Ngoại truyện 3.

2.2K 196 9
                                    

Trên trang cá nhân của chương trình <The return of Superman> vừa công bố tên của khách mời trong số tiếp theo. Cái tên Kim Taehyung và con trai Kim Soohyun gây lên một cuộc náo loạn không nhỏ trong cộng đồng fan hâm mộ cũng như người qua đường. Có thể nói tất cả mọi người đều phấn khích nhưng không phải phấn khích vì được thấy V - thành viên của nhóm nhạc BTS nổi tiếng mà là con trai hắn- Kim Soohyun. Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng quyền lực Kim Jisoo và Kim Taehyung chịu công bố khuôn mặt của cậu con trai mình sau bao nhiêu năm giấu kín bưng.

Mọi người đều tò mò xem với nhan sắc đình đám của cha và mẹ thì đứa con sinh ra có thể đẹp tới mức nào.

[Ôi ôi ôi, cuối cùng đã chờ được tới ngày được nhìn thấy con trai của chồng mình rồi huhu]

[Kim Soohyun, nghe tên đứa con thôi là thấy địa vị trong gia đình của ai hơn rồi á]

[Chưa diện kiến tôi đã biết với gen của hai con người đó thì đứa con phải yêu nghiệt dữ lắm. Gia nhập fandom bé con]

[gia nhập fandom bé con +1]

[+2]

[+3]

.....

[+số chứng minh nhân dân]
.
Khi máy quay vừa đến nhà của cặp đôi Vsoo, người quay phim có thể cảm nhận được bầu không khí u oán của hai người đàn ông trong nhà.

Taehyung mở cửa cho tổ chế tác rồi ngồi lên sofa ôm lấy con trai nhỏ vừa tròn 2 tuổi lên đùi. Cậu bé ngẩng lên nhìn cha mình rồi cả hai cùng thở dài.

"???????" Người của tổ chương trình vừa lắp đặt thiết bị vừa không hiểu nhìn hai người họ. Nói không phải điêu chứ nhìn thật giống hai hòn vọng thê.

Soohyun nhìn tới nhìn lui mấy cô chú đang đi qua đi lại trong nhà mình đột nhiên mếu lên rươm rướm nước mắt. Cậu bé vỗ vỗ cánh tay ba mình sau đó cả hai người lại cùng mếu. Mắt đỏ hết cả lên.

Đúng lúc này một staff từ bên ngoài đi vào cất tiếng hỏi: "Jisoo nim không có ở nhà ạ?"
Cô chỉ vô tình hỏi thôi nhưng lại thấy hai người kia oà lên khóc.

"Ba ơi, hức, con nhớ mẹ!!"

"Ừ" *sụt sịt* "ba cũng vậy"

"Huhuhuhuhuhuhuhuhuhu"

Đây là chuyện gì đang xảy ra vậy? Lần đầu tiên đi quay chương trình gặp phải tình huống này, nên làm gì bây giờ? Online chờ, rất gấp.

"À...."

Cô staff vừa lỡ lời hỏi câu đó đang tính lên tiếng phá đi bầu không khí nhạy cảm hiện tại thì đúng lúc này tiếng chuông điện thoại vang lên. Là điện thoại của Taehyung, hắn sụt sịt lau lau lỗ mũi rồi bấm nhận cuộc gọi.

"Yeoboseyo? Đoàn ghi hình tới chưa chồng?" Jisoo ở bên kia đang chạy lịch trình tranh thủ thời gian nghỉ gấp gáp gọi điện về cho hai cha con ở nhà.

"Mẹ ơi~" Soohyun nhận ra giọng của mẹ mình, nhanh chóng lên tiếng gọi, hoàn toàn nín khóc.

"Ừ, con trai yêu dấu của mẹ, ba con đâu rồi?" Cô mỉm cười, dịu dàng nói chuyện với cậu bé

"Ba ở kế bên con ạ"

"Thế mấy cô chú quay quay đã tới chưa nè"

"Mấy cô chú đến rồi ạ, bây giờ mọi người đang lắp lắp máy trong nhà mình đó"

"Ừm, con phải ngoan ngoãn nghe lời ba nghe chưa. Bây giờ mẹ phải đi làm việc tiếp rồi. Tạm biệt con trai nha. Mẹ yêu con" Jisoo hôn chụt chụt vào loa điện thoại, nhấc ngón tay toan cúp máy

"Vợ ơi..."

"Ừ? Sao vậy?"

"Vợ ơi...."

"Gì đó Kim Tae? Anh nói lẹ lên em sắp vào quay rồi"

"Jisoo nim, bắt đầu quay phân cảnh tiếp theo thôi"

"Thôi có gì tối nay mình nói sau nha, em đi trước đây. Yêu anh"

"Tút tút tút!!!!"

Hoàn toàn không có một tia luyến tiếc, câu nói em yêu anh vội vàng. Cô lạnh lùng cúp máy. Hắn tủi thân nhìn điện thoại một chút rồi dường như đã đưa ra được quyết định. Hắn cúi xuống thì thầm vào tai cậu con trai kháu khỉnh của mình rồi cả hai cùng cười.

Tối hôm đó, khi mà trailer của chương trình được đăng lên, fan hâm mộ và đám ăn dưa lại được một tràng cười sảng khoái. Đây là cái gì đây? Hahaha, cười chết tôi rồi.

Lúc Jisoo thấy được bài đăng này đã là sáng hôm sau. Hôm qua quay về trễ cô chỉ tắm sơ qua rồi lăn ra ngủ, làm sao biết được sự náo động trên mạng cơ chứ. Sáng dậy noti chạy lag cả máy, cô chỉ thấy mọi người điên cuồng tag cô vào dưới một đoạn video, đều kêu cô về nhà đi.
Jisoo bật cười vui vẻ rồi lại khịt mũi xót xa. Cô re-up lại đoạn video ấy với caption: [Lịch trình quá kín vì nghỉ ngơi hơi lâu, đành phải bỏ hai cha con ở nhà một mình. Đâu có ngờ là chồng con mình lại dính người như vậy. Vốn là sợ hai cha con chán nên lén lút đăng kí cho hai người tham gia chương trình này, giờ thì cả nước đều biết Kim Jisoo đây là bá chủ của gia đình rồi phải không. Nói chứ @V, anh chờ chíu chiu nữa thôi là em xách vali về nhà liền nha nha nha. Yêu anh một ngàn lần]

"Anh không tin đâu"

Jisoo đang cười vui vẻ up bài thì giật bắn cả mình lên, điện thoại rơi xuống sàn cái tạch. Cúi xuống nhặt điện thoại, vừa ngẩng đầu lên thì đã thấy hai gương mặt tràn đầy oán khí của hai cha con nhà họ Kim.

"A...." cô cười gượng gạo, khẽ nuốt một ngụm nước miếng rồi mới hỏi "sao hai người lại ở đây?"

"Chơi đủ chưa?" Taehyung đặt con trai vào tay vợ mình: "Trở lại cuộc sống độc thân cả tháng trời rồi cảm thấy như thế nào?"

"Ặc...!"
___________
Tính viết dài mà thôi nghĩ lại
Mọi người nhớ vote ủng hộ nha

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ