"Anh thật sự không biết từ kiềm chế đánh vần như nào phải không?" Jisoo khoanh tay trước ngực nhìn người nào đó, cô đang tức giận, ừ, tức giận vô cùng cực
"Anh không có cố ý mà, ai biểu cô ta dám ăn hiếp em chứ" Taehyung cảm thấy oan ức vô cùng, rõ ràng là hắn chỉ đang bảo vệ người yêu của mình thôi nha
"Con mắt nào của anh nhìn thấy em bị ăn hiếp chứ hả?" Jisoo nhướn mày, cô rõ ràng là đang phát uy tiền bối của mình nha
Taehyung vội giơ tay xoa xoa lông mày cho cô, hắn không thích cô nhăn mày, lỡ để lại nếp nhăn thì sao. "Em đừng tức giận, đừng tức giận, mai mốt muốn phát uy cứ phát với anh, anh còn cả đời cho em dày vò mà"
"Hừ...." Jisoo trong lòng cười cười, thật sự là cô không cưỡng lại được. Khuôn mặt yêu nghiệt của hắn đang ở trước mặt, ánh mắt dịu dàng đó cũng chỉ giành cho cô, ừ, thật thích. Cô đúng là thích anh tới mức không còn đường lui rồi. "Được rồi, em không có tức giận với anh"
"Ừ, em ăn sáng chưa?" Taehyung gật đầu kéo cô ngồi xuống, chỗ hai người đang ngồi chính là chỗ được cấp riêng biệt, tổ chương trình chính là cố tình ưu tiên cho những tên tuổi lớn. Vốn là vị trí của Kim Taehyung ở rất xa Kim Jisoo, ấy vậy mà con người xấu xa này dùng mười mấy năm debut chỉ là để qua ngồi kế người yêu mình thôi đó.
"Em ăn rồi" Jisoo cười cười nhìn vẻ mặt hắn dần xị xuống, ừ, cô đã thấy hắn xách theo hộp cơm tới rồi nhé.
"Hừ, nữ thần Soo, ăn rồi thì thôi, anh đem cho người khác" hắn nhìn vẻ mặt gian sảo của cô mà biết thừa nhé, mau mau dỗ hắn đi.
Jisoo nhìn Taehyung rồi gật đầu. "Được, nam thần Tae, anh đi đi, chúc ngon miệng"
Mẹ...
Thật sự không giữ hắn lại à? "Cho em một cơ hội nữa Kim Jisoo" Taehyung gằn giọng đứng dậy
Jisoo vẫn thản nhiên nhìn anh, bộ dáng kiểu, tại sao anh không đi đi, còn đứng đây làm trò gì vậy. Thậm chí còn giơ tay ra mời, ừ, muốn thâm sâu bao nhiêu có thâm sâu bấy nhiêu. Hắn trừng mắt ngồi xuống, đây rõ ràng chính là không dám đi có được không.
"Ơ, nam thần Tae. Anh không đi nữa à. Đi nhanh không thức ăn nguội thì mất ngon"
"Không đi, để lát nữa cho em ăn trưa"
"Ấy, vậy đâu được, tôi có quản lí lo rồi. Anh cứ giữ lấy tự mình ăn đi nha"
"Yah Kim Jisoo"
.
Đối diện với khung cảnh vui vẻ hài hoà của hai nhân vật chính thì phía bên kia, Kang Dahae cùng với những diễn viên trẻ khác được xếp chung một khu vực chờ. Các cô gái đang bàn tán chỉ trỏ Dahae, trong mắt các cô, cho dù Jisoo muốn ăn hiến chắc chắn cũng không chọn Dahae, vậy nên vở kịch ban nãy không hề hấn gì tới sự kính trọng của họ đối với Kim Jisoo cả, duy chỉ có Minji, cô gái nghĩa khí nhưng không biết nhìn người ấy đến giờ vẫn còn lăng xăng trước mặt Dahae để làm thân."Cậu không sao chứ?" Minji thân thiện hỏi, đưa cho nhỏ một chai nước
Dahae vẫn cuối đầu nhìn điện thoại, trong đầu không biết đã chửi Minji bao nhiêu lần rồi. Ban nãy rõ ràng là Taehyung đã bênh vực Kim Jisoo kia, tất cả là tại con nhỏ Minji này ngu ngốc, làm nó bị hắn hiểu lầm là đơm đặt chuyện đổ thừa Jisoo.
"Mình không sao" ngước lên cười, nếu Jisoo ở đây, cô chắc chắn sẽ giơ ngón cái trước khả năng diễn xuất của Dahae, nếu mà đem cái này đi thi đấu thì chắc chắn có vai trong <Thành Cổ Tình Yêu> rồi.
"Cậu đừng có lo, cô ta rõ ràng là ỷ thế hiếp người, rồi sẽ gặp quả báo thôi" Minji nhét chai nước vào tay Dahae, nghĩa khí động viên.
Khoé miệng Dahae co rút cực mạnh...
.
Lúc này tại nhà chung của các cô nàng BLACKPINK, một bóng đen đang lén lút trước cửa, ngạc nhiên là cửa nhà không hề khoá, bóng đen vì vậy mà cực kì thuận lợi đi vào. Không hề nao núng, cái bóng đi thẳng tới phòng của Lalisa, em út của đen hồng.*cạch* cánh cửa phòng đóng lại, không ai biết điều gì đang diễn ra trong căn phòng đó.
.
"Lại gặp em rồi Kim Jisoo" Park Boyoung từ xa bước tới, vỗ vai cô"Ôi unnie~ em nhớ chị muốn chết" Jisoo phấn khích nhào vào vòng tay của cô chị tí hon. 3 năm trước cô cùng Boyoung đã hợp tác chung với nhau trong một tác phẩm điện ảnh, chị ấy đã giúp cô rất nhiều trong việc cải thiện khả năng diễn xuất. Họ thân thiết với nhau từ đó tới bây giờ
"Nào nào, lớn lắm rồi, là tiền bối lớn rồi, không còn trẻ con nữa đâu nhé"
"Không~ trước mặt chị em chỉ là cô em gái nhỏ bé thôi"
"MỌI NGƯỜI TẬP HỢP" staff của chương trình lên tiếng, buổi quay đầu tiên bắt đầu.
MC của chương trình là cặp đôi bài trùng Hyuna và Edawn, vượt qua bao sóng giờ thì tới ngày hôm nay, họ đã là bố mẹ hai con rồi đấy.
"Xin chào mọi người đã đến với chương trình <Thành Cổ Tình Yêu>" Hyuna vừa khoác tay chồng mình vừa nói
"Ô mô, em ơi hôm nay nhiều gái xinh lắm, em thả rông anh một ngày nhé?" Edawn nhìn vợ xin xỏ
"Được, anh đi đi. Em lại sang bên kia với mấy anh đẹp trai" Hyuna chống hông, mặt thoải mái.
"Không cho đi" Edawn tức giận, ừ, anh đi thì được chứ vợ anh thì đừng hòng
"Hahahaha" trong lúc mọi người đang cười với trò đùa tranh cãi của hai vợ chồng nhà nọ thì Jisoo đột nhiên lại cảm thấy rùng mình, cô cảm giác như có một ánh mắt cứ nhìn chăm chăm vào người cô vậy.....
______________
Mọi người ơi tuột view tuột vote rồiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)