Taehyung cảm thấy đầu đau như búa bổ, hắn cảm thấy cổ họng khô khốc, bỏng rát, rất khó chịu. Nhíu mày mở mắt ra, trần nhà này, đây không phải là nhà của hắn. Đột ngột những hình ảnh đứt đoạn hiện lên trong đầu hắn. Taehyung giật mình, đôi mắt kinh hoàng quay sang nhìn người đang nằm bên cạnh. Nhìn bóng lưng nhỏ bé đầy rẫy những dấu xanh tím, Taehyung vừa vui sướng vừa đau khổ, hắn lần đầu tiên cảm thấy bản thân mình thật sự nên chết đi cho xong.
Hắn liếc mắt thấy cô vẫn còn ngủ, bèn lén lút đứng lên mặc quần áo của mình rồi đi ra ngoài.
"Cạch" cánh cửa khép lại, JiSoo mở bừng mắt ra nhìn, ánh mắt cô lạnh lẽo, trái tim không khác gì rơi xuống hầm băng. Nhiệt độ trong phòng cũng vì thế mà giảm xuống mấy độ.
.
Taehyung chùm khẩu trang bắt xe đi tới nhà anh quản lí, nhìn dòng xe đông đúc ngoài kia, hắn cũng chỉ biết thở dài, mối quan hệ của hai người họ vì sao lại trở nên như thế này tồi tệ. Thật ra cũng không hẳn là tệ, mối quan hệ trước đó hắn thật sự không thích, hai người thân hơn bạn thân nhưng lại không phải là người yêu. Giờ thì tốt rồi, mối quan hệ đó biến mất, giữa họ cũng không cần phải giấu diếm tình cảm chính mình nữa. Chỉ là, không biết rằng cô có hay không cái gọi là tình yêu đối với hắn."Taehyung hôm qua cậu đi đâu, cũng không biết chó săn có mò theo cậu không nữa." Chanwon vừa mở cửa cho hắn, vừa tra khảo
"Đi quán bar của SeungRi hyung" Hắn đá dép, thả mình xuống sofa, uể oải nói.
"A, không muốn lăn lộn trong giới giải trí này nữa phải không?" Chanwon tức giận nhìn hắn
"Chỉ là uống rượu giải sầu"
"Uống rượu giải sầu rồi giải quyết luôn nhu cầu sinh lí?"
"Ý tứ gì ?" Taehyung nhíu nhíu mày, hỏi
"Tự đi mà soi gương đi"
Taehyung khó hiểu bước vào toilet, ngay lặp tức liền giật mình. Nguyên lai nơi cổ còn nồng đậm dấu vết hoan ái, sau gáy cũng hiện ra vài vết cào của JiSoo. Thì ra là vì cái này. Hắn chạm vào từng dấu vết, hồi tưởng lại đêm qua, nhẹ nhàng nở nụ cười.
.
"Rầm" tiếng đổ vỡ vang lên "Nói cái gì?" Dahae nghiến răng nhìn người quản lí của mình"Hôm qua Taehyung và JiSoo ở cùng một chỗ" quản lí cúi đầu, cô ta rõ ràng lớn hơn Dahae nhưng lại năm lần bảy lượt bị cưỡi đầu cưỡi cổ.
"Chết tiệt. Kim JiSoo! Kim Jisoo! Lại là Kim Jisoo" Dahae hét lên phẫn hận, ả ta không hiểu, vì cái gì mà Kim JiSoo có hết tất cả mọi thứ? Vì cái gì mà Kim JiSoo luôn cản đường ả?
"Tối hôm qua trước khi gặp Taehyung hình như JiSoo có gặp Suho" quản lí chờ Dahae im lặng, dè dặt nói.
"Tung tin ngay đi. Con ả lẳng lơ đó, chỉ biết quyến rũ đàn ông" Dahae quát
"...Được"
"Khoan đã, như vậy liền tung tin đêm qua tôi cùng Taehyung là một chỗ đi" Dahae chắc chắn Kim JiSoo không thể giúp hắn lần này, một đêm gặp 2 người đàn ông, trừ khi cô ta định giải nghệ.
.
"Reng reng~""Yeoboseyo? Biên kịch ạ!" JiSoo đỡ trán, ngồi dậy nghe điện thoại.
"Đầu tuần sau chúng ta liền bắt đầu quay tiếp cảnh của em và Taehyung. Cảnh nóng quan trọng cũng được quay trong hôm đó. Em nhớ chuẩn bị sẵn sàng trước"
".....Được ạ"
"Đoạn sau đa phần chính là những cảnh tình cảm của hai đứa, nhớ giữ mối quan hệ hoà ái nghe chưa."
"Vâng..." cô và Taehyung thật sự kết thúc rồi.
.
"Giám đốc Jung~" Lee Hayoung dựa hẳn cơ thể nóng bỏng của cô ta vào cơ thể của người đàn ông sau lưng, là giám đốc Jung năm nay gần 50 tuổi, một vợ hai con, nhà tài trợ chính của bộ phim chuyển thể sắp tới."Ha ha, tốt tốt" giám đốc Jung đôi tay càn rỡ trên cơ thể Hayoung sờ soạng. Cô ta phối phối hợp hợp rên to, thân mình vì vậy mà uốn éo, cọ vào giám đốc Jung.
Đưa đôi tay trắng nõn sơn móng đỏ xuống hạ thân, Hayoung thổi hơi vào tai giám đốc Jung, thủ thỉ "Hôm nay người ta bồi ngươi tốt liền có thể hay không cho ta một vai trong <Thành cổ tình yêu> ?" chính là bộ tiểu thuyết đình đám chuyển thể.
"Hừ..." giám đốc Jung bóp mạnh bộ ngực mềm của Hayoung, hừ lạnh. "Còn phải xem biểu hiện của chính người nha~"
"Ân, đáng ghét~"
.
[Naver]
1. Nửa đêm canh ba, JiSoo cùng Suho tình thâm ý trường giữa phố hẹn hò.2. Taehyung, Dahae người trước người sau vào bar, gần sáng chàng ra trước, nàng liền ra sau với bộ áo mới
[cmt]
{ Đáng sợ đáng sợ, còn thay đồ mới ghê. Chắc chắn là mới làm gì trong đó rồi.}
{Thật sự là JiSoo với cả Suho 100% hẹn học rồi, YG với SM đừng hòng chối nữa. Fan chúng tôi biết hết rồi}
{bar đó là bar của SeungRi, nghệ sĩ tới rất nhiều, vì cái gì Taehyung và Dahae phải có như vậy quan hệ?}
{Đồng ý với lầu trên, Dahae nhân vật mới debut không bao lâu đã đi bar thì quá sai rồi}
{Nè hai lầu trên, không thấy Taehyung lỡ tay follow chéo với Dahae hả? Chính là phải vào trang thì mới theo dõi được nhá. Rõ ràng là có gian tình}
{ Không cần biết Taehyung và Dahae là chuyện gì. Ta chỉ biết JiSoo cùng Suho thật đẹp đôi má má. Hẹn hò đê}
______________
Một vote cho ngày bớt nhạt
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)