"Cắt, tốt lắm" Đạo diễn Park hô lớn. Vốn ông còn hoài nghi vẻ mặt khẳng định của Taehyung ngày hôm qua khi xin dời lịch quay lại, mà giờ sau khi coi hai người phối hợp, ông rốt cục cũng hiểu. Hai người này thật sự là thương nhau lắm cắn nhau đau. Đến cả ông còn bị lừa nói chi truyền thông. Khẽ lắc đầu thở dài, giới trẻ ngày nay thật khó hiểu.
.
Taehyung cụng đầu với cô: "Đi thôi"JiSoo nhìn hắn, im lặng làm theo. Mọi người đều phát hiện bầu không khí hôm nay giữa hai người thật sự không bình thường. Cứ như hài hoà hơn, lại như lạnh nhạt hơn. Dường như đó chính là thế giới riêng của họ, dù nóng hay lạnh thì cũng không ai có thể chen chân vào được.
.
Lại nói đến vì sao hai người lại như vậy.
Ngày hôm đó, cô tỉnh dậy vì chuông điện thoại reng lớn. JiSoo khẽ nhíu mày, đây là chuông của nhà lớn, ông Kim nhà cô chắc chắn lại có chuyện gì muốn làm khó cô nữa rồi đây."Alo...."
"Về nhà đi"
"Con vẫn còn công việc. Có gì cứ nói qua điện thoại đi"
"Anh hai con về rồi" giọng nói như tiếng sấm đánh thẳng vào tai cô. Điện thoại lặp tức rơi xuống đất.
Nghe tiếng tút tút bên tai, người đàn ông thở dài. Con gái ông với thằng con trai ông biết bao giờ mới chung sống hoà thuận được nhỉ, phận làm cha của ông thập phần khó xử mà.
"Em sao vậy?" Nghe thấy tiếp động, Taehyung vội vã từ ngoài chạy vào hỏi.
"Không... không có gì" JiSoo cười gượng nhìn anh
Taehyung cũng không có ý muốn hỏi tiếp, hắn biết là bây giờ cô vẫn chưa muốn đón nhận hắn vào cuộc sống của mình. " Dậy rồi thì ra ăn sáng đi"
"A,ừm" cô gật gật đầu, vì hoang mang mà vô tri vô giác đi vào phòng tắm. Cô hoàn toàn không phát hiện bản thân giờ đang không phải ở khách sạn cũng như bộ đồ đang mặc trên người vốn không phải của cô.
Taehyung nhìn bộ mặt ngốc nghếch nghe lời của cô mà lòng mềm nhũn. Cô gái này chính là người mà hắn yêu thích. Không xong rồi, hắn vừa phát hiện bản thân lại càng thích cô hơn rồi.
.
Hai người ngồi đối diện với nhau, bầu không khí hài hoà cùng nhau dùng bữa sáng. Taehyung rất thích cảm giác như họ là một đôi vợ chồng thế này. Nhưng mà hình như hơi im lặng quá mức thì phải."Hương vị ổn chứ?" Taehyung nhìn cô từ từ ăn, không nhịn được hỏi một câu
"Ừm, rất ngon" cô gật gật đầu. Vẫn còn nghĩ tới vấn đề anh hai sắp về nước.
"Em có chuyện gì sao?"
"Ừm" đúng là có chuyện thật. Cô bây giờ chính là không có chỗ để ở đây.
"Có cần anh giúp không?" Taehyung đặt muỗng xuống, nghiêm túc nhìn cô.
"À,.... anh là nghệ sĩ chắc cũng có vài căn hộ dư chứ nhỉ?" JiSoo dè dặt hỏi
"Em muốn ở?"
*gật*
"Thế thì liền ở đây đi" Taehyung cười cười, trong đầu hắn chính là một ổ âm mưu
"A—" bây giờ cô mới phát hiện bản thân mình đang ở nhà của hắn. Mặt lại tiếp tục đỏ lên khi thấy bản thân đang mặc áo của Taehyung. Aaa, cô muốn tìm một cái lỗ để chui xuống.
Taehyung nhìn biến hoá của cô, lòng chỉ muốn hung hăng kéo cô vào lòng mà hôn hôn, mà làm làm.
"Anh ở đây sao?" JiSoo quay trở lại vấn đề
"Không ở" hắn cười cười, thấy vẻ mặt thở phào của cô lại lên tiếng. "Em ở thì anh ở"
Toàn thân cô chấn động. Hắn nói "em ở thì anh ở". Đây có được coi là một loại bày tỏ hay không. Tim cô đập nhanh quá, nhìn vẻ mặt nói như điều hiển nhiên của hắn mà cô không xác định được. Lại nghĩ đến quan hệ phát sinh giữa hai người, cô hạ quyết tâm.
"Vậy thì vẫn để em đi tìm chỗ khác đi" đúng rồi, dù hai người bây giờ cũng không tồi nhưng mà cô vẫn là chưa thể tiếp nhận mối quan hệ không tên này.
Mặt Taehyung trầm xuống, hắn lại bị cô từ chối. "Không cần đâu, em ở đây. Anh vốn không hay về nhà"
"Ừm, được rồi" JiSoo không có chần chừ vì cô đang rất gấp.
Hai người kết thúc cuộc trò chuyện buổi sáng ngay tại đó. JiSoo không hề biết rằng, quyết định này của cô có thể đem đến bao thay đổi.
.
[Naver]
1. [HOT] King và Queen đồng loạt trở lại. BTS và BLACKPINK xác nhận nửa tháng sau comeback2. Những nhóm nhạc dời lịch comeback sau tin tức BTS và BP trở lại
3. ARMY và BLINK hợp tác, project mừng comeback lên đến 500.000.000won
4. <Thành cổ tình yêu> chính thức xác nhận, toàn bộ top 10 của các hạng mục đều đồng ý tham gia casting.
5. Dahae bày tỏ "....rất vui vì lại một lần nữa được hợp tác cùng Taehyung oppa...."
.
Dahae nghiến răng nhìn tin tức mình đá xoáy JiSoo không những bị đẩy lùi mà còn không được chú ý. Bây giờ mọi người chỉ quan tâm BTS và BLACKPINK comeback và những tin râu ria liên quan đến họ mà thôi.Thật ra lần này Dahae đã đi sai nước cờ rồi, cô ta chỉ biết JiSoo khi là một diễn viên nhưng cô ta lại quên đi một Kim JiSoo hào nhoáng trên sân khấu. JiSoo là idol, tên tuổi của cô đi kèm với BP chính là một cú nổ, đó là nguyên nhân vì sao cô có thể có tin đồn với bao nhiêu nghệ sĩ nam nổi tiếng nhưng chẳng bị ném đá. Kang Dahae nên cảm thấy may mắn vì Blink đang bận lo project chứ không thôi chính cô ta sẽ là người bị cho lên đầu ngọn sóng.
___________
Vote tuột thì chương ra trễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)