1.

13.1K 483 9
                                    

Seoul thu đến, thời tiết se se lạnh, mỗi ngọn gió thoảng qua đều như mang theo một tâm trạng.

Tại trường quay
jisoo ngả lưng ra ghế, cố gắng điều chỉnh nét mặt của bản thân tươi tỉnh lên một chút. Khẽ nhíu mày nhìn người đàn ông ở phía bên kia đang tựa phi tiếu quan sát mình. Bụng cô lại quặng lên đau đớn.

"em không sao chứ jisoo?"

"em ổn oppa, chỉ là nhìn thấy mặt tên nào đó nên máu dồn, hơi khó chịu"

"ra là tại tôi nên cô mới đến tháng sao kim jisoo?"

cô cắn môi nhìn hắn, không có ý định lên tiếng, cái tên này giống như âm hồn, cứ xuất hiện mỗi khi cô yếu đuối nhất, cả người không có một phòng bị gì đứng trước mắt hắn.

"hyung, mang dùm em một ly trà gừng ấm cho cô JiSoo đây"

taehyung vẫn nhìn cô, nói với người quản lí, khuôn mặt thì vẫn in đậm nụ cười nhàn nhạt như mọi lần. kim jisoo cô lại để hắn nhìn thấy vẻ yếu đuối của bản thân thêm một lần nữa.

"không biết hôm nay ngọn gió nào lại đưa anh đến đây vậy taehyung sunbaenim?"

"chắc hẳn phải là gió rất độc"

"tôi nghĩ là anh nên ăn mặc cẩn thận hơn. đừng để gió thổi lại phải đi lo chuyện bao đồng như bây giờ"

"chậc, chứ không phải vì sợ ai đó sẽ NG vì đau bụng làm trễ lịch làm việc của tôi hay sao. dù gì thì cũng cảm ơn jisoo hobae đã lo lắng"

"không cần khách khí, cũng không phải là mới quen"

"vậy không làm phiền, nhớ uống trà gừng ấm vào"

"được"

chờ taehyung hoàn toàn rời đi, cô hơi cúi đầu, mồ hôi túa ra vì đau đớn.

"trà này jisoo, uống đi cho thoải mái"

anh quản lí vỗ lưng cô, đặt ly nước mới nấu trên bàn. jisoo ngước lên, lướt mắt ngang khuôn mặt của hắn rồi mới cầm ly nước lên.
Nhìn sấm chớp vang lên giữa hai người họ, Junhee âm thầm thở dài, rốt cục nữ thần nhà mình với nam thần bên kia có thù hận gì với nhau vậy.

"oppa, anh xem hộ em xem còn bao nhiêu phân cảnh nữa mới hết ngày"

chuyện jisoo và taehyung ghét nhau không phải là chuyện ngày một ngày hai. qua bao nhiêu năm phát triển, fan kpop cũng đã dần chấp nhận việc idol của mình tự do hơn trong đời tư và cuộc sống. nhưng để mà công khai ghét nhau đến mức ai ai cũng biết thì họ cũng chẳng thể hiểu nổi. vốn dĩ bản thân jisoo và taehyung đã quá nổi tiếng mà họ lại vì một mối thù nào đó ghét nhau nên lúc đầu fan war là điều không thể tránh. lúc đầu thì là vậy, nhưng lâu ngày, nhìn được mối quan hệ của idol mình với đồng nghiệp xấu đến gay gắt thì họ lại phải bất lực bắt tay với nhau, tách hai người đó xa xa nhau một chút. việc taehyung và jisoo đột ngột lại một lần nữa cùng nhau đóng phim tình cảm chính là sự kiện hot nhất trong tháng qua. ai cũng chờ xem họ sẽ đóng cảnh tình cảm như thế nào, dù mấy năm qua đã thấy rất nhiều nhưng ai ai cũng hứng thú. Phải nói đến việc hai người ghét nhau đến thế ấy vậy mà năm lần bảy lượt đóng phim tình cảm với nhau rất ăn ý. On-cam thì ôm ôm ấp ấp, vừa off-cam một giây lại quay sang khinh bỉ khả năng diễn suất của nhau.

"à, từ sáng đến giờ em đã quay hết các phân đoạn một mình rồi, giờ sẽ quay cảnh với nam chính. là cảnh hai người cãi nhau"

cô nhắm mắt nghỉ ngơi, không có lên tiếng trả lời, jisoo chỉ quan tâm cảnh tình cảm và đụng chạm cơ thể, cãi nhau là việc hằng ngày của hai người, cô không cần quá căng thẳng.

Ở phía đối diện, taehyung híp mắt nhìn cô uống hết ly trà gừng rồi nhắm mắt nghỉ mới quay lại nghiên cứu kịch bản. Hắn cũng không có vào phòng chờ của diễn viên chính giống như cô. Đó giờ đều như vậy, chỉ cần họ có chung lịch trình, bằng bất cứ lí do gì, hai người cũng sẽ xuất hiện trong tầm mắt của đối phương.
.
"chà, đã dựng cảnh xong rồi, 10 phút nữa bắt đầu quay"

Jisoo mở mắt ra nhìn phó đạo diễn vừa nói, nhẹ nhàng đánh mắt quan sát phía sau ông ta, đó là bối cảnh quay tại công ty của nam chính, khi anh nói lời chia tay với nữ chính để toàn tâm toàn ý với người vợ đang mang thai của mình, cô cố gắng níu kéo vì bản thân cô cũng đang mang trong mình giọt máu của anh, cho đến khi biết mình đang xài chung đàn ông với người khác, cô mới hoàn toàn chết tâm.
Đây là một cảnh khó, lời thoại của JiSoo làm cô khổ tâm mấy ngày nay, nó như vạch trần trái tim của cô ra, mổ xẻ cho mọi người tò mò, bàn tán. Cô đứng dậy hít sâu một hơi, mày làm được mà kim jisoo, đó chỉ là đóng phim, không được đem việc riêng tư vào công việc.

"Xem ra JiSoo hobae rất căng thẳng?" Không biết từ lúc nào, Taehyung đã đứng kế bên cô, ánh mắt châm chọc lên tiếng hỏi han

"Còn không phải lo lắng cho khả năng diễn xuất của ai kia quá tệ hay sao" cô đánh mắt không nhìn hắn, đáp trả như mọi ngày

"Vậy thì phải xin JiSoo nim dạy bảo nhiều rồi" Taehyung khiêu khích nói, trong giọng nói của hắn có mang bao nhiêu là mỉa mai cô đều nghe ra hết.

"Tất nhiên rồi, nhưng muốn chỉ cũng phải dựa vào người học đừng quá mức kém cõi" JiSoo hừ lạnh, nhẹ nhàng đánh thêm một tiếng chớp giữa hai người

Junhee và Chanwon quản lí của Taehyung đồng cảm nhìn nhau. Hai vị tổ tông của bọn tôi ơi, im lặng một ngày thì chết sao, thân phận quản lí chúng tôi đây khó xử muốn độn thổ rồi đây này.

"Taehyung và JiSoo hai người còn đứng đấy làm gì hả?" Đạo diễn Park nhìn hai người chửi nhau thì đanh giọng lên tiếng. Ông quát: "Hai người thử mà đem mối thù chó má gì đó vào trong phim của tôi xem, tôi đem hai người đi hầm canh"

JiSoo "......"

Taehyung "......"

Đạo diễn Park thuộc chòm sao xử nữ, ông yêu cầu rất lớn về sự hoàn hảo, nổi tiếng là ông nội thiên hạ khi vào phim trường. Cũng may hai người họ đóng với nhau vốn rất ăn ý, chưa NG vì việc tư lần nào. Không thì chắc cũng bị mang đi hầm canh thật rồi.

"Cảnh 137, chuẩn bị. ACTION"

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ