DARREN'S POV
Hindi ko alam kung makakaramdam ba ako ng selos o hindi. Ano ba naman tong nangyayari sakin? Dati yung pinsan ko, ngayon naman yung bestfriend ko?
Ang masaklap kasi talagang nakatag pa ako sa mga picture ni Zaira at Kyle, infairness muka talaga silang mag jowa sa mga picture. Hayssss Darren hindi pwede to.
May pa #ZyLe pa talaga! Waw ha? Loveteam agad? Uy andito ako guys. Nasasaktan. Bakit sa Bestfriend ko pa diba? Habang patagal ng patagal lumalaki yung fandom nila. At minsan nagkakaroon pa ng War mula sa ZaiRen at Zyle Fan. Hindi namin ginusto yung ganun.
Sanaaaa! Kung hindi ako umalis, hindi magiging ganto. Mahirap sa sitwasyon ko, habang tumatagal na wala ako sa tabi ni Zai, hindi ako mapakali. Dahil hindi ko naman hawak yung puso ni Kyle baka mamaya nahuhulog na siya kay Zai o Maski ganun din si Zai! Pero hindi pwede yun, may tiwala ako sa kanila.
Kyle's Calling...
Kyle/Me
Bro!
Uy kamusta?
Ayos lang. Bro...
Ayos lang baliw! Hahaha. Atleast safe si Zaira sayo. Don't Worry Bro malapit nakong Umuwi.
Sure ka? Nagulat nga kami ni Zai kasi nagkaroon agad kami ng Loveteam. May mga paparazzi kasi eh.
Hahahaha, oo nga eh. Kaso naman Bro may mga nababasa ako na mga Bad Comment. Nababash si Zai and worst yung ZaiRen at ZyLe Fans eh nagkakaroon ng War.
Sorry Bro. Dahil ata sakin yun, di ko rin kasi inexpect eh.
Na ano?
Ahmm wala wala. Hahaha basta bro dapat makauwi kana ah?
Oo, update ko nalang kayo.
Bye Bro!
Bye.
CALL ENDED
After 1weeks
Andito ako ngayon sa Airport. Napaaga yung uwi ko dahil nga may upcoming movie daw na kasama ako. And Finally, dream come true na. Sila Mommy, Daddy and Lynelle naiwan muna sa Canada then as usual umuwi nanaman akong mag-isa. Sanayan nalang 'to.
Hindi ko sinabi kay Zai na napaaga uwi ko dahil balak ko talagang i-surprise siya.
As always, tuwing uuwi ako ng pilipinas may mga DARRENatics parin na nagaabang sa akin. Syempre ako naman natutuwa, yung effort ba naman nila na napakaaga dito.
May mga nakikita nga akong post na halos hindi na sila kumakain, pagod pero deretso airport para lang salubungin yung pagdating ko. Syempre bilang isang Darren Espanto nakakataba ng puso yun, dahil may ganun akong Fans na mahal na mahal ako. (Para sa mga DARRENatics)
Nung nasipatan ko na yung mga DARRENatics sa labas ng Airport ako nalang ang kusang pumunta sa kanila. Konti lang naman sila kaya Safe naman siguro ako kahit walang bouncer.
Pagkalapit ko....
"Hi Darren! " bati naman nung isang Darrenatic sa akin. "Pwede ba papicture? " tanong naman nito.
"Yes Sure. " sagot ko naman habang nakangiti.
"Darren pwede ba akong mag pa Video Greet? Birthday ko na kasi bukas eh. " sabi naman nung isang Darrenatic.
"Yes po Sure, ano po bang pangalan niyo?" Tanong ko naman. Sabay sinabi naman nito yung pangalan niya.
"Hi *Your Name* Happy Happy Birthday sayo, I hope marami pa ang blessings na dumating sa iyo. And of course thankyou sa support sa akin, and thankyou sa effort na salubungin ako dito sa Airport. More Birthdays To Come. Godbless" pagbati ko naman. Natutuwa naman ako, dahil sa mga simpleng bagay na to ay sobrang napapasaya ko na sila.
YOU ARE READING
Unexpected Love (Darren Espanto) [COMPLETED]
FanfictionThe Best Relationship are the ones you didn't expect to be in, The ones you Never even saw coming. Eyow! Especially sa mga Darrenatics. Hindi naman kagandahan eto. Pero sana Suportahan niyo HAHAHA. Pero kahit first time ko gagawin ko parin best ko p...