16.

4.2K 392 2
                                    

"Kính kong~"

"Cạch"

"Tôi đem kịch bản sang cho cô" Suho cười cười, giơ tập giấy dày cộm lên cho cô xem rồi thản nhiên bước vào phòng

"Này tiền bối, anh không cảm thấy anh đang tự nhiên quá sao?" JiSoo khoanh tay, dựa lưng vào cửa nhìn anh. Lăn lộn trong giới giải trí này bao lâu, idol gen3 bọn họ vốn đã không còn câu nệ gì nhau nữa.

"Cũng đã cùng nhau uống một đêm rồi, có gì phải ngại" anh ngồi xuống giường cô, đôi mắt tràn ngập ý cười

"Anh thật sự là Kim Junmyeon đó à?" Cô bước vào rót nước, hoài nghi nhìn anh

"Nếu không cô nghĩ sao?"

"Thật tội nghiệp cho fan của anh. Thần tượng của mình lại làm ngay trên ban công" JiSoo chẹp miệng, cảm thán nói

"Ai cũng cần giải quyết nhu cầu sinh lí" Suho nhún vai, anh cũng lớn thế này rồi, kết hôn chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi, huống chi cô gái hôm bữa là tự dâng lên giường anh chứ cũng không phải anh lôi lên.

"Được rồi, đó là chuyện riêng của anh. Giờ thì nói cho tôi nghe xem concept của MV lần này là gì?"

"Lần này tôi sẽ đích thân đóng vai nam chính, quyết định công bố thân phận"

"Ồ..." JiSoo gật đầu " tiếp tục"

"MV sẽ quay ở Pháp, nói về hình mẫu người phụ nữ và người đàn ông trong mắt hai nhân vật chính...." Suho nói rất nghiêm túc, hoàn toàn khác với vẻ cợt nhả khi mới vào nhà. JiSoo cũng chăm chú lắng nghe, thi thoảng lại gật đầu tỏ vẻ đã biết. Bất giác, không biết từ lúc nào không khí giữa hai người lại trở nên hoà hợp đến lạ lùng.
.
"Em thật sự định tham gia cái chương trình talk show mới đó sao?" Chanwon đi đằng sau Taehyung trong công ti, lên tiếng hỏi

"Chẳng phải chuyện này đã bàn bạc xong xuôi hết rồi sao?" Taehyung không dừng lại, vẫn tiếp tục đi về phía trước

"Nhưng bộ phim lần này vẫn quay chưa xong, bên Bighit vừa báo lại là BTS chuẩn bị comeback. Giờ mà em đi tham gia talk show có phải sẽ quá mệt hay không?"

"Chỉ là một chương trình nói chuyện, có gì mà phải làm căng lên. Yoongi hyung vẫn còn đang sáng tác, comeback vẫn chỉ mới nằm trên lịch mà thôi. Chương trình này tôi sẽ tham gia" không tham gia thì làm sao dập chết Lee Hayoung kia được, dám dựa hơi danh tiếng của hắn mà còn bắt hắn phải nuốt cục tức này xuống sao? Xem Kim Taehyung hắn là thằng ngu chắc.

Cùng lúc đó, Junhee cũng đang báo lịch trình mới cho JiSoo, cô đơn giản chỉ là nghe qua loa thôi, vốn cô cũng chẳng cần nhớ mấy cái này. Chỉ biết rằng sắp tới ngày nghỉ rất ít, ít đến đáng thương.

"À, chương trình talk show mới của SBS có gửi lời mời đến em đó, có muốn tham gia không?" Junhee gấp lịch trình lại "chắc là không muốn đâu ha"

"....." lạy chúa, cô còn chưa mở miệng nói chuyện đâu, từ chỗ nào mà tên này nghe ra coi không muốn tham gia vậy. JiSoo đỡ trán, nói: "Đồng ý đi"

"....Hả?" Junhee vẫn còn đang thao thao bất tuyệt mừng rỡ vì coi không tham gia ai ngờ đâu? Đồng ý rồi? Tham gia? Chương trình nói chuyện hoà hình với Kim Taehyung? Lạy chúa, anh điếc rồi phải không?

"Em bảo là đồng ý đi" JiSoo nhưng biểu cảm ngáp phải ruồi của quản lí nhà mình mà buồn cười, chỉ là tham gia chung chương trình với người mình thích thôi mà.

"A, được rồi" Junhee ủ rũ quay lưng "Không đổi ý sao?" Anh quay lại hỏi thêm một lần nữa.

"Không đổi ý" JiSoo cười cười
.
"Nói cái gì? Bên phía Kim JiSoo cũng đồng ý tham gia chương trình mới của chúng ta?" Vẻ mặt của đạo diễn bây giờ chính là biểu cảm của Junhee khi nghe JiSoo nói đồng ý.

"Vâng, quản lí của JiSoo vừa gọi bảo sẽ nhận lời tham gia" PD chương trình cũng khó khăn nói.

"Ai bảo cậu mời cả hai người họ?"

"Em chỉ thử vận may tí thôi, hai người đó trước giờ có tham gia talk show bao giờ đâu. Ai ngờ lần này cả hai đều đồng ý tham gia chứ"

Đạo diễn trầm ngâm, hai người này từ chối người nào cũng không được, người ta là nam thần nữ thần quốc dân đấy, lực lượng fan hùng hậu bỏ một người thôi chính là đắc tội với trăm nghìn người, vậy là đủ đè bẹp chương trình mới của ông ta rồi còn gì.

"Mời thêm vài người nữa đi, nhất quyết tách hai ôn thần này ra xa một chút" chỉ còn cách giải quyết như thế này thôi

"A, được" PD nhanh chóng chạy đi, vốn dĩ lúc đầu chỉ định mời 2 khách mời thôi, gửi thư mời đi khắp mọi miền mà lại đúng 2 ông bà này đồng ý. Đây là muốn làm khó anh chứ gì
.
[Naver]
1. [Rumor] Kim JiSoo - BLACKPINK tham gia talk show mới của SBS

{Lạy chúa, đây là chương trình talk show đúng chứ? Chương trình mấy người chỉ định chiếu một tập thôi phải không?}

{Tổ chương trình thật gan dạ quá đi, chương trình này chiếu tận 2 tiếng đồng hồ, mấy người dù muốn câu rating cũng đừng câu lộ liễu vậy chứ}

{Có mỗi tôi cảm thấy cho hai người này tham gia chung rất thú vị hả? Mà dù gì đây cũng chỉ là tin đồn thôi, ai biết được có tham gia hay không}

{Mấy đứa chèo thuyền CP Vsoo đâu rồi? Có thấy gian tình không? Có thấy gian tình không?}
______________
Một vote cho chương sau hết nhạt

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ