36.

2.7K 197 11
                                    

Trước tiêu đề đại tiền bối Kim Jisoo ăn hiếp hậu bối đối thủ, mọi người phản ứng khá nhẹ nhàng. Đại loại thì chính là họ chưa nhận được gì xác thực để chứng minh tin đồn này ngoài cái tít nổi bật trên mạng xã hội. Bao năm qua tin tức vô căn cứ thì nhiều chứ tin có xác thực thì chẳng được bao nhiêu. Anti fan dù có muốn nhân cơ hội này mà lên tiếng thì cũng chẳng được, phải biết rằng bao nhiêu năm nay, cộng đồng BLINK nói chung hay fan only của diễn viên Kim Jisoo có sức chiến đấu rất đáng sợ. Chỉ cần một con sâu ngoi lên thôi là bị giết ngay trước khi kịp trưởng thành.

Con cún biết bay: "tôi cảm thấy đẳng cấp của Kim Jisoo cao hơn bọn nhà báo các người nghĩ đó"

Tôi là cỏ: "nếu nói về mặt ăn hiếp thì tôi nghĩ cô ấy lại thích ăn hiếp tiền bối hơn chứ. Ví như 8 năm qua nè. Nhà tôi giờ còn chẳng thèm bash cổ cơ."

Sống trên ốc đảo: "nè, giới giải trí đối với những trường hợp kiểu này chẳng phải là rất bình thường hay sao? Có hay không có thì cũng chẳng đáng để quan tâm tới đâu. Quan trọng là mấy người có thực lực để mà ăn hiếp người khác hay là không"

Dahae, chị là nữ thần của lòng em: "tại sao fan của chị đó lại có thể cho là chuyện bình thường nhỉ? Hồi xưa vì bị oan ăn hiếp mà T-ara rớt đài đó. Sao không cho chị ta xuống luôn đi? Bây giờ là thời của Kang Dahae nhà chúng tôi"
.
Mặc cho tin tức thất thiệt trên mạng thì hiện tại, các thí sinh của thành cổ tình yêu đang chuẩn bị bước vào trận chiến đầu tiên. Bầu không khí nơi trường quay dường nhau đang bị bao phủ bởi một tầng sương ẩm ướt, rất rất rất rất là nhạy cảm.

Vì sao lại có không khí như thế này thì ta phải vòng trở lại quá trình tập luyện của các đội vào ngày hôm qua.

Đội của Jisoo bốc trúng đoạn cao trào của bộ phim, cảnh tát trong truyền thuyết. Thành cổ tình yêu chính là bộ phim chuyển thể từ câu truyện với motip đặc mùi teen fic, những thứ như tiểu tam, nhà giàu, bad boy hay ngoại tình là kiểu gì cũng có. Hôm nay Jisoo phải diễn cảnh tát với cô em chính nghĩ MinJi. Vốn dĩ kịch bản là nữ chính tát nữ phụ giả bộ thôi, cơ mà Jisoo cố tình muốn chỉnh cô nàng kia nên tập luyện được bao nhiêu lần là cô tát con người ta bấy nhiêu lần luôn. Cho đến khi Minji nhịn không nổi nữa, tức giận đến đỏ mặt, giơ tay tát lại, thậm chí còn tính lao vào đánh Jisoo. Không biết Taehyung từ đâu chạy đến, chỉ biết rằng những gì diễn ra sau đó không còn nằm trong tầm kiểm soát của các mẹ nữa.

Nào là "cô làm cái gì vậy?" "Em có sao không? Đau không? Anh đưa em về nhà nhé! Hay để anh thổi cho bớt đau. À không, phải chườm đá chứ, bây giờ chườm khăn lạnh đỡ rồi tối về anh chườm đá sức thuốc cho nhé?!"

Và cứ như thế, mối quan hệ của họ được công khai.... có ai mà ngờ được kết cục nó như thế này đâu. Hiện trường bùng nổ cực điểm, toàn thể nghệ sĩ xôn xao. "Má, thì ra là yêu nhau lắm cắn nhau đau" "đấy, tôi đã nghi rồi, làm gì có chuyện cãi nhau gần chục năm trời mà còn chưa lôi nhau ra đập lộn cơ chứ" "nói thiệt, tui nghĩ vụ này là lửa gần rơm lâu ngày cũng bén đó"

Nhưng như thế thì đâu có đủ để làm bầu không khí trở nên ẩm thấp đâu đúng không. Với những chiếc má sưng phù, đạo diễn buộc phải cho mọi người đi về lều để nghỉ ngơi. Vâng, là lều theo đúng nghĩa đen của nó.

"Anh xem anh đã gây ra cái chuyện tốt lành gì kia" Jisoo nghiến răng nhìn con hàng đang đắc ý chườm khăn cho mình.

"Anh có làm gì đâu..." anh chỉ công khai tình yêu của mình thôi mà. Đương nhiên câu sau Taehyung chẳng dám nói ra. Hắn sợ bị đạp ra ngoài.

"Anh xem coi đi giải quyết đi. Em không biết gì hết đâu" nói rồi nhắm mắt, ý muốn đi ngủ

"Sao mà không biết chứ, một nữa trách nhiệm là của em cơ mà. Sao lại đem con bỏ chợ như thế" ai oán nhìn cô, hắn giật mền cô ra, đánh thức "nào, dậy nói chuyện đàng hoàng"

"Không nói" "nói" "không nói" "nói" "em không nói đấy" "dậy mau lên"

Jisoo tức giận trừng mắt nhìn Taehyung. Khẽ nuốt nước bọt một cái, hắn cắn răng nhìn cô, cô nào có biết bản thân lúc này quyến rũ đến cỡ nào cơ chứ. Quần áo xộc xệch, làm da trắng nõn ửng hồng vì vận động, đôi mắt long lanh trừng lên không một xíu uy hiếp mà,... Hắn biết, người hắn phát lửa rồi. Và chỉ có một cách để dập thôi...

Nghĩ là làm, Taehyung liếm môi nhào lên người cô. Đêm hôm đó... cả đoàn mất ngủ. Má nó, vừa công khai cái là liền chơi trò bạch bạch bạch nguyên đêm vậy à? Có tin tôi đi méc truyền thông không? Có tin không? Các cẩu độc thân đồng loạt tức giận nghĩ.
_____________
Chờ lâu không mọi người? Quay lại rồi đây.
À thấy mọi người có vẻ hơi hiểu lầm. Không biết mọi người tại sao lại cảm thấy tui chuyển ver cái fic này với một câu truyện nào đó cùng tên nên tui quyết định đổi tên truyện luôn nha. Năm mới đổi mới xíu, bớt thị phi.

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ