31.

4.4K 313 14
                                    

"Kim Jisoo, Kim Jisoo..."

"Ưm..."

"Dậy nào" Taehyung xoa xoa hai má của cô, hôn lên mặt cô vài cái rồi gọi

"Không muốn đâu!!!" Jisoo chu chu mỏ hôn lại hắn rồi nũng nịu. "Hôm qua mệt lắm"

"Nhưng hôm nay chúng ta phải quay hình cho sân khấu quảng bá đầu tiên. Em không muốn BLINK phải chờ mà đúng không?" Taehyung dỗ dành

"Em biết rồi, thật là nhớ BLINK quá" Jisoo dụi mắt, nhẹ nhàng nói

"Anh thì sao?" Taehyung chớp chớp mắt mong đợi nhìn cô

Jisoo cảm thấy buồn cười, tên này nghĩ mình bao nhiêu tuổi vậy? "Anh thì ngày nào chẳng gặp"

"Em chán anh?" Taehyung hét lên "em nhìn mặt anh chán? Em không nhớ anh."

Jisoo không thèm quan tâm hắn nữa, đứng dậy đi kiếm đồ để thay.

"Em nói cho rõ ràng nào, chẳng lẽ top 1 gương mặt đẹp trai thế giới này không đủ thoã mãn em sao Kim Jisoo?" Taehyung chạy theo, nhất quyết muốn nhận lại câu trả lời từ cô

"Mình có nên đi sửa không nhỉ?...alo, huyng, cho em mượn tiền đi sửa mặt đi..."

Nhìn vẻ mặt dường như đang muốn khóc của hắn, Jisoo thở dài, cô không biết là Kim Taehyung khi yêu lại như thế này đâu. Bây giờ hối hận có còn kịp không?

"Yah Kim Tae"

"Ửm?" Hắn đáng thương nhìn cô, như chú cún bị bỏ rơi đang rên ư ử đợi chủ

"Lại đây đi" Jisoo cười cười, vẫy tay

"Không đâu" Taehyung phụng phịu, vẻ mặt in đậm mấy chữ 'anh đang giận, mau đến dỗ anh đi'

Jisoo thở dài, chủ động bước tới, hai tay cô vòng lên cổ anh, trao anh một nụ hôn sâu, Taehyung sung sướng ôm ôm, đáp lại cô.

"Ah Kim Jisoo em quá đáng." Hôn xong, hắn giật mình quát lên. "Em dám đánh trống lãng, dám cám dỗ anh quên mất vấn đề chính"

"Này chàng ngố, như vậy vẫn chưa đủ sao? Điều đó nói lên rằng em yêu anh không phải vì khuôn mặt. Dù mặt của anh đúng là nhìn rất ngon"
.
Tại SBS inkigayo

Taehyung và Jisoo cùng nhau chạy vào

"Hai người làm gì giờ này mới tới?" Jin lên tiếng

"Ah,...vì anh ta"

"Vì cô ta"

Jisoo thì chắc nịch còn Taehyung thì mếu máo, rõ ràng là vợ mình đứng kế bên nhưng lại không được ôm, đã vậy còn phải diễn xuất nữa chứ. Phận thê nô của hắn có ai thấu hiểu được cơ chứ. Nhận được cái liếc sắc lẻm của cô, câu nói "tại tôi" của hắn liền bị nuốt xuống.

"Đừng có cãi nhau nữa, hai đứa nhanh chóng đi make up thay đồ đi"

Thật ra nhé, Kim Taehyung thật sự không thích cái quyết định giấu giấu diếm diếm mọi người của cô đâu, hắn cảm thấy chuyện họ yêu nhau rất là bình thường, việc gì phải sợ. Thế là Tae Tae của chúng ta quyết định sẽ giận cô nàng Kim Jisoo vô tâm vô phế kia.

Jisoo hoàn toàn không nhận ra bản thân đang bị dỗi, cô vô tư ngồi chơi điện thoại trong lúc make up, sẵn tiện còn quay vài cái story nữa.

Cùng lúc đó, hình ảnh Taehyung và Jisoo cùng nhau đến SBS ban nãy đang dần được truyền rộng rãi trong nội bộ cộng đồng fan hai bên. Cả ARMY và BLINK đều quyết định sẽ nhấn chìm những thứ này. Họ nghĩ đến những hậu quả khi mà những tấm hình này bị lên báo. Họ phải bảo vệ idol của họ.
.
"Mọi người vất vả rồi" các staff vỗ tay khi cả hai nhóm nhạc cùng nhau đi từ sân khấu xuống. Mặt Jisoo ửng hồng vì nhảy quá sung sức, cô cắn cắn môi đi thẳng vào toilet chung của phòng chờ.

Nhìn bản thân trong gương, cô bực bội hắt nước lên mặt, ban nãy cô đã nhảy sai động tác, lâu lắm mới comeback nhưng cô lại gây ra sai lầm. Cô dùng tay chà sát lên gương mặt của mình ngăn cho nước mắt chảy ra nhưng không ngừng được. Jisoo cảm thấy thất vọng về bản thân. Tay cô bỗng dưng bị chụp lại, Jisoo đưa khuôn mặt lem luốc vì son, masscara ngước lên nhìn. Là hắn.

"Em đang làm gì?" Taehyung nghiến răng nhìn khuôn mặt đáng thương của cô. "Có đau không? Đỏ lên hết cả rồi" nói rồi hắn dùng khăn lông nhẹ nhàng lau mặt cho cô.

Jisoo dang hai tay ôm lấy eo hắn, nhắm mắt lại để yên cho hắn lau.

"Này Kim Tae" cô lầm bầm

"Hửm?" Nhìn người con gái trước mặt, hắn đột nhiên chỉ muốn ôm cô nằm trên giường cả ngày cũng có thể sống tới già.

"Em yêu anh"

Ngay lặp tức, môi cô bị môi hắn lấp đầy, xoay một vòng, hắn bế cô ngồi lên bậc rửa tay, ngấu nghiến. Cô nói, cô yêu hắn. Hắn muốn dùng hành động, nói cho cô biết rằng, hắn cũng yêu cô. Kim Jisoo, cả cuộc đời này Kim Taehyung chỉ có thể yêu em.

*cộp, cộp, cộp* tiếng bước chân từ bên ngoài vào. *cạch*

"Hai...hai người đang làm gì?"
_________________
Chương này hơi ngắn nhưng mà mong mọi người không chê.

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ