32.

4.4K 278 14
                                    

"Hai...hai người đang làm gì?" Lisa ngạc nhiên nhìn hai người

Jisoo giật mình đẩy Taehyung khi nghe tiếng của đứa em mình. Cô bối rối trốn sau lưng hắn không dám nhìn. Taehyung mặc dù hơi hụt hẫng bởi nụ hôn ngắn ngủi nhưng chỉ cần thấy sự ỷ lại của cô thì mọi vấn đề đều tan biến hết. Hắn kéo cô ra đằng trước ôm vào ngực, ngước lên nhìn Lisa đang ngây ra ở cửa, nói.

"Nhìn cái gì? Bộ chưa thấy người ta yêu nhau mà hôn nhau bao giờ à?"

Người JiSoo run lên, lần này thì cô toi rồi.

"Kim Jisoo? Chị nói cho rõ xem... hai người là gì?" Lisa nhíu mày nhìn cô, từ góc nhìn của JiSoo, cô có thể nhìn thấy bàn tay của Lisa đang nắm lại.

Vội vàng đẩy Taehyung ra, cô nhìn vào đôi mắt ngỡ ngàng của hắn rồi xoay lại nhìn Lisa.

Taehyung còn nhớ rất rõ, lúc đó cô nói "Tụi chị chỉ đang tập kịch bản mà thôi"

Taehyung im lặng, hắn không thể nhớ nổi bản thân lúc đó đã làm thế nào để trở về phòng chờ.
.
Jisoo cắn môi nhìn bóng lưng của Taehyung, nhưng cuối cùng cô cũng không có kéo hắn lại. Cô ra sức giải thích với Lisa rằng giữa hai người chẳng có gì. Cô biết, Lalisa Manoban, đứa em này của cô, nó thích Kim Taehyung... Mỉm cười khó khăn, JiSoo không dám nghĩ đến tương lai, cô không muốn bản thân phải chọn lựa giữa tình yêu nhiều năm hay tình cảm chị em và sự nghiệp. 

"Về thôi"... cuộc nói chuyện kết thúc như thế.
.
[Nate]
•Sân khấu đầu tiên của BANGPINK, moment bay tung trời của các couple

(+183, -23) các mày có thấy gì không? Jennie nhìn V kìa, couple Taenie lênnn

(+172, -37) Thôi đi các mẹ, bớt gán ghép đi, họ chỉ đang kết hợp với nhau thôi mà

(+247, -84) ship thì sao? Mình thích thì mình ship thôi. Nói cho mà biết, chị mày ship Vsoo cả chục năm trời rồi đó.
.
Đã ba ngày rồi, Taehyung vẫn chưa liên lạc với cô. Jisoo có thể hiểu nỗi tổn thương của hắn song dạo gần đây đang trong quãng thời gian quảng bá album mới, mỗi nhóm đều có 1 album riêng, cô cũng bận túi bụi vì lịch trình của BP và lịch riêng của bản thân, đâu còn cơ hội mà đi dỗ dành hắn chứ. Còn Album Collab thì hai công ti đã quyết định sẽ quảng bá sau 1 tuần ra mắt. Lại còn phải tham gia chương trình <Thành cổ tình yêu> nữa. Kim Jisoo đột nhiên lại cảm thấy lúc này hoàn toàn không phải là quãng thời gian phù hợp để yêu đương.

Mở cửa căn hộ của Taehyung và đi vào, hình như hắn chưa về. Dẫu sao ngày mai cũng sẽ gặp ở Music Core, Jisoo vốn dĩ cũng chỉ về lấy đồ mà thôi. Lục tung cái tủ, cuối cùng cô cũng tìm ra thứ mà mình muốn. Đang định đứng dậy đi ra khỏi phòng thì cả người cô lại rơi vào vòng tay quen thuộc. Haizz, thì ra nãy giờ hắn vẫn ở đây.

"Em đi đâu?" Giọng Taehyung khàn khàn, hắn không thể kìm nén được rằng, hắn thật sự nhớ cô.

"Anh từ đâu xuất hiện vậy?" Xoay người lại, cô cũng dang tay ôm hắn

"Anh vẫn luôn ở đây" chờ em. Hai chữ cuối cùng hắn có thể không nói nhưng Jisoo hiểu. Lòng cô dâng lên một nỗi chua sót, Kim Taehyung yêu cô chính là một sự hi sinh ủy khuất.

"Em xin lỗi" xin lỗi vì đã giấu diếm anh cùng mối quan hệ này, xin lỗi vì đã làm anh tổn thương.

"Không cần, anh hiểu mà" hắn lắc lắc đầu, dụi dụi vào lòng cô

"Taehyung, anh nghe em nói." Jisoo nâng gương mặt hắn lên, cô nhìn vào đôi mắt của hắn, đột nhiên nước mắt cô lại chảy ra. Cô không muốn, thật sự không muốn kết thúc mối quan hệ này.

Taehyung hốt hoảng, hắn là người buồn và nổi giận mà? Tại sao giờ cô lại là người khóc rồi. Trong lúc hắn tay chân cuống cuồng thì cô đột nhiên lại kéo đầu hắn xuống, ấn liên tiếp những nụ hôn đồi mồi lên khuôn mặt hắn. Jisoo ôm hắn rất chặt, như thể cô sợ hắn đi mất vậy. Nghĩ đến đây, trái tim hắn rung lên vì hạnh phúc, thì ra, không chỉ một mình hắn sợ mất đối phương. Cuộc tình này dù đúng hay sai thì trước tiên cứ làm cho đã đi đã.

Nghĩ rồi Taehyung nhấc bổng Jisoo lên, ôm cô đặt lên giường, hắn muốn dùng hành động, trói buộc cô.

Trong bóng đêm, ánh trăng tròn soi sáng hai bóng người đang điên cuồng, say đắm quấn lấy nhau.
.
"Kim JunMyeon" một giọng nói yêu kiều vang lên trong căn phòng tối

"...." không có tiếng trả lời, giọng nói kia cũng không tức giận, tiếp tục nói

"Chẳng phải anh muốn có Kim Jisoo sao?......Hợp tác đi"
"Anh có thứ mà anh muốn, tôi có thứ mà tôi muốn. Đôi bên cùng có lợi. Thế nào? Hấp dẫn chứ?"
"Trước khi quyết định tại sao chúng ta không vui vẻ một chút nhỉ?"

Trong căn phòng tối, vang lên tiếng giày cao gót, vài tiếng sột soạt, tiếp lại là tiếng thở gấp gáp trầm khàn của người đàn ông. Bỗng nhiên giọng nói yêu kiều kia lại hét lên một tiếng, không ai có thể thấy tư thế và hoàn cảnh hiện tại của hai người. Đột ngột, giọng nói giận dữ vang lên:

"Kang Dahae, cô điên rồi sao?"
________________

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ