14.

4.5K 406 0
                                    

Có thể cả hai người đều không nhận ra, mối quan hệ giữa họ đang dần mềm mại hơn. Đó là một điều tốt cũng là một nguy cơ. Nếu cả hai đều tiến về phía nhau, đó sẽ là tin mừng song chỉ cần một trong hai người trốn tránh hoặc ngần ngại, mối quan hệ này sẽ chính thức đổ vỡ. Vốn gay gắt với nhau thành thói quen, bây giờ lại trở thành bình thường hoá. Nếu nói đau lòng chính ra chẳng còn lí do gì để liên quan tới nhau nữa.

Sáng hôm sau, lúc mà đội cứu hộ tới thì đã thấy cảnh tượng JiSoo yên ổn nằm ngủ trong lòng hắn. Taehyung thức giấc, sau một đêm ngồi ngủ thì có chút tê nhưng điều đầu tiên hắn làm chính là bảo đội cứu hộ yên lặng cho cô ngủ. Mọi người ngây dại nhìn cảnh tượng trước mắt. Không phải hai người này như chó với mèo sao, gặp nhau là sấm chớp ầm ầm, nói móc nhau tới quản lí cũng nhìn không ra sao. Sao giờ lại ôm ấp yêu thương nhau thế này. Đúng là lời đồn trên mạng không nên tin.

Tin tức hai người mất tích vốn đã được đoàn phim ém lại, không thể để bộ phim chưa công chiếu mà hai diễn viên chính đã gặp phải sự cố được. Sợ rằng lúc đó đạo diễn Park có quyền lực như thế nào cũng sẽ không đấu lại nổi mồm mép của của dân mạng.

Không có tin mất tích thì là thế nhưng không biết người nào lại đào lên vài video lúc BLACKPINK mới debut không lâu. Khi đó mối quan hệ của JiSoo và Taehyung không khó coi như bây giờ. Nhất là video hai người cùng làm MC, nhiều người phát hiện, dù cho có một Park JinYoung đứng kế bên nhưng giữa hai người vẫn có một bầu không khí khá ám muội. "JiSoo ssi" "V ssi" hai người gọi nhau có vẻ khách sáo nhưng lại rất thân thiết. Cùng lúc đó, tin đồn Taehyung hẹn hò với Lee Hayoung lại không biết từ nơi nào hiện ra. Có người đoán rằng, Taehyung và JiSoo vốn là người yêu nhưng sau đó chia tay và giờ Taehyung quen với Hayoung nên hai người mới ghét nhau. Lại có người phản bác, người ta cãi nhau gần 6 năm rồi mấy má, Lee Hayoung mới vào ngành giải trí có 2-3 năm chứ mấy, nói nhảm riết quen.

Lúc JiSoo nhìn thấy tin này đã là hai ngày sau, cô cười cười nhìn Taehyung bên cạnh. Vì quay ngoại cảnh, chỗ ngồi chật hẹp nên hai người mới ngồi gần nhau. Sau khi nghỉ ngơi hai ngày cũng đã quay trở lại công việc. Hai người đều không có nhắc tới những lời mình đã nói dưới hang động.

"Chết thật, nam thần Tae, chuyện này không phải là tôi tiết lộ đâu nhé." JiSoo cười cười, cô quyết định chẳng thèm tránh mặt hắn nữa, cô vẫn thích cách mà họ cãi nhau với nhau hơn

Taehyung liếc nhìn màn hình điện thoại mà cô đưa tới, khinh thường "Toàn là tin tức nhảm nhí mà cô cũng tin? Uổng công nữ thần Soo bao năm lăn lộn trong giới giải trí"

"Đúng là nhảm nhí, trong này còn nói tôi và anh là người yêu cơ mà. Chẳng qua lại là người yêu cũ cơ" JiSoo không chịu thua kém, chẹp miệng lướt lướt trên màn hình vừa đọc vừa nói

Người yêu tương lai mới chuẩn chứ. Taehyung không lên tiếng trả lời, thầm nghĩ

"Chào buổi sáng chị JiSoo" Hanbyeol chạy tới, cô nghe bảo tối hôm đó lúc cô rơi xuống thằng nhóc này nháo nhào lên đòi đi tìm cô, còn bắt cha nó nhanh nhanh cứu cô lên nữa. Đúng là một thằng nhóc dễ thương.

"Chào buổi sáng" JiSoo mỉm cười, nhìn vẻ mặt như rơi vào hầm băng của Taehyung, vừa cười nhạo, vừa chỉ chỉ. "Chào bên kia nữa kìa"

Hanbyeol trợn mắt nhìn Taehyung, cái ông chú này "Chào chú Taehyung" cậu nhóc gật đầu một cái rồi cũng không thèm nhìn hắn nữa

"Này nhóc, cô nàng mà nhóc gọi bằng chị còn đẻ trước ông đây gần cả năm lận đấy"

"Hừ, trẻ con nó chỉ biết nói thật thôi. Anh tưởng mình vẫn còn là thiếu niên vài năm trước sao? Nhìn lại bản thân coi. Không gọi bác là may lắm rồi" JiSoo hừ lỗ mũi, dám chê cô già, hậu quả khó lường

"Này JiSoo nuna, nếu tôi mà là bác trai thì cô cũng phải là bác gái nhé" Taehyung trừng mắt. Bác gái là vợ bác trai. Nào có ai gọi vợ chồng người ta một người là chú một người là chị được.

"Hừ, bà đây chẳng thèm bồi anh nữa" JiSoo hừ mũi, bác gái gì chứ. "Mình đi ăn sáng" nói rồi nắm tay Hanbyeol đi mất để lại Taehyung chỉ biết cười trừ.

Hắn nhìn bóng dáng hai chị em dần biến mất mới thu nụ cười của mình lại, ngoắc tay cho Chanwon đưa mình chiếc điện thoại.

"Anh hai, hỏi thăm thật 'thân thiết' giúp em xem cô ả kia đang muốn giở trò gì"........ "Đúng rồi, cảnh cáo cô ta đừng phá rối quá trình lừa vợ vào nhà của em"........ "Đừng lo, chờ anh cưới vợ em mới cưới"......... "Được, cảm ơn. Quay xong mấy phân đoạn ngoại cảnh rồi em sẽ về thăm ông bà già"........ "Tạm biệt"
.
JiSoo liếc mắt nhìn chằm chằm Kim Taehyung đang liếng thoắng nấu cháo điện thoại, miệng vừa nhai táo. Lại còn dám bảo không có bạn gái, hừ, tưởng cô dễ lừa lắm chắc.

"Chị JiSoo....Chị Jisoo...." Hanbyeol giật giật góc áo của cô

"Ha hả, có chuyện gì vậy?"

"Chị gặm trúng ngón tay rồi. Chị không đau sao?" thằng bé lo lắng hỏi. JiSoo ngơ ngác nhìn ngón tay rướm máu của mình rồi lại nhìn thằng nhóc, đau chứ.
____________
Một vote cho đời thêm xinh

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ