"Hay...hay là để em uống giúp chị JiSoo?" một giọng nói dè dặt lên tiếng. JiSoo xém nữa là bật cười lớn rồi, này em gái, nếu em có lòng muốn uống giúp bà chị đây thì còn đợi đến bây giờ mới lên tiếng sao.
"Không cần" Taehyung lên tiếng cự tuyệt: "nếu đích thân nữ thần Soo nhờ vả thì tôi đâu thể từ chối được"
"Ê ê, cậu cũng đến trễ đấy Taehyung, còn bày đặt làm kị sĩ áo đen?" Đạo diễn Park đã ngà ngà say nói
Tim cô như hẫng một nhịp, thì ra hắn không có đến cùng cô ta, là cô tự suy diễn. Dù gì cũng phải thở phào khi biết được sự thật.
Taehyung đón lấy cái nhìn chằm chằm từ JiSoo, cũng không giải nghĩa ánh mắt đó: "Vậy thì để tôi uống cho cả 2 là được mà""Như...như vậy không được hay cho lắm" nhân vật chính lại lên tiếng nữa rồi
"Vậy thì phải cảm ơn nam thần Tae đây" cô bắt đầu cảm thấy không thích em gái nào đó rồi nha
JiSoo vừa nói xong, hắn đã nốc xong 1 ly rồi. Hai người ăn ý hoàn toàn không để ý tới ai.
"Uống không vậy thì đâu được. Nói câu gì đó đi" cũng không biết từ góc nào, lại một giọng nói say xỉn vang lên
Nhân viên trong đoàn mỗi ngày đều làm việc hì hục muốn chết đi sống lại. Bọn họ là diễn viên chỉ cần nói cười trước ống kính, rượu vào thì lời ra. Dễ gì mà bỏ qua cho.
"Đúng đó, hôm nay là tiệc chia tay đóng máy của người ta. Người tổ chức tiệc cũng phải nói gì với cổ đi chứ"
"Đúng đúng, nói đi"
"...Xin lỗi, xin phép vào toilet một chút" JiSoo không để ý tới ánh mắt của mọi người xung quanh khi cô đứng bật dậy, nhanh chóng lướt qua hắn đang đứng ở cửa đi thẳng ra ngoài.
Cô chống hai tay lên bàn rửa tay, nhìn bản thân mình trên gương. Đột nhiên lại tức giận táp nước lên mặt. Tỉnh táo lại, Kim JiSoo, mày không được gục ngã. Tình cảm mà mày đã chôn giấu, tự tôn mà mày vẫn chống đỡ bao năm nay.
"Khóc sao?" Bất thình lình, đằng sau vang lên giọng nói mà cô vẫn luôn yêu.
"Nam thần Tae vậy mà xuất hiện trong toilet nữ? Không sợ tôi đem chuyện này lên mạng ?" JiSoo giật mình nhưng cô không thể để hắn bắt lấy điểm yếu của mình
"Cũng chỉ có cô ở đây, tôi kiêng dè ba cái chuyện đó làm gì chứ" hắn cười cười, nhìn vào đôi mắt đỏ hoe của cô mà lòng nở hoa. Trực giác nói cho hắn biết, JiSoo là khóc vì Taehyung này.
"Vậy không làm phiền anh tiếp tục hành vi biến thái của mình, tôi đi trước"
"Ấy ấy, làm gì mà vội vàng thế. Tôi ra là có chuyện muốn nói với cô"
JiSoo quay lại nhìn hắn, nhíu mày chán ghét khuôn mặt cợt nhả kia, khoanh tay dựa vào cửa toilet: "Nói đi"
"Không cần phải căng, tôi muốn bàn về công việc với cô" Taehyung vẫn giữ nguyên nụ cười của mình, một tay đút vào túi quần, một tay cầm ly rượu vang không biết ở đâu ra, bước vài bước tới gần cô: "Cô cũng biết đó, tôi và cô....có cảnh nóng"
Mặt JiSoo nóng lên, mẹ nó, nói những thứ ám muội như vậy mà còn cố tình thở vào tai cô, khốn.
"Không biết nữ thần Soo có muốn tập luyện một chút không?" hắn ám muội nhìn cô, chuyện tập luyện này đối với hai người cũng không còn xa lạ nhưng mà, cảnh nóng....
"Anh..."
"Nào, uống miếng rượu rồi ta bàn tiếp"
Trời sai đất khiến kiểu gì mà cô lại nghe lời hắn nốc hết ly vang đỏ vào bụng. Chắc chắn là hậu quả của việc nghe giọng của hắn quá lâu đây mà. Giờ đây cổ họng của cô như bị đốt cháy, khô khốc. Tửu lượng của cô, không tốt.
"Anh nhanh lên, tôi muốn về ngủ" đầu JiSoo đã bắt đầu triệu chứng quay mòng mòng rồi.
"Nhanh cái gì cơ?" Taehyung cười, hắn rất thích dáng vẻ này của cô nhưng hắn càng không thích việc cô để mấy thằng khác nhìn chằm chằm vì mặc đồ hở hàng như này.
"Tập luyện"
"A, được thôi" hắn vươn tay tắt đi bóng đèn duy nhất trong toilet nữ. Đè JiSoo lên tường, chiếm lấy đôi môi trái tim. Ở đó còn mang hương vị cay cay của rượu vang đỏ, rất thơm, hắn rất thích.
Từ xa vang lên tiếng bước chân, hắn bế xốc cô lên, đặt cô ngồi lên mặt kính của bồn rửa tay trong cùng. Tiếp tục dày vò đôi môi cô. Hai người hoàn toàn đắm chìm vào nụ hôn này.
Người đó bước vào, thốt lên: "cúp điện sao? Hay là cháy bóng rồi?"
"Cạch"
"Ai?" người đó giật mình nhìn về phía phát ra âm thanh, không có thấy gì mà. Lại lôi điện thoại ra chiếu về hướng đó. Ra là một cặp đôi đang tình tứ. Người đó giật mình, hình như đã nhận ra ai đó nên hốt hoảng chạy ra ngoài.
Taehyung không có ý định sẽ để ý đến việc bị phát hiện. Anh nhặt chiếc bông tai vừa rớt lên, cúi đầu nhìn cô với đôi môi xưng đỏ. Trong bóng tối nhưng JiSoo vẫn cảm thấy bị nhìn đến tê rần. Không thể tim được cô lại vì một say mà đồng ý tập luyện với hắn ngay trong toilet nữ, đã vậy lại còn bị phát hiện, thật mất mặt. Cô ngượng tới mức tỉnh cả rượu, không biết nên phản ứng như thế nào trong hoàn cảnh lúc bấy giờ.
"Chậc, địa điểm không được rồi. Hôm nay dừng ở đây đi" Taehyung chẹp miệng, đeo bông tai lại cho cô rồi mới mở đèn lên.
Mắt chưa kịp thích nghi với ánh sáng, nghe anh nói cô cũng chỉ mơ hồ gật đầu. Lần này hai người đều khá say, cô sẽ coi như là một lần lầm lỡ vậy.
________________
Một vote cho đời thêm vui :v
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)