33.

3.9K 313 11
                                    

Hôm nay sẽ là ngày ghi hình đầu tiên của chương trình casting cho bộ phim <Thành Cổ Tình Yêu>. Vì cả hai đều nằm trong danh sách nam/nữ chính nên sẽ cùng quay trong 1 khu vực. Đối với Taehyung và Jisoo, bộ phim này vốn không nằm trong lịch trình của họ, giờ căn bản họ đã là người yêu của nhau nên cũng chẳng cần phải cố gắng để có chung lịch trình với nhau nữa. Mang tâm lí đi chơi, cả hai người đều không biết rằng kết quả mà nó mang lại sẽ như thế nào.
.
"Xin chào mọi người, em có mang cà phê buổi sáng, mong mọi người sẽ thích" Dahae cất giọng nói yêu kiều bước vào phim trường. Cô ta dùng thủ đoạn đánh vào lòng người, câu được không ít thiện cảm của staff và các đồng nghiệp cùng tham gia khác.

Kim Jisoo ngước mắt lên lạnh lùng nhìn, cô vẫn còn đeo trên mắt cặp kính đen nhưng cô chắc chắn Dahae đã cảm nhận được tầm nhìn của cô. Cô ta xoay lưng bước về phía cô đang ngồi, trên tay cầm một ly cà phê. Jisoo nhếch môi, cô đang chờ coi cô ta có thể giở trò gì khi đang ở trước mặt mọi người.

"Chị Jisoo, em mời chị, tiền bối...." Dahae cười rất tươi, đưa ly cà phê về phía cô. Jisoo không có đưa tay ra nhận nhưng cô biết cô ta sẽ buông tay. Trên người cô bây giờ đang là trang phục cho buổi livestream họp báo ngày hôm nay, một bộ váy trắng...vâng, nếu màu trắng này mà bị nhuốm bẩn bởi màu đen của cà phê thì xong rồi.

"Á...."
Jisoo nhanh tay hất ly cà phê về phía cô ta, cà phê hất hết lên người Dahae nhưng mặc nhiên, vì cự ly gần mà chiếc váy của cô cũng lốm đốm dính bẩn. Khẽ câu mày, cô đứng lên muốn vào nhà vệ sinh sửa sang lại.

"Chị Jisoo..." Dahae uất ức lên tiếng, kéo sự chú ý của mọi người lên hai người bọn họ. Mọi người bắt đầu chỉ trỏ rầm rì, điều này làm cô khá không được thoải mái. Cô thừa biết họ đang nói gì, cô khá coi thường chiêu thức hèn hạ này của Dahae.

Nghĩ liền làm, cô quay lưng bước đi.

"Đứng lại!!" Tay của cô bị siết chặt, kéo lại rất đau nhưng trên mặt cũng không có biểu hiện gì. Người đang dùng khuôn mặt dữ tợn nói chuyện với cô chính là Kim Minji, vào nghề được 3 năm hơn và đi lên bằng chính thực lực của mình. Jisoo vốn dĩ rất có thiện cảm với những người có ý chí như này nhưng hình như cái cách mà cô ta đem suy nghĩ thiện lương của mình áp dụng vào vũng bùn giải trí này không được tốt cho lắm.

"Có gì sao?" Jisoo cô nghĩ thì nghĩ nhưng cũng sẽ không tốt bụng chỉ dạy người khác. Sống như thế nào chính là quyền của họ.

"Cô hất cà phê vào người khác như vậy mà không định xin lỗi à?" Minji chất vấn, cô ta vốn là một thôn nữ từ dưới quê lên, cũng đã từng bị ăn hiếp nên đối với những việc như thế này cô ta rất bất bình, liền đứng lên đóng vai chính nghĩa bảo vệ kẻ yếu.

"Con mắt nào của cô nhìn thấy tôi hất cà phê lên người cô ta?" Jisoo nhướng mày, buồn cười nhìn vở kịch trước mắt. Cô liếc mắt ra hiệu cho Taehyung đang từ bên ngoài đi vào dừng lại, nói

"Tất cả mọi người ở đây đều nhìn thấy như vậy" Minji nói xong thì nhìn xung quanh, dù không ai lên tiếng trả lời nhưng những ánh mắt đó đủ cho cô hiểu rằng, mọi người đều nghĩ là cô đang ăn hiếp Kang Dahae.

Cô mặc ánh mắt của mọi người, nhìn thẳng vào Dahae, cười khinh khỉnh. Nói "Nào, nhân vật chính, em nói xem, là tôi hất cà phê lên người em sao?"

Dahae rụt cổ lại, sợ sệt. Chết tiệt, diễn xuất tốt đến như vậy, có phải là Jisoo cô nên nghiêm túc hơn với cuộc thi này hay không?

"Này Kim Jisoo, chị đừng có ỷ thế ép người quá đáng" Minji nhảy ra chắn trước mặt Dahae, che đi nụ cười hả hê của cô ta mà đối đầu cùng cô.

"Ai ỷ thế ép người ?" Thôi rồi thôi rồi, cô đã nháy muốn rụng mắt mà Taehyung hắn vẫn không kiềm nỗi mà lên tiếng. Cũng đúng thôi, có ai thấy người yêu mình bị ăn hiếp mà còn có thể đứng ngoài nhìn.

"Taehyung tiền bối" Minji và mọi người cùng cuối đầu chào. Jisoo khoanh tay trợn trắng mắt nhìn hắn, tức giận. Đã bảo là để cô tự giải quyết rồi mà.

"Hừ, còn biết gọi tôi là tiền bối sao? Tôi tưởng cô quên mất vai vế rồi chứ" Taehyung sau khi liếc mắt đưa tình với cô thì quay sang nhìn Minji, hừ lạnh.

"Dạ không, em không có" có thể nói, khi Kim Taehyung nghiêm túc thì khí tức trên người hắn sẽ hoàn toàn thay đổi, đáng sợ, lạnh lùng.

"Sao tôi lại thấy nó là như vậy nhỉ?"

"Là do...là do chị Jisoo hắt cà phê lên người của Dahae nên em mới tức giận quá m..."

"Cô là gì của Dahae?" Kim Taehyung lạnh mặt ngắt lời, định ăn hiếp người yêu của anh? Nằm mơ nằm mơ nằm mơ

"Đồng...đồng nghiệp"

"Lo chuyện bao đồng là sở trường của cô sao?"

"Nhưng rõ ràng là Jisoo sai" Minji không khuất phục mà cãi lại

"Cô ấy là để cho cô gọi trống không vậy sao? Dù là cô ấy sai thì sao? Cô không biết phép tắc trong giới giải trí này như thế nào à? Còn vấn đề hất hay không hất, tôi chỉ nói cho cô biết rằng, 8 năm cãi nhau với Kim Jisoo, tôi biết nếu cô ấy đã ra tay với ai thì người đó chắc chắn cũng rất đáng đời" Taehyung nói xong rồi quay lại mắt lấp lánh nhìn cô như chú cún cầu khen ngợi. Aizzz, còn định xử lí anh một chút mà giờ thì tim gan gì đó mềm nhũn hết cả rồi.

"Mình đi nào, nam thần Tae" Jisoo mỉm cười
________________

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ