Chủ đề: Hôm nay vượt tường lửa lên web đen định down vài video về giải toả. Ngoài ý muốn thấy clip của nữ thần. Cầu các thí chủ minh giám. Tao phải đi rửa tay đây!!!!
Nguồn: Pann1.[+173, -13] ĐỆTTTTT.... KIM JISOO!!!!!!
2. [+186, -57] Ngon vãi chúng mài ạ. Vote up để nhận link full h con mẹ nó d nhé
-đã vote +1
- +2
...........
- +1893. [+137, -24] Ơ, thật sự là Kim Jisoo kìa mọi người, nhìn mặt thì 100% là cổ rồi còn gì. Ps: how to vượt tường lửa vậy người anh em thiện lành?
4. [+173, -89] Bọn fan Jisoo nên chui đầu xuống đất đi, chứ thấy là không có chối được rồi đó. Yêu đương thì không cấm nhưng yêu mà còn quay clip lại thì ewww, biến thái vãi ~
5. [+377, -285] Hình tượng thì là nữ thần thanh khiết trong sáng nhưng sau lưng fan thì lại phóng đãng dạng háng ra cho người ta chơi như thế đó. Người yêu cái gì mà người yêu, nếu là người yêu thì sao không lên tiếng từ sáng tới giờ đi? Rõ ràng là chơi quy tắc ngầm có được không? Đang làm ca sĩ ngon lành tự dưng lại được giới điện ảnh săn đón, coi có hợp lí không? Giờ thì hiểu rồi đó.
.........
__________
Naver : Ảnh hậu Kim Jisoo lộ clip làm tình với trai lạ
Dispatch : YG và Kim Jisoo im lặng trước scandal lớn nhất sự nghiệpTwitter của Chương trình <Thành cổ tình yêu>: "Xin chào các khán giả của chương trình. Hôm nay chúng tôi có một thông báo muốn gửi đến các vị, vì lý do lịch trình nên hai thành viên Kim Taehyung và Kim Jisoo đã quyết định rút lui khỏi chương trình. Chúc hai người hoàn thành tốt công việc và mong mọi người vẫn ủng hộ chương trình trong thời gian công chiếu sắp tới"
.
"Jisoo unnie sao rồi?" Jennie nhìn Rosé và Lisa, khẽ hỏi. Cô nàng đang ở nhật chuẩn bị cho concert solo của mình thì nghe tin tức nên vội vàng hủy bỏ tất cả mà về đây vì lo lắng cho người chị thân thiết của mình. Cả Lisa và Rosé cũng bỏ hết công việc mà trở về kí túc xá quen thuộc của các cô. Mặc dù nói BLACKPINK hiện tại các thành viên đều đã có sự nghiệp riêng của mình song tình cảm mười mấy năm qua thì vẫn còn đó, không gì có thể thay đổi được. Lại nói, rõ ràng BLACKPINK vẫn là một nhóm."Chị ấy mới từ công ty trở về. Đang nhốt mình trong phòng rồi" Rosé thở dài nói
"Phóng viên tụ tập ở trụ sở đông lắm, hình ảnh lúc nãy ở trước công ty đã bị lan truyền đầy trên mạng rồi" Lisa cầm điện thoại đặt lên bàn, cho mọi người cùng nhìn. "Giờ nhà chị ấy cũng không về được"
"Mọi người đã xem video clip đó chưa?" Lúc này đột nhiên Jennie lên tiếng hỏi. Hai người còn lại khẽ lắc đầu khó hiểu, đây là có ý gì? "Đi, vào phòng chị, chúng ta cùng nhau coi"
...."Dù con có nói đây không phải là mình nhưng ai sẽ tin vào điều đó đây Kim Jisoo? Con phải biết thế giới này tàn khốc như thế nào. Họ chỉ nhìn thấy trong đoạn video đó có khuôn mặt của con" Chủ tịch YG nhìn Jisoo đang ngồi đối diện mà nói, trên bàn la liệt những bài báo và hình ảnh từ lúc tin tức nổ ra tới giờ. " Con đang hẹn hò với Kim Taehyung phải không?"
Jisoo giật mình, ngước mắt lên nhìn vị chủ tịch đáng kính của mình, ánh mắt khẽ cầu xin.
"Chia tay cậu ta nếu con muốn tốt cho cậu ấy. Chú sẽ kêu bộ phận quan hệ công bố trong video clip là con và người yêu của mình. Đây đã là phương án tốt nhất bây giờ"
"Con...con muốn suy nghĩ một chút"
"Chỉ 1 ngày thôi Kim Jisoo, cuộc sống không đợi ai"
."Đệt, cái này đâu phải Kim Jisoo của chúng ta" Lisa chỉ vào màn hình tivi, hét lớn. Mắt nó trừng to nhìn đi nhìn lại thân hình của người phụ nữ trong clip, rõ ràng là không giống Kim Jisoo.
"Ngoài khuôn mặt thoát ẩn thoắt hiện ra thì không có cái gì giống Kim Jisoo cả" Rosé gật đầu, kích động nhìn Jennie. Họ tin Jennie có cách để minh oan cho Jisoo.
.
Taehyung chán nản quăng chai bia không xuống thảm, hắn đã ngồi uống được một đêm rồi, vì muốn chờ cô trở về để hai người có thể nói chuyện rõ ràng nhưng hắn cứ uống mãi. Rõ ràng là đã uống nhiều tới thế, chỉ mong rằng trong lúc đó hắn có thể say và chìm vào trong giấc ngủ, chỉ có như vậy thì khi hắn thức dậy, Kim Jisoo mới ở đây. Vậy mà hắn vẫn thức, thức để trông ngóng một người không trở về...
.
"Xin chào, chủ tịch, con là Jisoo đây" "Con sẽ đồng ý với phương án của công ty. Nhưng hãy chỉ công bố đó là người yêu cũ của con. Làm ơn" Jisoo ôm gối ngồi trong căn phòng kí túc xá cũ, bao lâu rồi, đã bao lâu rồi cô mới trở về nơi này nhỉ?
.
"Như thế nào? Tin tức đã công bố chưa?"Trưởng phòng bộ phận quan hệ xã hội nhìn Yang Hyun Suk, khẽ nuốt nước bọt. Nhắm mắt nói: "Không kịp nữa rồi thưa chủ tịch."
"Có chuyện gì xảy ra?"
"Thưa chủ tịch...ngài nhìn đi" nói rồi anh nhanh chóng đặt chiếc ipad xuống bàn rồi chuồn ra ngoài. May mà ban nãy vào không đóng cửa.
.
Instagram : Nữ thần của các bạn đây, dâm loạn, lẳng lơ và dơ bẩn. Bằng chứng rành rành đây nhé, từ ổng chủ đài M tới giám đốc hãng D hãng S hãng G bla bla bla..thật muốn hỏi chị ta làm nhiều như vậy có bị giãn không? Vì lí do nhạy cảm nên mị xin phép che mặt các ông lớn lại nhé, nhìn cơ thể không gian là đủ biết mỗi video một người rồi chứ? Còn chơi Threesome nữa kìa. Xin hỏi mấy bạn fan ơi còn bênh được nữa không? Idol của mấy bạn dơ như vậy đó, tôi thấy thay vì làm idol thì làm gái cũng sống được đó. Dưới đây là toàn bộ những hình ảnh chứng thực những điều tôi nói nha. Có đính kèm link ( nhớ tải phần mềm vượt tường lửa nhé, chúc mấy anh trai may mắn)
8 hình ảnh
1,2 triệu lượt thích
586 nghìn bình luận
__________
Tèn ten, siêng quá trời siêng
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)