Taehyung tức giận đẩy cô lên giường, chặn miệng cô lại, hắn hôn lên môi cô, cánh tay không ngừng nghỉ xoa nắn. Nghĩ đến việc cô xem quan hệ của hai người thành loại quan hệ trao đổi kia, Taehyung đột ngột mạnh tay bóp.
"Ưm..." JiSoo vì đau mà lên tiếng, miệng bị bịt chặt, tiếng mà cô phát ra chỉ còn là tiếng rên rỉ.
Cô đỏ mặt nghe âm thanh của chính mình, ngượng ngùng cắn môi. Taehyung cười cười, hôn lên ngực cô, nói: "Nào, anh muốn nghe"
JiSoo chỉ cảm thấy cơ thể chính mình đang dần nóng lên, muốn trầm luân. Cô gần như không còn làm chủ được chính mình: "Ưm..."Taehyung như được kích thích, nhanh chóng đi vào. Hai người không kìm được cùng nhau thoả mãn. Trái tim JiSoo rung rung, cô cắn lên vai hắn để chính mình không phát ra âm thanh quá lớn. Hắn bắt đầu luận động, đôi môi hắn hôn lên vành tai, hôn lên cổ và xương quai xanh của cô. Triền miên. Taehyung dường như muốn đem cô từng tấc da tấc thịt, khảm vào trong lòng, đem cô làm của riêng mình.
JiSoo để lại vài dấu ngón tay trên lưng hắn, đôi chân vẫn vòng ra sau lưng hắn, ôm hắn lại. Cô chấp nhận cảm xúc của bản thân mình, cô muốn hắn. Vì yêu hắn nên muốn hắn. Muốn cùng hắn trầm luân, hoan ái.
Cô không biết hai người làm bao lâu và làm bao nhiêu lần, JiSoo chỉ biết rằng khi cô muốn rã rời cả thân thì Taehyung chỉ mới phóng thích có 1 lần. Cô không biết Taehyung nói gì với đạo diễn mà trong suốt khoảng thời gian đó không có ai tới làm phiền hai người cả. Thậm chí sau đó cô ngất đi, cũng không có xảy ra trường hợp bị đánh thức đi quay phim.
Taehyung nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn chôn trong lồng ngực mà lòng nhũn ra. Hắn thật muốn lại lần nữa lôi cô dậy hung hăng làm, dùng hành động nói cho cô biết rằng hắn yêu cô. Nếu nói hắn thích cô ngang bướng cùng hắn cãi nhau thì cô kiều mị rên rỉ kêu tên hắn dưới thân càng làm Taehyung điên cuồng hơn. Khẽ vuốt ve khuôn mặt cô, đặt lên trán cô một nụ hôn rồi cùng cô đi vào giấc mộng.
Hôm nay tính là lần đầu hai người ân ái trong tỉnh táo và sự tình nguyện đi?!!
.
"Cái gì? Kim JiSoo không tham gia?" Giám đốc đảm nhiệm trang web bình chọn trợn mắt nhìn người trợ lí"...vâng, ban đầu đã gửi giấy mời, hôm qua tin trả lời mới tơi nơi, bảo là từ chối không tham gia thử vai nữ chính <Thành cổ tình yêu>"
"Như thế nào còn không gỡ tên cô ta xuống?" Giám đốc quát
"Ngài cũng biết là theo thể lệ khán giả có quyền bình chọn người mà mình muốn cho xuất hiện trong chương trình còn gì. Fan của Kim JiSoo rất đông, để mà gỡ xuống bây giờ thì khó mà giữ được tính công bằng mà trước đó nói tới" người quản lí cúi đầu, rầu rĩ nói
"Thế thì đi thuyết phục YG, nếu không được sẽ công bố tin tức JiSoo bội ước với chương trình chúng ta. Rượu mời không uống, lại cứ thích uống rượu phạt" tên giám đốc đanh mặt
"Vâng"
.
Trong một góc tại một quán cà phê, một cô gái yêu kiều với chiếc kính râm bảng to che nửa khuôn mặt, đôi môi đỏ mọng đang mỉm cười xã giao với người đối diện đang bước tới."Kang Dahae!!" Giọng nói giận dữ vang lên
"Lee Hayoung" Dahae cười cười, hoàn toàn không nhìn được biểu tình của cô
"Cô muốn gì?" Hayoung gắt gỏng nói
"Chị bình tĩnh, vì cái tính này của chị nên chị mới thua Kim JiSoo đó" Dahae mỉa mai, đẩy li nước lọc sang cho Hayoung.
"Kim JiSoo? Cô ta có liên quan gì?" Hayoung nhíu mày, không có nhận lấy li nước của Dahae
"Cô ta sao? Chính là con đàn bà nắm trong tay hai gã đàn ông của người khác" Dahae tức đến cười, cô ta thực sự hận Kim JiSoo đến nghiến răng nghiến lợi, JiSoo luôn ngáng chân cô ta mỗi khi sắp đạt được mục đích.
"Suho và ai?" Hayoung ngờ vực nhìn cô ta rồi giật mình sửng sốt "Kim Taehyung?"
"Rất thông minh"
"Không thể nào, hai người họ rõ ràng là không hợp nhau"
"Đó là cách câu dẫn đàn ông của cô ta, tôi nói cho cô biết, đêm hôm trước, sau khi gặp Suho ở trên đường, cô ta và Taehyung đã cùng ở một chỗ cho đến sáng hôm sau" Dahae nghiến răng nói
"...." Hayoung há hốc bất ngờ, không biết phản ứng như thế nào với lượng lớn tin tức sốc này
"Tôi tưởng rằng cô như thế nào, ai ngờ cuối cùng lại bại dưới tay cô ta" Dahae khinh thường nói
"Tin tức đó là người đại diện của tôi chủ trương đăng tải, không phải tôi" Hayoung cắn môi, ả ta biết, nếu lần này không vớt vát lại được danh tiếng, sự nghiệp ả sẽ thật sự kết thúc
"Ha, nếu cô không ngu ngốc phối hợp với người đại diện của mình thì sẽ thành như bây giờ sao?" Dahae cười đầy ác ý. "Tôi nói này Lee Hayoung,....chị out rồi"
Hayoung thất kinh nhìn Dahae, cô ta không hiểu điều Dahae muốn nói nhưng theo bản năng, cơ thể cô ta run lên. "Cô có ý gì?"
"Ý trên mặt chữ, nghĩ lại xem bản thân chị đã phạm phải sai lầm gì" Dahae nói rồi đứng dậy
"Khoan đã—"
"Cuộc chơi này, tôi sẽ là người chiến thắng cuối cùng"
Dahae để lại một câu như vậy cho Hayoung rồi đi mất. Để lại hoang mang và lo sợ cho Lee Hayoung. Cô ta vội vàng mở điện thoại ra muốn gọi cho những kim chủ* của mình tìm sự an toàn và đảm bảo.
*kim chủ: mấy ông nhà giàu thích bao gái a~
_______________
Một vote cho nhân vật phản diện ra đời.
Vì đã vào năm học nên trung bình 5 ngày sẽ có 1 chương nha mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)