12.

4.3K 422 0
                                    

JiSoo chỉ cảm thấy dường như cơ thể không còn là của mình nữa. Toàn thân cô rã rời, đầu đau như búa bổ hoàn toàn mất đi ý thức. Khi cô tỉnh lại chính là một mảnh tối đen, chỉ cảm giác được sau lưng có hàng ngàn cái gai đâm vào. Đến khi cô tỉnh táo và chống tay ngồi dậy được đã là chuyện của mười phút sau. Không phải là cô xuống địa ngục rồi chứ? Cô chết thật rồi à? Hình như không phải mà. Cô nhớ khi bản thân còn rơi trong không trung, đã có một lồng ngực ôm lấy cô vào lòng.

"Tỉnh rồi à?!" Taehyung từ bên ngoài xuyên qua thác nước đi vào, hắn không mặc áo, đến giờ cô mới nhận ra mình không lạnh lắm.

"Anh sao lại nhảy xuống rồi?" JiSoo không biết nói gì, đặt câu hỏi vô vị theo bản năng

"Này nữ thần Soo, tôi không ngờ cô muốn chết tới vậy đó" hắn cười khẩy. Có trời mới biết trong lòng hắn khi thấy cô tỉnh lại ngoài vui mừng còn có thở phào may mắn.

JiSoo: "....."

"Tôi thật sự muốn bổ đầu cô ra xem xem cô rốt cục cô đang nghĩ cái gì"

"Cứu người thôi" JiSoo nhún vai

"Cứu người? Cứu mạng người khác và hi sinh bản thân?" Taehyung cười lớn "Tôi không biết cô là quá cao cả hay là quá ngu ngốc nữa"

"Tôi..."

"Khi mà cô quyết định buông xuôi cô có một lần nào nghĩ đến người thân của cô chưa? Cô có nghĩ đến những người yêu thương cô chưa? Kim JiSoo, cô thật giỏi, quá máu lạnh rồi" Taehyung tức tối nói xong rồi im lặng quay lưng lại với cô. Hắn dùng những mảnh củi được mình tìm kiếm và phơi khô khi mới rơi xuống, cố gắng đánh lửa.

JiSoo ngây ngẩn một hồi để tiếp thu những lời mà hắn nói. Đây là đang lo lắng cho mình a? Nhưng mà hắn còn có Lee Hayoung cơ mà? Chắc không có biến thái tới mức sợ thiếu người cãi nhau đâu ? Mặc dù cố trấn tĩnh bản thân phải suy nghĩ thấy đáo nhưng mà JiSoo vẫn cảm thấy ngọt ngào vô cùng.

"Thế...anh nhảy xuống theo tôi cũng có thèm suy nghĩ cho ai đâu?"

"Cô nói xem" Taehyung vẫn quay lưng về phía cô, lửa đã bốc lên, cô nhìn thấy ánh sáng lập loè chiếu lên bóng lưng vững chãi

"Ví dụ như fan của anh...hay quan trọng hơn là bạn gái anh"

Hắn quay lại nhìn cô, ánh mắt loé lên như muốn nhìn thấu trái tim cô, hắn nói : "Tôi không có bạn gái"

JiSoo bĩu môi khinh thường, quay mặt sang chỗ khác: "Chúng ta quen biết nhau cũng lâu rồi mà còn giấu diếm gì nữa. Tôi là người kín miệng mà"

"Tôi bảo là tôi không có bạn gái" Taehyung gần như nghiến răng, cái cô gái này lại lên cơn gì nữa đây

"Được được, anh không có. Tôi có được chưa"

Hắn sầm mặt, cô nàng này đang mỉa mai hắn. Taehyung đứng phắt dậy, bước về phía cô.

"Nà...này, đừng có thẹn quá hoá giận mà giết người diệt khẩu a" Tim cô đập nhanh tới mức muốn rơi ra ngoài, Taehyung lúc này thật đáng sợ

"Kim JiSoo..."

"Cái...cái gì?!"

"Mấy hôm nay cô là vì chuyện này nên mới tránh mặt tôi?"

"A...anh nói nhăng nói cuội cái gì vậy? Tôi...tôi làm sao mà tránh mặt anh chứ" nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Taehyung, JiSoo lắp bắp

"Cô không đấu với tôi, không nhìn tôi, không ngồi ở ngoài, còn không phải tránh mặt tôi?" Taehyung cười cười, ép sát cô. "Nói đi nữ thần Soo, cô đây là làm sao?"

"Tôi...tôi chỉ sợ bạn gái anh ghen" JiSoo bật thốt, một lí do không chính đáng

Taehyung một lần nữa tức giận, hắn nắm lấy vai cô, ép buộc cô nhìn thẳng vào mắt mình: "Tôi nói lại một lần nữa Kim JiSoo, em nghe cho rõ. Tôi không có bạn gái. Tôi độc thân" hắn thừa nhận là sau khi phát hiện cô vì tin đồn nhảm này mà xa lánh mình, Taehyung thập phần vui sướng, đây là cô cũng có tình cảm với mình nên mới khổ sở tránh mặt đi. Nhưng mà hắn đã giải thích rồi sao nữ nhân này vẫn cứ cố chấp. Taehyung hắn chưa bao giờ cảm thấy uất ức như bây giờ.

"....." cô im lặng, bản thân cô rất muốn tin lời hắn nói nhưng mà chính mắt cô nhìn thấy tấm hình đó rồi còn gì. Hắn cũng không có đóng phim tình cảm với Lee Hayoung kia nha. Làm sao mà JiSoo tin hắn được đây.

Nhìn vẻ mặt của cô chắc chắn là không có tin hắn. Kim Taehyung lần đầu muốn khóc thầm nghĩ nhất định sau khi được cứu về hảo dạy dỗ lại cô một lần.

Hai người rốt cục im lặng, trong ánh lửa nhập nhoè không ai biết được đối phương đang nghĩ gì.

Giờ này chắc hẳn đã tối, nhiệt độ đang giảm dần, tình hình này chắc chắn đến mai cứu hộ mới có thể tới nơi. Dự là đêm nay hai người phải dựa vào nhau rồi.

"Ngồi sát lại đây hong khô quần áo đi" Taehyung gọi JiSoo vốn đang ngơ ngác vì đói bụng

"A—"

Chết tiệt, Taehyung thầm chửi thề: "Cô bị thương mà không biết nói ra à?"

"Nhất thời quên mất..." JiSoo ngượng ngùng, vết thương dưới chân bây giờ máu me loang lỗ trông khá kinh người nhưng mà cô có không có cảm giác đau mà.

"Ngu ngốc" Taehyung rủa, xé một bên ống quần đã khô của mình băng bó cho cô. Rồi anh nhất quyết dùng cách bế công chúa nâng cô lên, đi về phía đám lửa.
___________
Một vote cho đời thêm vui

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ