"Ăn tối chứ" Suho hỏi JiSoo khi hai người lên xe.
"Gọi đồ ăn về nhà đi" JiSoo đói tới mức bụng muốn dán vào lưng luôn rồi. Cô yểu xìu nằm dựa ra ghế không muốn cử động.
"Được" anh cười cười, khởi động xe lái về chung cư
Chiếc xe lái vào gara của khu căn hộ, JiSoo đã say giấc từ lúc nào, anh nhìn khoé môi của cô hơi khao khát muốn nếm thử hương vị trên đó. Suho cúi đầu, cười khẽ, anh thử gọi tên cô nhưng cô chỉ động mình một cái rồi thôi, anh thở dài mở dây an toàn cho cô rồi bế cô bước vào thang máy. Cảm giác cô đang nằm trong vòng tay mình làm Suho rất thoã mãn, thật mềm mại.
Taehyung dựa lưng trước cửa nhà cô, nghe thấy tiếng bước chân, hắn mới ngước mặt lên....
Hai người đàn ông trừng mắt nhìn nhau
"Anh ở đây làm gì?" Cả hai đồng thanh
"Mối quan hệ của anh với cô ấy?" Một lần nữa, hai người rất giống nhau
"Anh làm gì cô ấy?" Nhìn thấy JiSoo ngủ trong lòng Suho, hắn tức muốn hộc máu. Vội bước nhanh tới, nói: "Anh buông cô ấy ra"
"Cô ấy đang ngủ" Suho mỉm cười nhìn khuôn mặt hồng hào của cô
"Đưa cô ấy cho tôi" Taehyung nghiến răng, cô gái này vậy mà ngủ trong lòng người lạ ngon lành như vậy
"Anh mở cửa đi" Suho từ chối, sôi tay khẽ siết chặt cô vào trong lòng
"...." Taehyung trầm mặt không có ý định cử động, hắn chiếu thẳng ánh mắt không thiện cảm lên khuôn mặt cười như không cười của anh. Hai người đối mắt với nhau.
Hắn có thể chắc chắn Suho có ý với JiSoo. A A A ! Cô gái này có gì hay chứ, sao ai cũng thích vậy. Mẹ kiếp, trong đó có cả Taehyung hắn. Hắn hơi bất lực nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, a, sao mà hắn lại thấy cô rất đáng yêu nhỉ.
Điên rồi!
"....." Suho bình thản nhìn Taehyung, tên này thật sự không định mở cửa à? Cũng không định giành lại người mình yêu? Chết chưa, anh bắt đầu cảm thấy mỏi tay rồi.
"Ưm..." JiSoo khẽ cựa mình, cô ngửi thấy một mùi nước hoa lạ. Nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo, cô mở bừng mắt ra, đập vào mắt chính là màu áo sơ mi xám xanh. "....."
"Dậy rồi?" Suho cúi xuống, nói: "Dậy rồi thì xuống đi"
"A!" JiSoo giật mình nhảy xuống khỏi vòng tay của anh, bấy giờ cô mới phát hiện sự hiện diện của Kim Taehyung, kẻ thù a.k.a crush của cô. Ha ha, tên này đi đâu đây?
JiSoo nghiêng đầu nhìn Taehyung, ánh mắt của cô tràn đầy sự nghi vấn
"Nói chuyện một chút đi" hắn lên tiếng, rất hài lòng với hành động nhảy khỏi tay Suho của cô.
"Nói chuyện gì?"
"Chuyện của cô.....và tôi!"
Suho nhìn nhìn hai người: "Cô muốn ăn gì đây JiSoo?"
"Ăn lẩu đi" JiSoo cong khoé môi, rút chìa khoá nhà mình ra mở cửa. "Anh vào trước đi, tôi còn phải hầu chuyện với tên này"
Suho gật đầu, không thèm nhìn Taehyung: "Được"
"Thì ra nữ thần Soo có thể dễ dàng để đàn ông vào nhà mình như vậy?" Taehyung trào phúng nói, hắn còn chưa được vào nhà cô mà tên kia đã được vào rồi, chết tiệt
JiSoo nhìn hắn, đây là ý gì?
"Anh muốn nói chuyện gì?" Cô cất giọng lạnh lùng, khuôn mặt mỉa mai của hắn không có thoát khỏi đôi mắt của cô
"Cô và anh ta là đang hẹn hò?"
Cô hơi mím môi, đôi mắt hoa đào chiếu thẳng lên người hắn làm hắn tự dưng lại cảm thấy chột dạ: "Nam thần Tae, anh nói xem"
"....."
"Anh có thể hẹn hò nhưng tôi thì không thể?"
"Tôi không hẹn hò"
"Ồ! Thế cái này là cái gì?" Cô nói rồi lấy điện thoại của mình ra, đưa tấm hình cho Taehyung xem
Hắn nhìn cô, nói: "Dựa vào một tấm hình mà nói tôi và cô ta hẹn hò?"
"Thế anh dựa vào đâu mà nói tôi cùng Suho hẹn hò?" Cô chống lại ánh mắt của hắn
"Dựa vào việc cô đi với anh ta, cho anh ta bế, cho anh ta vào nhà rồi còn ăn lẩu cùng nhau" Taehyung tức giận gằn giọng: "ăn lẩu xong thì cô còn định làm gì với anh ta nữa hả?"
Taehyung bây giờ thật sự phát hỏa mất lí trí rồi, hắn dồn cô vào tường, chống hai tay lên bao vây cô trong lòng: "Em coi tôi là gì hả Kim JiSoo"
JiSoo rũ mắt xuống, cô không nói gì
"Nói chuyện"
"Tôi không có gì để nói với anh cả"
"Ha, em không muốn nói chuyện với tôi nhưng lại muốn nói với anh ta phải không?"
"....."
JiSoo chỉ đột nhiên cảm thấy đau, Taehyung đang cắn xé đôi môi của cô, theo đúng nghĩa đen. Mùi máu tanh lan vào trong khoang miệng của cô, thật đau. Cô không có đáp lại hắn, cũng không có giãy dụa, hoàn toàn không cho Taehyung một phản ứng nào.
Hắn đã mất bình tĩnh nên hắn không biết rằng, sự phòng ngự trong đôi mắt của cô giờ phút này đã hoàn toàn nứt vỡ.
Đôi mắt cô vương một lặng sương, trái tim lạnh toát, trong đầu cô chỉ còn lại câu nói của Taehyung
"Thì ra nữ thần Soo có thể dễ dàng để đàn ông vào nhà mình như vậy"
"ăn lẩu xong thì cô còn định làm gì với anh ta nữa hả?"
"....có thể dễ dàng để đàn ông vào nhà mình như vậy"
"....cô còn định làm gì với anh ta nữa hả?"
"....có thể dễ dàng để đàn ông vào nhà mình...."
"....cô còn định làm gì với anh ta...."
".......dễ dàng để đàn ông vào nhà...."
".......còn định làm gì với anh ta...."
Hắn coi JiSoo cô là loại con gái gì chứ!!!
_______________
Một vote để ngày càng ngược tâm :v
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)