24.

4.7K 455 14
                                    

<Thành cổ tình yêu> bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng trên mạng, phúc lợi cho việc đạt hơn 100 triệu lượt đọc chính là việc khán giả có thể nhúng tay vào việc lựa chọn nên dàn diễn viên. 20% thuộc về tác giả, 40% là của đạo diễn và các nhà đại diện, tài trợ, 25% từ đánh giá của ban chuyên môn giải trí, 15% chính là số phiếu bầu của fan hâm mộ. Có thể nói, đây là cuộc tuyển chọn diễn viên công bằng và có quy mô lớn nhất trong showbiz Đại Hàn 5 năm trở lại đây.
Vòng đầu tiên dự định sẽ diễn ra vào tháng 4 năm sau, thời gian chuẩn bị và đăng kí rất dài, đủ để ban tổ chức và fan hâm mộ lựa ra 10 diễn viên nam và 10 diễn viên nữ cho mỗi nhân vật được đăng kí*

[*Tức là nam chính 10 người, nữ chính 10 người, nam phụ 10 người, nữ phụ 10 người, tương tự với các nhân vật khác]

Bảng xếp hạng hiện tại của bảng nam chính và nữ chính

Nam chính:
1. Kim Taehyung (20%)
2. Kang Dong Wook (9.9%)
3. Park SeoJoon (8.6%)
4. Lee Jong Suk (8.4%)
5...........

Nữ chính:
1. Kim JiSoo (19.9%)
2. Kim Sohyun (10.4%)
3. Kang Dahae (9.8%)
4. Park Boyoung (7.9%)
5...........
.
JiSoo nhìn tên mình được tag vào một đống bài báo, bảng xếp hạng, mặt cô không buồn cũng không vui. Nhẹ nhàng tắt màn hình điện thoại, cô không tham gia thì dù có bình chọn thì cũng vậy thôi.

Lại nhớ tới đêm qua vậy mà cô lại mộng xuân, nam chính lại là Taehyung, khẽ cười khổ. Đã 3 ngày trôi qua rồi, hắn vẫn không có động thái gì, cô cũng không nói gì. Hai người dường như chưa từng phát sinh loại kia quan hệ.
.
Cuối cùng cũng tới ngày tiếp tục quay bộ phim kia.

"JiSoo tới rồi à, đi thay trang phục đi rồi ta quay thử một lần nha"

"Được" cô gật đầu, xách túi đi thẳng vào phòng trang điểm.

Để mặc cho chuyên viên makeup tung hoành trên khuôn mặt mình, cô nhắm mắt lại, cơ thể hơi cứng lại, căng thẳng. Cô cảm giác được bản thân mình đang lâm vào tình trạng hỗn loạn, cô thích hắn nhưng cũng không thể chấp nhận nổi việc hắn cưỡng gian cô, cũng không thể chịu nỗi sự im lặng như không có việc gì của hắn. Cô không phải là một người cổ hủ, cô không có quan niệm lần đầu tiên quá nặng, cô có thể sẵn sàng trao nó cho người mà mình yêu nhưng hắn không yêu cô, từ đầu tới cuối chỉ có JiSoo cô yêu Taehyung hắn.

Cảnh này là cảnh hai người gặp lại khi cả hai đã có vợ, có chồng. Ăn một bữa cơm, cảm xúc dâng trào, thế là Jihyun và Wontae liền thuê phòng.

JiSoo mặc một chiếc áo ống cùng màu da, bên dưới mặc một chiếc quần đùi mỏng, cô quấn chăn nằm trên giường chờ Taehyung. Vì là quay cảnh nóng nên đạo diễn hoàn toàn để cho diễn viên tự mình diễn, các góc trong phòng đều đã được lắp camera, sẽ có người bên ngoài điều chỉnh thu phóng, đạo diễn cũng ở căn phòng kế bên để ra hiệu lệnh.
.
Hai người hôn nhau nồng nhiệt, người đàn ông hôn xuống cổ, ngực của người phụ nữ. Tiếng thở dốc vang lên không ngừng, cả hai bắt đầu luận động.

"Cắt—" đạo diễn hét lớn.

Taehyung dừng lại, có vài giọt mồ hôi từ trán hắn lăn xuống mặt cô. Hai người im lặng chờ đạo diễn phân phó. Đã NG lần thứ 6 rồi, chắc chắn phải có vấn đề gì đó không đúng. Cô muốn cùng hắn trao đổi để cùng nhau phối hợp nhưng mà khuôn mặt hắn quá mức âm trầm.

"Nghỉ ngơi 2 tiếng đi, hai người sang phòng bên cạnh lấy lại tâm lý một chút." Lời này của đạo diễn ý muốn cô và hắn tự mình tìm lấy nút thắt mà gỡ.

JiSoo chòng nhanh một cái đầm trắng, đứng dậy đi ra ngoài trước. Không nghĩ tới vừa xoay tay nắm cửa Taehyung đã đứng sau lưng. Hắn đẩy cửa vào, đè cô lên cửa hôn ngấu nghiến, hôn đến khi môi lưỡi cô tê dại, hơi thở đứt quãng mới thả ra. Thật sự cô rất muốn hỏi hắn rằng anh có bị tâm thần phân liệt hay không?. Không nói không rằng cứ đè ra hôn vậy thật sự làm cô rất khó hiểu.

"JiSoo, ở bên tôi" Taehyung ôm cô, giọng nói khàn đặc vì động tình lên tiếng.

Cô hơi sững lại, hơi buồn cười "Anh đang đùa gì vậy, Kim Taehyung?"

"Ngày hôm đó, xin lỗi em" Taehyung siết chặt cánh tay, như muốn khảm cô vào lòng, khẽ nói

"Không cần đâu" JiSoo cười khẽ "Biểu hiện của anh làm tôi rất hài lòng. Đôi bên cùng lợi thì không có lỗi phải gì ở đây hết"

"Kim JiSoo...." Taehyung khẽ gầm, hắn không thích cô như lúc này, hắn không thích cô xem nhẹ bản thân mình như vậy. Cơ thể của cô trong lúc quay ban nãy đã nói lên tất cả, cô đang bài xích hắn.

"Hửm?!" JiSoo không để tâm đến hai cánh tay đau đớn do bị hắn siết chặt, cô giễu cợt. "Thật ra thì nếu anh muốn cùng tôi xây dựng mối quan hệ sinh lý thì...." cũng không phải là không được, mấy chữ cuối cô chưa kịp thốt thì hắn đã nuốt hết rồi.

Hắn thật sự tức giận, tức giận bản thân đẩy mối quan hệ của hai người thành như vậy, hối hận đêm đó không khống chế được sự tức giận mà chạy đi tìm cô, đau khổ vì giờ cô đối với hắn chỉ còn sự chế nhạo.
_____________
Một vote cho chương sau có H
Tất cả các chương đạt 70 vote cho hai main yêu nhau :v

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ