22.

4.6K 424 13
                                    

Tại quán bar của tiền bối SeungRi
Phòng VIP ~

"Rượu của anh" phục vụ đặt chai rượu xuống bàn, đôi mắt vẫn đặt trên người Kim Taehyung. Đó chính là ánh mắt say mê và thèm thuồng. Cô ta làm phục vụ ở đây vốn là đã quen với việc gặp được idol, người nổi tiếng nhưng mà Kim Taehyung thật sự rất đẹp. Vẻ đẹp của hắn không thể diễn tả bằng lời được, đó chính là vẻ đẹp của tạo hoá, tựa như Kim JiSoo vậy.

"Còn chuyện gì không?" Đôi mắt hắn đỏ ngầu, đặt ly rượu xuống, hỏi người phục vụ

"A...không" Taehyung nói chuyện với cô ta kìa, có phải hắn ta để ý đến cô rồi không?

"Ra ngoài" Hắn lạnh giọng

"A...."

"Tôi nói ra ngoài" Taehyung tức giận ném ly rượu, ly bể ngay cạnh chân cô ta. Đừng nghĩ hắn không cảm nhận được ánh mắt của cô ta

"....." người phục vụ mặt tái xanh, nhanh chóng chạy ra ngoài, tim cô ta đập phình phịch vì hồi hợp. Kim Taehyung thật sự đến tức giận cũng đẹp trai a~

Cô nàng phục vụ này không bị tâm thần phân liệt chứ?

Taehyung nhìn cánh cửa khép lại, lúc này hắn mới hoàn toàn sụp đổ, một tháng rồi, đã một tháng rồi cô không hề để ý đến hắn. Hắn không liên lạc với cô thì cô cũng im luôn, à không, cũng không hoàn toàn là im. Một tháng nay tin hẹn hò của cô bay đầy trời mà, hắn bảo cô hẹn hò là cô hẹn hò thật. Buồn cười, Kim Junmyeon có gì hơn hắn? Già hơn hắn, cao hơn hắn, người hai mặt ( ý chỉ hai thân phận ấy), Taehyung nghiến răng, hình như anh ta gần như giống hệt cái hình mẫu lí tưởng chó chết của cô. À, thật hay. Những dấu hiệu cho thấy cô cũng có thích hắn gần như là một trò cười, là hắn tự mình đa tình, ai thích hắn bao giờ.

Ha ha ha ha !
.

Kim JiSoo ngột ngạt chán chường ngồi ở bên đường. Cô thiết nghĩ bản thân theo nghề cũng đã hơn 8 năm rồi, cố thêm một chút rồi cũng nên nghỉ ngơi đi? Trên đường không một bóng người, bây giờ đã là 3h sáng, lịch tập luyện cho đợt comeback lần này quá khắc nghiệt, nghĩ đến lịch trình sắp tới của cô đã được xếp đến nửa năm sau mà JiSoo chỉ biết thở dài thườn thượt.

Một đôi giày thể thao xuất hiện trước mặt cô, JiSoo có thể nhận ra đôi giày này. Nó là của Suho, nhân vật vừa phát hành MV dạo gần đây và dính scandal với cô như cơm bữa.

"Cô làm sao ở chỗ này?" Suho cười cười ngồi xuống bên cạnh cô. Người anh có mùi rượu, chắc hẳn là mới từ bữa tiệc nào đó chui ra.

"Tới phiên anh quan tâm sao?" JiSoo lãnh đạm nói, cô không thích người mà cứ một hai tạo scandal thất thiệt với mình nhưng không hề lên tiếng thanh minh. Ban đầu còn nghĩ sẽ cùng anh ta làm bạn nhưng giờ thì chắc đến bạn cũng không thể làm rồi.

"Không tới phiên tôi chẳng lẽ tới phiên Kim Taehyung?" Suho cười gằn

JiSoo nhìn chằm chằm khuôn mặt anh, nhíu mày "Vô vị"

"Cô đang chột dạ"

"Nhàm chán"

"Ngại sao?"

"Tào lao"

"Haha, đi, tôi đưa cô về"

"....Được" JiSoo mặt không đỏ gật đầu, phải biết rằng hiện tại chân của cô vì cường độ tập luyện mà thật sự muốn rụng hết khớp rồi. Có một người tự nguyện đưa về thì còn gì bằng.
.

JiSoo không thèm tắm rửa, cả người dính lên giường, cô không muốn cử động nữa, muốn ngủ một giấc thật dài để hồi phục sinh khí huhu.

"Ding dong~"

Không muốn của động, không mở cửa, ba hồn bảy vía người hay ma gì cũng đi hết đi.

"Ding dong~"

JiSoo: "...."

"Đùng đùng đùng...."

Má nó má nó má nó!!!

"Ai vậy?" JiSoo nằm trên giường hét lớn ra ngoài cửa. Nửa đêm nửa hôm, đập cửa cái rắm.

"Đùng đùng đùng...."

"Chết tiệt! Ai đó hãy cầu cho là có chuyện quan trọng đi" cô vừa lẩm bẩm vừa lê cái thân tàn ma dại ra đến cửa. JiSoo nhìn qua mắt mèo....., hoàn toàn chấn động

"Anh....ưm..." JiSoo vừa mở miệng định hỏi Taehyung 'anh làm gì ở đây?' thì ngoài chữ đầu tiên còn lại bị người đối diện nuốt hết.

Cô ngốc ra một hồi. Cảm nhận được mùi vị của huyết cầu trong miệng, đầu cô như nổ pháo hoa. Đẩy hắn ra, trừng mắt: "Xin anh giữ tự trọng"

"Giữ tự trọng? Ha, tôi không có cái đó" Taehyung hoàn toàn bị lửa giận thiêu đốt, hắn lao tới cắn xé đôi môi cô, như muốn nuốt cô vào trong bụng.

Sau một hồi tuyệt vọng uống rượu ở quán bar, hắn kiểu gì cũng không ngờ nửa đêm nửa hôm sẽ gặp được cô cùng trên đàn ông khác ở ngoài đường. Một nỗi cảm xúc bị ruồng bỏ dâng lên, hắn không thích cảm giác này, hắn không muốn, ngàn lần không chấp nhận cô sẽ vào tay người khác. Dưới sự giận giữ, Taehyung phóng xe đến nhà cô, điên cuồng nhấn chuông, điên cuồng đập cửa. Hắn muốn thấy cô, muốn cô là của hắn. Đúng, tốt nhất là như vậy.

Taehyung hôn từ môi xuống cổ, đặt lại vài dấu tím hồng, hắn thò tay vào bên trong áo lót của cô, nắm lấy đỉnh đồi bóp một cái đau điếng mặc sự phản khán của JiSoo. "A..." cô hét lên khi hắn cắn một cái lên bầu ngực. Cơ thể cô nóng hổi, sự trầm luân này, cô không muốn chìm xuống.
Sức mạnh của phụ nữ đương không thể so với đàn ông, nhất là bây giờ Taehyung lại đang cực kì mất bình tĩnh, cô hoàn toàn không thể đẩy hắn ra. Cô không thể hỏi hắn vì sao lại tới đây? Không phải lần trước hắn giận giữ bỏ đi sao? Cô không biết hắn vì sao lại làm vậy với mình. Hắn như muốn tìm chỗ để phát tiết, nên hắn mới làm cô đau.

Cho đến khi trời gần sáng, khi mà hai cơ thể cùng đổ xuống giường, Taehyung liền lăn ra ngủ, cô cũng vì quá mệt mỏi và đau đớn nên thiếp đi. Tột cùng, đêm hôm đó, không ai biết rằng hai người đã mấy lần.
_____________
Một vote cho H sinh động hơn :v

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ