41.

2.5K 221 5
                                    

Trên trang twitter có hơn 30 triệu fan của Kim Taehyung a.k.a V thành viên BTS, người ta chỉ thấy một câu tweet rất chi là ngắn gọn

"Chúng bay nghĩ Kim Jisoo của tao có dáng người xấu như thế à?"

Đám Army vừa hớn hở nhận thông báo chạy vào thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Người qua đường đi ngang cũng ngu cả người. Nhắm mắt lại, mở mắt ra, thoát ra rồi vào lại. Chắc chắn là mình bị cận thị rồi, phải xem lại xem lại. Aaaaaa, sao vẫn là cái bài đó vậy??? Có phải bị hack nick rồi không?
.
"Cô ấy đâu rồi?"

Lisa nhìn người đàn ông mồ hôi đầm đìa đang lo lắng đứng trước mặt mình, chỉ chỉ vào bên trong.
Taehyung đi nhanh vào bên trong, chỉ kịp gật đầu với Lisa như lời cảm ơn.

Jisoo đang ngủ, cô đang ngủ rất ngon.

Cô mơ một giấc mơ rất dài, từ lúc cô còn là một cô công chúa nhỏ được bảo vệ trong vòng tay của ba mẹ cho tới khi cô có ước mơ của mình và từng ngày từng ngày thực hiện nó. Mối tình đầu tiên của cô chớm nở vào năm cô 23 tuổi, người cô đem lòng trao tặng khi đó đã là một vị tiền bối lớn trong ngành, anh ấy đứng ở rất xa, ở nơi mà cô chỉ có thể ngước nhìn. Vậy nên cô chỉ có thể âm thầm thích anh, cô thích như một fan cuồng, thích đến mức cô có thể giấu tình cảm của mình vào và cư xử như một người bạn, một người đồng nghiệp và một hậu bối với anh ấy. Cho tới ngày cô và nhóm của mình đã ổn định, trở thành một nhóm nhạc nữ đứng ở vị trí mà khó ai có thể chạm đến. Ngày đó cô tách ra đi đóng phim, bộ phim đầu tiên cô đóng vai chính là đóng cặp với anh, cũng thời gian đó, sau khi thời gian ghi hình bộ phim kết thúc, cô và anh bắt đầu trở thành một bộ đôi khắc khẩu hiếm có của showbiz bấy giờ, cứ đến talk show là chặt chém nhau, chém được một lần thế là chém tới giờ. Nghĩ lại thật buồn cười, đúng là yêu nhau lắm cắn nhau đau. Ròng rã mấy năm trời trôi qua với tình cảm đơn phương hèn mọn, cùng anh trải qua bao nhiêu dấu ấn của cuộc đời. Danh hiệu nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, cặp đôi màn ảnh đẹp nhất cho tới vị trí nữ diễn viên xuất sắc nhất. Trên con đường tạo ra một khoảng trời riêng của Kim Jisoo, dường như chẳng thiếu đi dấu chân của người con trai đó, Kim Taehyung. Em không dám tin rằng anh cũng có cảm xúc giống như em, cái hôm mà chúng ta ăn trái cấm, em thật sự rất hạnh phúc, nhờ nó mà em mới có can đảm tỏ tình với anh. Nhưng mà Taehyung ơi, anh đồng ý làm người yêu em vì anh thật sự yêu em hay chỉ vì trách nhiệm? Em không biết, Kim Jisoo này không biết được trái tim anh nghĩ như thế nào. Nếu anh yêu em, vậy tại sao trong những ngày qua anh lại im lặng? Anh không nhận điện thoại cũng như không liên lạc với em. Đó là khoảnh khắc mà em cần anh nhất, nhưng anh không ở đây. Em chỉ có một mình, mọi thứ đang rời bỏ em....và có lẽ anh cũng vậy.

Mọi thứ xung quanh nổ tung thành nhiều mảnh vỡ. Cô đứng lẻ loi một mình giữa khung cảnh trắng xoá, nhớ về cuộc sống hơn 30 năm qua của mình rồi nhẹ nhàng mỉm cười. Có lẽ, những thứ tốt đẹp nhất đã đến và ở lại quá lâu, đã đến lúc kết thúc mọi thứ và nói lời tạm biệt.

Trái với sự bình yên nơi này, trên mạng bây giờ mọi người đang hoang mang tột độ. Không chỉ cư dân mạng mà Chanwon cũng gấp muốn chết. Taehyung cứ thế mà bỏ của chạy lấy người, để lại cho cậu ta tiếng gầm gừ của chủ tịch Bang và các vị giám đốc khác.

J-hope nằm trên sofa cười lớn rồi gửi tin này vào group chat của nhóm.

Hopi: nào nào nào, chung tiền đê.

RM: má, thằng V này bị em dâu nắm gắt gao vào trong tay rồi

Jimin: em bảo thể nào nó tỉnh dậy cũng nổi điên mà. Kim Jisoo là da mềm của nó.

Jin: đệt, người anh em bình tĩnh đâu rồi. Sao đụng tới gái là mất bình tĩnh vậy.

Hopi: chung tiền đi anh già, lẹ lẹ. Em đại diện nhận hộ Suga hyung nha

Jimin: ớ, Kookie đi đâu rồi nhờ?
.
"Chết tiệt!!! Kim Jisoo, em tỉnh dậy" Taehyung gấp gáp lay lay người con gái đang chìm sâu vào mộng mị ấy, lo lắng gọi. "Jisoo, Kim Jisoo..."

Cô nghe thấy tiếng của Taehyung, hắn đang gọi cô dậy, hắn đã trở về. Từ từ mở mắt ra, Jisoo nheo nheo chớp chớp mắt để thích nghi với ánh sáng chiếu vào từ bên ngoài cửa sổ. Hắn đứng ngược với ánh sáng nên cô không nhìn rõ được biểu cảm nhưng cô biết đó là hắn, là Kim Taehyung. Nhớ tới giấc mơ của mình, nhớ tới những oan uổng mình phải chịu những ngày qua, mắt Jisoo đỏ lên. Cô chỉ biết hiện tại cô rất muốn khóc, và cô đã thật sự khóc, khi mà hắn giang rộng vòng tay ấm áp trước mặt.

Qua khung cửa sổ, người ta chỉ thấy vẻ mặt dịu dàng của người đàn ông ôm lấy cô gái nhỏ đang uỷ uỷ khuất khuất mà khóc lớn. Tiếng nấc nghẹn ngào của cô và những cái vỗ nhẹ nhàng của hắn. Họ cứ thế ôm nhau chẳng màng ngày đêm.
.
Khi Jennie mở cửa bước vào, cô nàng dễ dàng nhìn thấy hai bóng dáng đang ngồi ở bên trong.

"Chị Jennie"

Jennie nhìn Lisa và cậu con trai đó, khẽ gật đầu: "ừ, Taehyung đang bên trong phải không?"

"Đúng vậy" Jung Kook gật đầu

"Vậy được, chúng ta ở đây chờ rồi ngày mai cùng đến buổi họp báo luôn" Jennie mệt mỏi xoa mí mắt rồi nhìn nhìn Lisa với Jung Kook. "Được rồi, chị sẽ vào phòng. Không làm phiền hai đứa yêu nhau"

Lisa lặp tức gật gật đầu rồi nhào vào lòng người yêu của mình.
_____________
Mọi người đọc xong nhớ vote và cmt nha~
View tuột quá trời. Buồn xỉu

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ