"JiSoo à..." vừa bước vào phòng chờ, mắt Junhee đã nóng lên. Cuối cùng, cuối cùng anh cũng chờ được tới cái ngày mà JiSoo trưởng thành, con bé không còn bốc đồng và cãi nhau với người ta nữa. Ôi, phận làm quản lí anh muốn khóc quá
"Oppa phản ứng lố quá rồi đó" JiSoo thở dài, lúc nãy cô phải cố gắng lắm mới kiềm được không nhìn hắn.
"Em thật sự trưởng thành rồi. Oppa vui chết mất" Junhee vui vẻ hét lên: "Anh phải đi khoe với trên Chanwon kia mới được. Nghệ sĩ của anh cuối cùng cũng đã biết để ý đến hình tượng rồi"
JiSoo nhìn anh hí hửng chạy ra ngoài, thầm nghĩ không biết mối quan hệ của hai ông đó đã thân thiết tới mức nào rồi.
.
Ở phía bên phòng chờ của nam chính, Chanwon cúi đầu đọc tin nhắn khoe khoang của Junhee mà nghiến răng. Tên Taehyung kia không biết ăn trúng cái gì mà đột nhiên mặt hằm hằm đi thẳng vào phòng chờ, đã thế còn bắt anh đứng đây chịu trận nữa chứ."Xem ra mối quan hệ của anh với quản lí bên kia rất tốt?" Đột nhiên sau lưng Chanwon có một giọng nói âm trầm vang lên. Mẹ nó, làm quản lí cho hắn riết chắc chắn không lâu nữa anh sẽ lên cơn đau tim mà chết.
"Ngài có muốn lấy công chuộc tội không thưa ngài quản lí?" Taehyung miệng cười nhưng ý cười không đến đáy mắt, lên tiếng
"Làm...làm gì?" Anh quản lí âm thầm nuốt nước bọt
"Tôi là fan của BLACKPINK Jennie, anh đi xin JiSoo chữ kí đi"
"Sao..." cậu không tự đi. Tất nhiên là bốn chữ sau anh còn chưa kịp nói đã bị ánh mắt của Taehyung làm cho im bặt. Được rồi, xin thì xin, dù gì anh cũng chẳng còn mặt mũi gì để giữ.
.
Giờ nghỉ trưa, JiSoo sau khi hoàn thành cảnh quay một mình thì định đi vào phòng chờ."Chị JiSoo, ở lại ăn với mọi người đi" em gái ngày hôm trước vừa tổ chức lễ đóng máy hôm nay lại quay lại đoàn. Jisoo không thể không giơ ngón cái khâm phục độ dày của da ẻm.
"Không cần đâu" chỉ nghĩ tới việc phải ngồi ăn chung với hắn là cô lại không nuốt nổi
"Đừng mà chị, hôm nay em cố tình mua đồ tới đãi mọi người cùng ăn đó" chẳng biết từ lúc nào mà em gái đã chạy tới khoác tay cô, giống như hai người thân nhau lắm, lôi lôi kéo kéo cô đi về phía bàn. Nhìn vẻ mặt hốt hoảng của Junhee, cô liền hiểu bữa ăn này muốn từ chối cũng không được. Mọi người đang chờ, em gái này lại chạy tới đây, nếu cô mà từ chối thì lên báo ngay.
Em gái đó kéo cô ngồi bên cạnh, em ấy ngồi giữa Taehyung và cô. Được rồi, cuối cùng thì cô cũng hiểu bữa ăn này mang ý nghĩa gì.
"Hôm trước chỉ mới uống rượu thôi, hôm nay em mời mọi người ăn trưa" em gái nhỏ nói. Thật sự đến giờ cô vẫn không biết em nó tên là gì chậc chậc. Thôi thì nếu đã không biết thì nên im lặng vậy.
"A..." em gái nhỏ đột nhiên la lên.
JiSoo ngẩng đầu lên thấy em gái đang nhìn chằm chằm móng tay được sơn đen của cô sợ hãi. Ày, đừng nói là cảm thấy cô đến sơn móng cũng chướng mắt ẻm?
"Chị JiSoo...chị là...là người...hôm đó" em gái có vẻ khá là mất bình tĩnh, khiếp sợ nhìn cô
"Tôi làm sao cơ? Nói cho rõ ràng một chút" JiSoo khó hiểu, cô lại thấy Taehyung đang nhìn mình chằm chằm. Thôi rồi, kì này hắn ta lại có thêm một lí do để ghét cô hơn rồi.
"Chị và Taehyung oppa, hai người...hai người đang hẹn hò ạ?"
JiSoo: "......"
Taehyung: "......"
Mọi người: "......"
À này em gái ơi, em không bị mù chứ? Em gái nhìn thấy hắn và chị đây có chỗ nào giống như đang hẹn hò không? Hắn làm sao mà thích cô được chứ: "Đang tính kể chuyện hài sao?"
"Em...em không"
"Này, à, em tên gì ấy nhỉ?" Taehyung lên tiếng, cô nhìn khuôn mặt đang cố nhịn cười của hắn mà âm thầm chửi thề. Đó đó thấy chưa, Kim Taehyung hắn sẽ không bao giờ thích cô nổi đâu.
"Dahae Dahae..." Chanwon thì thầm với hắn
"À, nè Dahae ssi, em nhìn bằng con mắt nào mà thấy được tôi và nữ thần Soo đây hẹn hò với nhau?" Taehyung nói, chính hắn cũng tự nói với mình rằng điều đó sẽ không thể xảy ra, cô sẽ không thích hắn
Em gái nhỏ không biết nói gì, có lẽ Dahae chưa bao giờ cảm thấy bị vũ nhục đến không ngóc đầu lên được như thế này. Người mà mình thầm mến bao lâu nay, luôn luôn gọi là oppa này oppa nọ vậy mà đến tên của mình cũng không biết. Dahae cắn răng: "nhưng hôm đó ở trong toilet..."
"Dahae ssi, em đang muốn nói gì vậy hả?" JiSoo lên tiếng cắt ngang lời của em gái, vì chúa, cuối cùng cũng biết được tên của nhỏ. Cô phát hiện ra người hôm trước bắt quả tang mình và Taehyung hôn nhau trong nhà vệ sinh chính là Dahae.
Taehyung vui vẻ nhận lấy cái trừng mắt tức giận của JiSoo, hắn chính là đang chờ đợi giây phút này, cô trở lại như trước cùng hắn chiến đấu: "Tôi và nữ thần Soo là mối quan hệ thân thiết nha. Nhưng không phải hẹn hò đâu. Em nghĩ nhiều rồi"
"Đúng đó, đúng đó" đạo diễn Park gật đầu như giã thóc: "Em cũng thấy hai đứa nó trên phim ôm ôm ấp ấp tình cảm nhưng mà ngoài đời cắn nhau đến ba má nhìn không ra còn gì. Nghĩ nhiều rồi nghĩ nhiều rồi"
" Tôi vừa nghĩ đến cảnh Taehyung và JiSoo hẹn hò má nó, quá mức dọa người" một người nào đó cảm thán.
Nghe được câu đó JiSoo và Taehyung bỗng sầm mặt
______________
Một vote cho đời thêm vui
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)