21.

4.4K 395 26
                                    

Ngày hôm đó, hai người tan rã với tâm trạng không mấy là vui vẻ. Bộ phim cũng vì phát sinh vấn đề diễn viên gặp scandal, đổi thành người khác nên cũng phải quay lại. Taehyung và JiSoo một tháng liền đều không có gặp nhau.

Trong một tháng đó tin tức về hai người nhiều vô kể nhưng không hề có một tin nào đặt tên hai người cạnh nhau.

Suho sau thời gian dài rải thính cuối cùng cũng công bố MV thừa nhận thân phận Kim Junmyeon của mình. Tin đồn tình cảm với nữ chính MV - Kim JiSoo cũng vì vậy mà một lần nữa xuất hiện đầy ắp trên mạng.

Dahae, tiểu nữ thần cũng lên như diều gặp gió, nhanh chóng nổi tiếng bởi tin đồn tham gia đóng vai nữ chính trong MV mới của BTS. Cô nàng cũng vừa được nhận vai nữ thứ phim của đạo diễn Lee, cùng hợp tác với các tiền bối diễn viên tai to mặt lớn trong nghề. Cùng lúc đó lại cùng với V - BTS follow chéo nhau trên twitter, tin đồn qua lại cứ thế bùng nổ.
.
BLACKPINK xác nhận cuối tháng sau sẽ comeback, trùng với tuần cuối cùng của kì quảng bá bài hát mới của BTS. Sự trở lại dồn dập của các nhóm idol gen3 làm cho cư dân mạng Hàn Quốc trở nên phấn khích cực kì.

Tại phòng tập

"Bộ phim của chị đang tạm dừng quay hả?" Jennie đưa một chai nước cho cô, đặt mông ngồi bên cạnh, lên tiếng hỏi

"Ừm, đổi vai nam thứ nên phải tiến hành quay lại khá nhiều" JiSoo gật đầu, khuôn mặt bình tĩnh làm người khác không đoán được cô đang nghĩ gì

"Cảnh nóng của chị với anh ta lại bị dời đi?"

"Đúng vậy"

"Cảnh nóng đầu tiên lại đóng với kẻ thù thì cũng thật là quá đen đi" Jennie cười cười, nằm xuống gác đầu lên đùi cô, nàng mèo đỏng đảnh của BP tự bao giờ đã tạo nên cho mình một vùng trời riêng trong showbiz vậy mà trước mặt bà chị nhỏ lại trở thành Jennie bánh bao trước kia.

"....." JiSoo không có trả lời, cô nhìn đứa em đang ngủ thiếp đi mà cười nhẹ. Dù tách ra khá lâu nhưng BP vẫn là BP thôi, bên nhau là tốt nhất.

Lúc Lisa cùng Rosé bước vào thì đã thấy hai bà chị của mình đang tựa vào nhau ngủ rồi. Trong không khí hoà hợp của phòng tập, có thể thấy, những cô gái này khi bên nhau luôn là những cô gái đẹp nhất.
.

"Sau khi hợp tác với JiSoo unnie và Taehyung oppa, tôi học hỏi được rất nhiều điều" Dahae mỉm cười thanh thuần trước ống kính của kí giả. Cô nàng đang ở buổi họp báo bộ phim mới của đạo diễn Lee

"Tin đồn của cô và Taehyung có phải là sự thật hay không? Hai người đang qua lại với nhau?"

"Tôi không có gì để nói về vấn đề này, mong mọi người đừng hỏi quá sâu về vấn đề riêng tư của tôi" Dahae mặt mày bình tĩnh nhưng bộ phần phóng viên bên dưới đã không còn giữ nổi bình tĩnh nữa. Đây là ngầm thừa nhận đúng không. Chắc chắn!!

"Vậy cho hỏi coi Dahae ssi nghĩ gì về tin đồn hẹn hò của Suho và JiSoo? Có nguồn tin cho biết lúc quay phim Suho rất hay đến thăm JiSoo có phải hay không?"

"....JiSoo unnie là thần tượng của tôi, tôi cũng muốn trở thành một diễn viên giỏi giang và xinh đẹp như chị ấy. Tôi không có tư cách bàn luận chuyện riêng của chị ấy, mong mọi người chỉ hỏi những câu hỏi liên quan tới bộ phim"

Muốn trở thành một người như Kim JiSoo ?

Đây là cô ta muốn khiêu chiến với danh hiệu ảnh hậu? Muốn đoạt chiếc cup nữ diễn viên xuất sắc nhất từ tay Kim JiSoo?

Các phóng viên như được tiêm thuốc kích thích, những đôi tay nhanh chóng viết lên tiêu đề, tin tức này tuyệt đối là tin sốt dẻo. Đừng nói tới ngông cuồng, phải biết rằng chỉ cần năm đó Kim JiSoo có phim tức là có giải, Dahae lấy cái gì để đấu với người ta đây.

Kim JiSoo muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn tài năng có tài năng, muốn danh tiếng có danh tiếng, tin đồn về gia thế khổng lồ lại càng cao. Người ta chính là tiểu thư cành vàng lá ngọc đấy.

Cùng lúc này, vị tiểu thư cành vàng lá ngọc mà mọi người đang bàn tán đang cực kì sợ hãi.

Trong bóng tối, Taehyung không một chút kiêng kị cưỡng đoạt cô, xem sự dãy dụa của cô làm kích thích, mắt nhắm mắt mở làm ngơ những giọt nước mắt tuyệt vọng của cô, từng nấc da, tấc thịt của cô,....

Có ai từng nói với anh chưa, tình yêu của anh chính là sự giày vò dành cho em

Có ai từng nói với em chưa, sự im lặng của em chính là liều thuốc độc đáng sợ nhất mà anh phải uống

Có ai từng nói với anh chưa, mối quan hệ giữa chúng ta vốn rất mỏng manh

Có ai từng nói với em chưa, rằng anh chỉ vô tình mất khống chế mới phá tan tấm chắn đó

Có ai từng nói với anh chưa, những việc anh làm bây giờ đang biến trái tim ấm nóng của em trở nên nguội lạnh

Có ai từng nói với em chưa, rằng là anh thà bắt nhốt em lại cũng không thể chịu đựng nổi việc em qua lại với người khác

Có ai từng nói với anh chưa, rằng em yêu mối quan hệ trước kia giữa hai ta như thế nào

Có ai từng nói với em chưa, rằng anh thì rất ghét mối quan hệ khi ấy

Chưa!!!

Chưa có ai từng nói với anh rằng cách mà anh thể hiện tình yêu của mình đang giày vò em

Chưa có ai nói với em rằng sự im lặng của em lại gây nên sự hiểu lầm lớn đến vậy

Chưa có ai nói với anh rằng mối quan hệ giữa ta chỉ còn lại một tấm chắn

Chưa có ai từng nói với em rằng anh là vì em mới phải bước qua tấm chắn đó

Chưa có ai nói với anh rằng trái tim của em thì ra đã có anh

Chưa có ai nói với em rằng sự chiếm hữu của anh giành cho em lại tiêu cực đến như vậy

Thật sự chưa từng có ai nói với anh rằng em yêu mối quan hệ đối thủ của ta khi đó

Thật sự chưa có ai từng nói với em rằng anh rất căm ghét việc cùng em đấu khẩu mỗi ngày

Và.....!

Cũng chưa có ai nói cho hai ta biết rằng,

Anh yêu em
Em yêu anh

Tôi đã từng nói hay chưa, mối quan hệ của họ chính là một mối họa, giờ thì tấm chắn duy nhất bảo vệ họ đã không còn. Mối quan hệ của Kim Taehyung và Kim JiSoo chính thức bắt buộc phải bước vào giai đoạn xấu nhất....
___________
Một chương viết trong tâm trạng bất ổn.
Một vote cho ai có gì không hiểu thì sẽ được giải đáp.

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ