44.

3.7K 236 22
                                    

"Jisoo!!!" Taehyung thất kinh nhìn cô đổ xuống, vội ôm lấy cơ thể nhỏ bé của cô. Khuôn mặt tràn ngập nỗi sợ, môi anh run run chỉ biết gọi tên cô. "Kim Jisoo, em đừng làm anh sợ"

"Sợ cái gì, anh mau lái xe đến bệnh viện đi ạ" Jennie nhìn mọi người đang lo lắng sốt vó bên cạnh, giao phó nhiệm vụ cho người lái xe. Thật lo lắng cho hai con người này, Kim Taehyung với Kim Jisoo mà cưới nhau thì phải chắp tay cầu nguyện cho căn nhà và những đứa trẻ do hai người này đẻ ra đó.
.
[Naver]: Nụ hôn của sự thật, nam thần Tae và nữ thần Soo về chung một nhà.
[Dispatch]: Mọi người không biết chúng tôi chờ ngày khui hai người này bao lâu rồi đâu. Bức bối gần chết (15 pic)
[Pann]: Ối, lục lại mà xem, hint của couple Vsoo trải dài gần chục năm rồi đó mọi người. Vậy mà không ai nhận ra hết

[+1738, -13] Thật ra thì tất cả mọi người đều biết là Vsoo là couple hùng mạnh nhất trong làng shipper mà. Funfact là từ 2014, trước khi Jisoo ra mắt là đã có người ship rồi. Giờ họ yêu nhau tui hỏng bất ngờ xíu nào luôn á.

[+1293, -23] Tui ngửi thấy mùi thuyết âm mưu nồng nàn quá. Nghĩ coi, hồi đó họ lộ liễu tới cỡ nào, xong sau đó họ bắt đầu cãi nhau làm chúng ta quên mất. Không có vụ của Kim Jisoo chắc hai người này cưới cũng không công khai quá.

[+1238,-43] Tội nghiệp Dispatch, chắc chắn là có hình lâu lắm rồi nè nhưng YG với Bighit đâu có cho up. Dispatch belike "em nhận tiền nhưng lòng em đau lắm" kkkk

[+1189, -34] Có hai đứa con luôn rồi vẫn phải ngoi lên bàn luận với các em. Chị đây chèo hai người này muốn bạc đầu rồi thuyền mới cập bến, thật sự mừng tới mức muốn thay chồng luôn á.

[+453, -1347] Ủa?! Mấy người không cảm thấy họ dùng tin tức hẹn hò để làm chúng ta lơ là à? Họ chỉ chứng minh được rằng Kim Jisoo tổ chức họp báo là người khác thôi chứ đâu chứng minh được rằng người trong những cái video đó không phải Kim Jisoo thật ?
- Mày ngu thật hay giả ngu vậy con kia? V đã bảo chờ coi phim đi rồi biết mà. Với cả Lee Hayoung ban đầu cũng tự thú nhận hết cmnr còn gì? Clip còn đầy trên mạng kìa. Từ kiếm coi rồi thấm đi
.
Lúc Jisoo mở mắt ra thì nhìn thấy ngay khuôn mặt tức giận của người yêu mình, cô không hiểu chẹp chẹp miệng rồi ngáp một cái không thèm nói chuyện. Taehyung nhìn những hành động của cô mà muốn xì khói, kiềm nén nói: "Yah Kim Jisoo, em không có gì muốn nói với anh hả?"

Jisoo nghiêng đầu nhìn hắn: "Nói gì cơ?"

"Em không biết?"

"Biết gì? Anh nói đi thì em mới biết được chứ"

"Em có thai..." Taehyung nghiến răng nói ra mấy chữ

"Ồ...!"

Ồ là ý gì? Taehyung ngẩn người nhìn người con gái dửng dưng trước mặt.

"Của anh đó" Jisoo lúc này mới nhớ ra, gật gật đầu nói với hắn

"Không của anh thì em còn mong là của ai nữa" Taehyung giận nhưng vẫn xách người đi rót nước cho cô. Rất giận nhưng cũng phải lấy nước ấm vừa đủ mới ăn tâm.

Cô nhìn một màn trước mắt, khẽ hỏi: "Anh giận sao?" Uống một ngụm nước

"Còn không giận được sao? Em biết mình có thai nhưng không hề nói với anh, em có còn coi anh là cha của đứa bé không chứ?"

Uống một ngụm: "Tại em quên mất mà"

"Cái này mà em cũng quên được hả? Có phải mai mốt cưới em về rồi có ngày em quên mất em đã lấy chồng luôn không?"

"Sao vậy được. Em quên ai cũng không có quên anh đâu" uống một ngụm

"Vậy tại sao em không nói sớm với anh?" Làm hắn lo lắng

"Thì ai bảo anh biến mất" uống một ngụm "Làm em chỉ nhớ anh quên luôn đứa bé"

Taehyung vành tai đỏ bừng, nắm lấy bàn tay đang cầm ly nước ấm lại muốn đưa lên uống của cô giữ lại, nói khẽ: "Xuất viện rồi thì gả cho anh đi" rồi nhanh chóng chặn lấy miệng của cô.

Gả cho anh đi, để anh bảo vệ em và con của chúng mình

Gả cho anh đi, để cả thế giới này biết Kim Jisoo chỉ có thể là của Kim Taehyung

Gả cho anh đi, cùng anh và con xây dựng gia đình nhỏ của chúng ta

Gả cho anh, vì chúng ta yêu nhau!!
....

"Cầu hôn đàng hoàng, ai lại qua loa như anh hả Kim TaeTae" Jisoo tức giận hắt ly nước lên người hắn rồi đạp hắn rơi xuống giường.
.
Đảo Jeju, ngày 24 tháng 9 năm 202x
Hai chú chó Dalgom và Yeotan với vòng hoa trên đầu cùng nhau ngậm lấy đuôi váy song song đi về phía trước. Đuôi váy trắng tinh, bung ra như một đóa hoa lớn, lấp lánh cả một vùng trời. Cô dâu mỉm cười nhìn về phía hoàng hôn, tại nơi đó, trên sân khấu đó, có người con trai mà cô yêu.
Nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé của cô gái nhỏ, chú rể khẽ siết chặt, suốt quá trình chẳng hề buông ra.

Cha sứ hỏi
"Chú rể, con có bằng lòng cưới cô dâu làm vợ, hòa thành một với cô ấy trước mặt chúa, yêu cô ấy, bên cô ấy, tôn trọng cô ấy, bảo vệ cô ấy giống như bản thân mình. Bất luận bệnh tật khỏe mạnh, giàu sang hay nghèo khó, đều yêu cô ấy cho đến khi chấm dứt sinh mạng?"

"Con đồng ý"

"Cô dâu, con có bằng lòng lấy chú rể làm chồng, hòa thành một với anh ấy trước mặt chúa, yêu anh ấy, bên anh ấy, tôn trọng anh ấy, xem anh ấy như bản thân mình. Bất luận bệnh tật khỏe mạnh, giàu sang hay nghèo khó, đều yêu anh ấy cho đến khi chấm dứt sinh mạng?"

"Con đồng ý"

"Mời cô dâu chú rể trao nhẫn"

"Ta tuyên bố, từ nay hai con đã là vợ chồng"
...
___________
Vậy là bộ truyện "Nghe nói em cũng thích anh" hay tên khác "Thì ra là vậy" cũng đã kết thúc.
Sẽ có ngoại truyện về lễ cưới, cuộc sống hôn nhân và nhiều thứ khác nữa. Mong mọi người hãy đón chờ.
Và nhân tiện thì truyện mới về Vsoo cũng đã đang bắt tay vào viết những chương đầu rồi nên mọi người follow ta để nhận thông báo nha.
Cám ơn mọi người đã đồng hành cùng ta qua 44 chương vừa qua. Ta viết bộ truyện này hơn 1 năm rưỡi, có người bỏ đi cũng sẽ có người mới đến. Nhưng mong mọi người đều sẽ vui vẻ khi đọc bộ truyện này.
Nhớ vote và cmt nha

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ