7.

4.5K 463 3
                                    

JiSoo tỉnh dậy đã là chuyện của ngày hôm sau. Junhee gõ cửa bảo cô chuẩn bị đến phim trường.

"Đã khỏe chưa?" Junhee hỏi

"Em ổn" JiSoo cười cười: "mình đi thôi" nói rồi cô đeo kính râm lên, bước ra cửa

Đồng thời, cánh cửa căn hộ bên cạnh cũng mở ra, một đôi chân thon dài xuất hiện. Dường như anh ta nhìn thấy Junhee nên lên tiếng chào hỏi: "Lâu lắm không gặp"

"A, ra là Suho đó à. JiSoo bọn anh dọn về đây lâu rồi mà không phát hiện ra nam thần em ở bên cạnh. Thật là thất trách quá" Junhee nhanh chóng đẩy cô sang một bên, đến bắt tay vui vẻ nói chuyện với Suho

JiSoo và Suho nhìn nhau, dù cách vài lớp mắt kính họ vẫn biết đối phương chính là người kia.

"Đây là JiSoo. BLACKPINK Jisoo, hai người cũng gặp nhau vài lần rồi nhỉ?" Junhee cười giới thiệu

"Chào tiền bối" JiSoo gật đầu lên tiếng, đưa tay ra với anh

"Chào em, ta lại gặp nhau" Suho nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn trước mặt, nắm rất chặt. Cô muốn rút ra nhưng không được, Junhee dường như cũng nhận ra sự khác thường, quay qua quay lại nhìn hai người.

"A, bây giờ JiSoo phải tới phim trường, hôm nay tụi anh đi trước, mong rằng tương lai sẽ có cơ hội hợp tác" Junhee nhanh chóng lên tiếng phá tan bầu không khí ái muội.

Suho gật đầu, buông tay cô ra: "Tất nhiên rồi, tôi chuẩn bị ra MV mới, vẫn còn đang thiếu nữ chính đây"

"Ôi vậy thì thật vinh hạnh cho JiSoo nhà ta quá. Cảm ơn em, giờ bọn anh hơi gấp. Tạm biệt"

Cô nhìn anh ta, hai người gật đầu tạm biệt nhau rồi mới quay đầu đi về phía thang máy.

Suho vẫn đứng ở đó, anh rất khôn khéo, sẽ không để bọn chó săn thấy mình đi cùng một nữ nghệ sĩ khác.

"Sao em không biết làm thân với người nổi tiếng gì cả Kim JiSoo" thang máy vừa khép lại, Junhee đã rầy cô

"Thôi đi oppa, em cũng là người nổi tiếng chứ bộ. Cần gì phải làm thân với người ta"

"Người ta là Kim Junmyeon đó cô"

"Thì cũng là idol như em thôi có hiếm lạ gì" cô nhìn vẻ kích động còn sót lại trên mặt Junhee mà khó hiểu

"Junmyeon Junmyeon đấy cô ạ"

"Ý oppa Junmyeon này là Junmyeon đó đó hả?" Cái tên ca sĩ solo nổi tiếng nhất hiện nay mà bọn con gái trong đoàn phim ngày nào cũng mở nhạc

"Chứ còn gì nữa. Suho của EXO nhưng là Junmyeon của cả nước nha" Junhee nhìn cái mặt bất ngờ của cô thì hiểu là cô không biết rồi.

Cũng phải, Kim Junmyeon dù phát hành ca khúc solo nhưng vẫn luôn hoạt động song song với tư cách Suho của EXO mà. Thậm chí một vài EXO-L còn chả biết cả hai là một cơ. Vì MV của anh trước giờ chỉ do diễn viên đóng, anh cũng chưa từng diễn live. Sáng tác là sở thích, phát hành với tư cách cá nhân làm SM phải nghiến răng vì cái tên Kim Junmyeon kìa giờ còn nổi ngang ngửa cả nhóm.

Giờ anh ta mời cô làm nữ chính cho MV mới có phải là muốn cô im mồm chuyện đêm hôm trước không nhỉ? Hay là cô nghĩ nhiều rồi.

"Mời thì đóng thôi" JiSoo cũng chẳng ngu tới mức bỏ qua miếng thịt béo này.
.
"Tới rồi JiSoo"

"Vâng"

"Khoan đã..." khi cô chuẩn bị mở cửa xuống xe thì Junhee gọi cô lại

"Có chuyện gì sao?"

"Hôm nay em đừng cãi nhau với người ta nữa nhé" Junhee khổ sở nói. Người ta ở đây chính là Kim Taehyung, kẻ đang ngồi chễm chệ ngoài kia nhìn thẳng vào xe bọn họ.

"Anh cảm thấy em với anh ta ghét nhau đến mức chó bay gà sủa à?"

"Đúng là như vậy" anh quản lí thành thật gật đầu

Lòng JiSoo trùng xuống. Đến người ngoài nhìn vào còn nói vậy thì người trong cuộc như cô còn muốn gì nữa chứ: "Nếu em nói em chính là một ngày không chửi anh ta ăn không ngon ngủ không yên anh thấy sao?"

"Em đã cãi nhau với anh ta hơn năm năm rồi đó JiSoo" Junhee thở dài. Anh nhớ lúc mới debut, hai người gặp nhau ở mấy sân khấu âm nhạc và lễ trao giải vẫn niềm nở chào hỏi lắm mà. Từ lúc hai người đóng chung bộ phim đầu tiên, mấy ngày đầu vẫn bình thường mà qua một tuần sau mối quan hệ này đột nhiên xấu đi thấy rõ. Tới giờ cũng gần sáu năm rồi.

"A, vậy à. Thế thì nên dừng lại thôi" cô gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Thì ra hai người cũng đã chửi nhau lâu vậy rồi.

"A?" Junhee bất ngờ, cậu không nghĩ tiểu tổ tông nhà cậu hôm nay lại ngoan ngoãn nghe lời như vậy đâu.

"Đi thôi, mọi người đang đợi" JiSoo nói rồi bước thẳng xuống xe.

Taehyung bên kia dường như cũng chỉ chờ có vậy, hắn đặt kịch bản xuống, đứng dậy, đi về phía cô.

Junhee và Chanwon đi đằng sau nghệ sĩ của mình mà đổ mồ hôi hột, không phải chứ...

Cơ mà Kim JiSoo dường như chẳng để ý tới không khí xung quanh, cô đi thằng một mạch vào phòng nghỉ của nữ chính, không như mọi ngày cùng hắn ngồi ở bên ngoài nữa.

Taehyung khựng lại, nhìn cô rẽ một hướng khác đi vào phòng nghỉ. Trái tim của hắn dường như ngừng đập, có chuyện gì xảy ra với cô sao? Hay là đột nhiên cô lại ghét hắn hơn nữa, không muốn nhìn thấy mặt hắn? Taehyung đứng chôn chân ở đó, trong đầu không ngừng lặp lại hành động ban nãy của cô. Trước đây dù cho có chuyện gì cô vẫn ngồi ngoài này với hắn. Nhưng giờ? Hắn không hiểu, thật sự không hiểu rốt cục JiSoo đang nghĩ gì, cô ghét hắn tới mức độ không còn có thể chịu nổi khuôn mặt hắn nữa ? Taehyung hắn không hiểu
________________
Một vote cho đời thêm vui

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ