13.

4.3K 452 9
                                    

JiSoo ngượng chín mặt, vùi hẳn đầu vào ngực hắn, cô thậm chí còn chưa nghĩ đến sẽ có một ngày bản thân được nằm trong lòng người đàn ông mà mình thầm mến. JiSoo giật mình nhận ra, cô từ bao giờ lại thích Kim Taehyung nhiều thêm một chút rồi.

Taehyung nhìn người vẫn còn ôm chặt lấy mình không tha mà vẻ mặt hoàn toàn hưởng thụ. Hắn thích cô những lúc bày ra vẻ sẵn sàng chiến đấu với hắn cũng như thích cả lúc này, khi mà cô từ một con mèo lại trở thành thỏ, yên yên ổn ổn nằm trong lòng hắn. Không đành lòng lên tiếng chọc ghẹo cô "Còn định ôm tới bao giờ đây nữ thần Soo?"

A— JiSoo giật mình, gương mặt nóng lên, đỏ ửng. Cô nhanh chóng lăn ra khỏi người hắn, lăn theo đúng nghĩa đen.

"Sao hả? Có phải là rất ấm không ?" Taehyung cười vui vẻ nhìn cô, hắn luôn thích nhìn khuôn mặt của cô biến hoá thành nhiều vẻ. Hắn muốn là người duy nhất thấy những mặt khác nhau của cô.

"Ừm..." JiSoo gật đầu theo quán tính, đầu óc vì ngượng mà không hề nhận ra ánh mắt của hắn loé sáng

"Nể tình cô thành thật, tối nay tôi cho cô ôm đấy"

JiSoo chấn động, hắn đang nói cái gì vậy. Hắn nghĩ cô cũng giống như những cô gái khác sao. Tim cô thắt lại, thì ra cảm giác bị người mình yêu coi thường là như vậy. Cô nghĩ bản thân mình cứng rắn nhưng hình như cô quá tự tin rồi. Sắc mặt cô danh lại, hoàn toàn không muốn nói chuyện với hắn. Rõ ràng là đã có bạn gái rồi, tại sao lại cứ chọc ghẹo cô chứ. Nói thật, đùa giỡn tình cảm kiểu này, JiSoo cô chịu không nổi.

"Cô làm sao vậy ?" Nhận thấy không khí khác thường, Taehyung lên tiếng hỏi, định nắm lấy tay cô thì bị cô hất ra không thương tiếc

"Anh đừng động vào tôi"

"Cô..." hắn im lặng, nhìn người con gái mới vừa xong bảo hắn không được đụng vào mình lại nhảy vào lòng hắn. Này cô gái nhỏ, đừng có mâu thuẫn như vậy được không hả?

JiSoo run rẩy bám chặt lấy Taehyung không buông. Ban nãy vừa nói xong, cô liền cảm thấy nhột nhột, nhìn xuống chính là một con rắn lục, cô sợ tới mức không thể hét toáng lên, chỉ biết ôm lấy hắn, để cho hắn an ủi cũng để cho lòng bình tĩnh lại.

"Nó bò đi rồi" Taehyung nhẹ nhàng vỗ lưng cô, hơi thở hai người quấn quít. Hắn cúi xuống thì thầm

JiSoo thở dồn dập, không có ngẩng lên.

"Nào, tin tôi. Không có gì nữa"

"....."

"JiSoo, tin tôi một lần được không?" giọng nói của Taehyung khẩn khoản, như bùa chú rót thẳng vào tai cô, trấn an cô

"......" cô càng run rẩy kịch liệt, vì cô nhớ lại cái lúc mà cô bị đẩy rơi vào chuồng rắn, rắn ở sở thú đã được rút độc nhưng chúng lại bò lên người cô, siết cô rất chặt. Cô rất sợ hãi, con bé đẩy cô xuống chạy đi đâu mất rồi. Lúc cô được cứu lên thì trên người đã toàn là vết thương.

"Tin tôi, tôi ở đây, tôi bảo vệ cô. JiSoo, tin tưởng tôi một lần đi" Taehyung tiếp tục lặp lại những lời nói trấn an, bàn tay vẫn vỗ lưng cô đều đều.

"Tôi sợ lắm Taehyung" giọng cô run run

"Không phải sợ, có tôi ở đây"

"Tôi bị người ta đẩy xuống chuồng rắn, rắn, rất nhiều rắn. Bọn chúng nhìn tôi như nhìn con mồi, từng con từng con trườn về phía tôi. Rõ ràng tôi đã la hét, khóc lóc rất lớn nhưng xung quanh chẳng có ai. Rắn bắt đầu quấn lấy tứ chi tôi, chúng siết tôi... Tôi sợ lắm..."

Cô hít một hơi thật sâu, cố kiềm cho nước mắt không rơi xuống, lại nghe thấy lời hắn nói "tin tưởng tôi được không?"

"Được..." JiSoo nắm lấy tóc hắn, từ từ ngước mặt lên. Khuôn mặt của Taehyung tràn đầy nét dịu dàng, luôn miệng bảo cô tin tưởng mình. JiSoo chỉ cảm thấy hắn tại sao lại có thể đẹp như vậy, đôi mắt đó, sóng mũi kia, còn có đôi môi nữa, đúng là yêu nghiệt.

"Nào, nhìn đi. Không còn gì nữa mà, phải không?" Taehyung chỉ về phía chỗ con rắn bò lúc nãy, nói với cô

JiSoo dè dặt quay sang nhìn, nơi đó, bên cạnh đống lửa chỉ còn lại sỏi đá, không có gì cả. Cô nhẹ nhàng thở ra, lại không ý thức được mình lúc này và Taehyung đang có bấy nhiêu là ám muội. JiSoo vui vẻ ngước lên nhìn hắn, nở nụ cười.

Taehyung khẽ siết vòng tay, ôm chặt lấy chiếc eo mảnh khảnh. Nuốt khan, hắn chưa từng nghĩ mình sẽ vì một nụ cười của giai nhân mà có phản ứng. Khẽ cười khổ, mình an ủi người ta xong rồi bây giờ ai an ủi mình đây.

Hắn nhắm mắt lại điều chỉnh hơi thở, cố gắng kiềm chế thú tính của bản thân lại. Khổ sở thì thế nhưng Taehyung nhất quyết không buông JiSoo ra, cứ ôm khư khư trong lòng mà chịu trận.

"Nữ thần Soo" hắn khẽ gọi

"....."

"JiSoo ?"

"......."

"Kim JiSoo"

"....."

Cô nàng này vậy mà buông bỏ phòng bị ngủ trong ngực hắn. Trong khi hắn cắn răng nhịn nhục thì người châm ngòi rất an an ổn ổn vùi đầu trong ngực hắn mà đi vào giấc mộng. Thật là biết khảo nghiệm lòng người. Taehyung thở dài, nghiêng người lấy áo của mình đắp lên cho cô. Khẽ vuốt vuốt tóc của cô rồi mỉm cười ôm chặt cô vào lòng.

"Anh yêu em" Taehyung thì thầm. Đêm tối trong hàng động, tiếng thì thầm vậy mà vang vọng hẳn vào tim.....
__________________
Một vote cho đời thêm vui

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ