28.

4.7K 394 26
                                    

"Ừ, anh ngốc. Thế nên mới yêu em đó" Taehyung siết chặt bàn tay cô, lần đầu tiên nói ra tâm trạng của mình cho cô biết. Nhưng mà cô lại đang say.

"Chúng ta đều ngốc..." JiSoo lắc lư trong lòng hắn, không có cảm thấy gì khi tay bị nắm chặt.

"Ừ, chúng ta cùng nhau ngốc" Taehyung cười, chớp nhoáng đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ đưa cô vào giấc ngủ.
.
Sáng hôm sau.
Jisoo ngây ngốc ngồi trên giường, coi nghiêng đầu sang trái, rồi lại nghiêng sang phải, xong rồi lại lắc đầu. Ngày hôm qua cô rất say nên giờ cô không biết kí ức đang có trong đầu mình là mơ hay sự thật? Có phải hay không Taehyung nói rằng hắn yêu cô? Chờ đã. Taehyung nói rằng hắn yêu cô??? 뭐? 何?什么?Cái gì? What?
Có nhầm lẫn gì không? Hay là cô mơ?

"Dậy rồi à" Taehyung mở cửa phòng bước vào, cười với cô

Jisoo nhìn hắn, không dám lên tiếng vì căng thẳng. Hắn có yêu cô không nhỉ ? Có nên hỏi không ?

"Sao vậy?" Hắn khó hiểu, từ từ tiến đến gần cô.

"A, anh đừng lại đây" Jisoo để hắn đối mặt với hai lòng bàn tay, cô lắc đầu lia lịa đuổi hắn.

Taehyung nhíu mày, cô gái này hôm nay sao vậy ?

"Vậy em thay đồ đi, rồi ra ngoài ăn sáng"

"Được được"

Cô thở phào nhìn cánh cửa khép lại, ngay lặp tức vẻ rối rắm lại hiện lên trên khuôn mặt. Thế rốt cục có yêu hay là không?
.
Cả ngày hôm đó, tâm trạng của cô rất không được bình thường. Rõ ràng bản thân có nhiệm vụ đăng hình quảng bá album mới nhưng cuối cùng lại đăng nhầm ảnh album đã ra mắt 3 năm trước. Đến cả Dalgom còn cảm thấy cô rất kì lạ.

"Hôm nay tụi em quyết định về kí túc xá cùng nhau xem MV rồi ngủ lại luôn nên tối nay sẽ không về nhà."

Taehyung vừa đọc tin nhắn xong liền nghe tiếng cửa sập lại thì nhíu mày. Cô nàng này thậm chí còn không muốn sang báo cho hắn một tiếng mà dùng cách nhắn tin sao? Chắc chắn là có chuyện gì xảy ra rồi.
.
"Con nói xem rốt cục anh ấy có yêu mẹ không?"

"Gâu gâu" có đó mẹ

"Con mau trả lời đàng hoàng cho mẹ nghe nào"

"...Gâu gâu" con nói là có đó mẹ

"Con cứ sủa vậy thì làm sao mà mẹ biết được hả Dalgom???" Vừa nói lại vừa lắc lắc Dalgom trong lòng

"....gâu gâu gâu" nhưng mà con là chó mà mẹ

Jennie nhìn bà chị mình ngồi lẩm bẩm dày vò Dalgom nãy giờ cuối cùng cũng không chịu nổi nữa. Cô nàng ẵm Dalgom từ tay của Jisoo rồi ngồi xuống kế bên cô. " Chị lại làm sao nữa ?"

"Jennie à..." Jisoo rầu rĩ nhào vào lòng Jennie

"Được được, ai ăn hiếp chị? Em đi đánh nó" Jennie vỗ vỗ lưng cô, thở dài an ủi

"Em nói xem là anh ấy có yêu chị không?" Jisoo ngẩng đầu lên nhìn Jennie với ánh mắt mong đợi. Cô rõ ràng không hề muốn tin rằng hắn yêu cô là chuyện trong mơ. Chính là không nghe thì không biết gì, mọi chuyện vẫn như cũ, tự dưng đêm qua lại nghe thấy hắn nói hắn yêu cô, giờ thì trái tim của Jisoo chực chờ muốn nổ tung ra rồi. Kiểu như tình cảm dâng trào không thu lại được.

"Ai cơ? Kim Taehyung?" Jennie nhìn vẻ mặt của bà chị, đoán

*gật gật*

Trên đầu Jennie hiện lên bài vạch đen, chỉ cần là người thân thiết một chút, thì ai nhìn vào mà chẳng thấy được hai người này dính nhau như hình với bóng. Yêu nhau rành rành ra đó còn hỏi yêu hay không yêu sao? Chẳng lẽ chính bản thân lại không nhìn thấy được? Đúng là người trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường. Lẩm nhẩm một chút thì thấy cũng gần chục năm rồi, Jennie không đành lòng nhìn bà chị này đau khổ vì tình thêm nữa. Thôi thì lần này khai sáng cho bả đi.

"Kim Jisoo, em nói cho chị biết. Kim Taehyung tên đó, hắn yêu chị. Đừng nghi ngờ bản thân của mình, chị rất tốt, Kim Taehyung yêu chị là lời cho anh ta, hiểu chưa?" Jennie nói một mạch, làm Jisoo chẳng kịp tiêu hoá đã bị đẩy ra khỏi cửa rồi. "Đến ngày mai mà em còn thấy chị như này thì thời gian quảng bá chị đừng hòng được đụng đến gà" Jennie ở bên trong cười cười hét ra. Phải làm như vậy thì mới có thể giúp được bà chị này chứ.
.
Jisoo đứng ngoài cửa nhà Taehyung mà không biết có nên vào hay là không. Jennie đã nói là hắn yêu cô rồi, vậy thì cô cũng nên chờ hắn bày tỏ thôi? Nhưng mà, nếu hắn lâu quá thì gà của cô biết làm sao đây? Jisoo xoắn quít đi qua đi lại.

Đột nhiên cửa nhà mở ra, Taehyung dựa vào khung cửa, nhìn cô đang đứng hình, hỏi "Em đứng ngoài này làm gì? Chẳng phải bảo về kí túc xá sao?"

"Em..." Jisoo cắn môi, nói hay không nói?

"Muốn cho mọi người biết chúng ta ở chung sao? Vào nhà đi" Taehyung nói rồi quay người đi vào nhà

"Nhưng mà..." rõ ràng hai người có ở chung đâu, cô mượn nhà hắn còn gì

*cạch, rầm*
........

"A—anh làm gì?" Jisoo hốt hoảng nhìn hắn, lại chơi trò dồn người vào cửa rồi đây

"Em làm gì?" Hắn hỏi lại

"....." cô vừa hỏi xong còn gì.

"Kim Jisoo, em nói cho anh biết, em hôm nay là như thế nào?" Taehyung hơi giận, vì nghĩ đến cô vì biết mình có tình cảm với cô nên mới tránh mặt mình, điều này làm hắn đau lòng

"Em—" Jisoo cắn răng, cố lên bản thân, mày làm được mà.

"Mẹ kiếp, em có nói hay không?"

Nghe Taehyung quát, cô co người lại, bản thân cũng có chút không cam lòng. Jisoo quát lại: " Anh hét với em như thế. Vậy rốt cục là có yêu em hay không?"
______________
Trước khi đi thi tặng mọi người một chương

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ