ZAIRA'S POV
Ito na nga, ang pinakahihintay naming Araw. After 123456789 years makukulayan na rin yung inaasam asam naming Outing HAHAHA.
Yung Meeting place namin is sa bahay nila Sam. Sinundo naman ako dito nila Bailey At Kyle, kasama rin nila si Ac At Ylona. Oh pak, di alam nila Sam na kasama sila Ac at Ylona kasi surprise HAHAHAHA. peroalam niyo kung sinong may pakana kung bakit sila yung sumundo sakin? Syempre yung bebeko Hahaha chareng. Si Darren.
By the way, susunod nalang daw si kyline sa Resort ihahatid daw kasi siya ni tito butch at tita weng.
30 minutes drive lang eh nandito na kami sa tapat ng bahay nila Sam. And Yes! Kumpleto na sila, ganyan talaga pagdating sa outing eh pero kapag mga practice about sa school hindi makumpleto.
"HAPPY BIRTHDAY TO YOU! HAPPY BIRTHDAY TO YOU! HAPPY BIRTHDAY HAPPY BIRTHDAY, HAPPY BIRTHDAY TO YOU! " Kanta naman namin kay Sam pagbaba namin ng Van and syempre meron kaming Cake.
"OMG! TOTOO BA 'TO ZAI? MAY MGA ARTISTA AKONG BISITA?! " Gulat nang sabi ni Samantha, ewan ko dito parang first time makakita eh nakakabonding niya naman sila Bailey at Kyle.
"Sus Sam! Alam naman naming pogi kami. " sabi naman ni Kyle.
"Che! Hindi kayo natutuwa ako andito sila Ylona at Ac wohooo! " sabi naman ni Sam.
"Hello Sammm Happy Birthday! " bati naman nila Ac at Ylona sabay beso kay Sam.
"Taralets naaaaaaa! Kulayan na natinnnnn! " sigaw naman ni tinay sabay sakay sa Van. So Dalawang Van lang kami. Yung iba sumabay na sa Van ni Kyle at yung iba naman nasa Van nila Samantha.
After 1hour
Nandito na din kami sa Resort! Excited kaming bumaba lahat ng Van at tuwang tuwa naman akong tinignan ang paligid ko.Hays, Sayang talaga wala si Darren.
Kanya kanya kaming kuha sa mga bag namin. Ang taray nga ni Sam kasi hindi lang bag ang dala niya. Buong bahay nila dala niya. HAHAHAHAHA.
"Zai, gusto mo ako na mag buhat niyan?" Biglang sulpot naman ni Kyle sa likod ko. Natigilan ako sa tanong niya at hinipo ang kanyang noo.
"May lagnat ka ba? Ayos ka lang?" Pakunwareng nag aalala na sabi ko.
"Zai!"
"Joke lang eh." Nakangusong sabi ko.
Pumasok na kami sa loob ng resort at nang makita ko yung fishing pond parang gusto ko na talagang maligo!
"Guys! Tara na! Mag swimming na tayo!" Excited na sabi nila. Sila Sam nag punta na agad sa CR para mag palit. Agad din naman akong sumunod sakanila dahil gusto ko na talagang mag langoy! Kasing hot ko pa naman ang weather ngayon! HAHAHA.
Nakapag palit na kaming lahat ng damit ng may maalala ako.
"Nandito na pala si Kyline eh!" Napalingon ako sa likodan ko kung nasan sila Ylona, Ac, Kyle at ang tcr. Kumaway sila sakin. Nandito kasi ako sa may fishing pond. Kanina ko pa tinatry makipag eye contact sa mga isda pero ayaw talaga nila.
"Zai! Ginagawa mo jan? Nandito na si Kyline!" Ani Tinay. Agad naman akong tumakbo palapit sakanila.
"Anong ginagawa mo dun?" Tanong ni Einar.
"Nakikipag usap siya sa mga isda! HAHAHAHA." Asar naman ni Kyle sakin. Tinaasan ko naman siya ng kilay.
Sinamahan kong mag palit si Kyline at agad din kaming lumabas pag katapos niyang mag bihis. Pag balik namin ay nag s-swimming na pala sila. Tumalon nadin ako at ganun din ang ginawa ni Kai.
YOU ARE READING
Unexpected Love (Darren Espanto) [COMPLETED]
FanfictionThe Best Relationship are the ones you didn't expect to be in, The ones you Never even saw coming. Eyow! Especially sa mga Darrenatics. Hindi naman kagandahan eto. Pero sana Suportahan niyo HAHAHA. Pero kahit first time ko gagawin ko parin best ko p...