" Anh hét với em như thế. Vậy rốt cục là có yêu em hay không?"
Taehyung sửng sốt nhìn khuôn mặt tức giận của Jisoo. Ngọt, ngọt, ngọt, lòng hắn ngọt ngào muốn chết. Taehyung kéo mạnh cô vào lòng, siết chặt.
Hai người im lặng ôm nhau, trong lúc này câu trả lời của Taehyung có còn quan trọng nữa hay không? Mọi việc đã quá rõ ràng rồi còn gì. Yêu, yêu, yêu chứ, hắn đương nhiên là yêu cô rồi. Yêu muốn chết ấy chứ. Nhưng mà Jisoo thì không nghĩ vậy."Này này, anh ôm em là có ý gì hả? Định đánh trống lãng hả? Em nói cho anh biết Kim Taehyung, hôm nay em nhất định phải nghe anh nói cho rõ ràng, ngày mai mà chúng ta vẫn còn mập mờ thì em không phải là Kim Jisoo" Jisoo đẩy đẩy hắn ra, nói
Aaaa, Kim Jisoo đáng yêu quá. Hắn muốn làm cô ngay lúc này. Taehyung cất tiếng cười trầm khàn, vươn tay ôm cô lại một lần nữa rồi cúi đầu hôn bẹp lên mặt cô mấy cái. Kim Jisoo của hắn sao lại có thể đáng yêu như thế này nhỉ?
"Yêu chứ, anh không yêu em thì biết yêu ai hả? Em nói xem vì lí do gì mà suốt 8 năm trời anh cứ chọc cho em chửi?"
Jisoo ngẩng đầu nhìn hắn, nghe hắn nói mà khoé môi nhếch lên thành hình trái tim rõ rệt. Thì ra cô đúng là ngu hết chỗ nói.
"Còn em thì sao hả Kim Jisoo?" Hắn siết khẽ vòng tay, căng thẳng hỏi.
Jisoo đỏ mặt, nghiêng đầu nhìn sang hướng khác, cô hừ lạnh, nói nhỏ: "Hừ, đến thân cũng cho anh rồi mà giờ còn hỏi lại sao?"
Hắn giật mình nhìn cô rồi bật cười, nhận ra bản thân hắn cũng ngu như thế nào: "Đúng đúng, gặp người khác thì anh chắc chắn bị đập chết rồi"
"Anh còn muốn có người khác?" Jisoo nghiến răng, nhéo vào eo Taehyung một cái
*Chụt...* "Jisoo à....! Chúng ta làm đi"
Rồi hai người thật sự đè nhau ra làm mà không hề quan tâm đến việc mặt trời vẫn chưa lặn.
.
Trong lúc hai người làm chính sự, cộng đồng fan của BTS và BLACKPINK chính thức vào cơn đại loạn. ARMY vào xem MV thì thấy BLACKPINK và ngược lại, BLINK lại nhìn thấy BTS trong MV của BLACKPINK. Wtf??? Chuyện gì đang xảy ra vậy? Trong cuộc đời làm fangirl, fanboy của họ chưa từng gặp trường hợp nào hoang mang như lúc này. Đây là có ý gì? Có ý gì?{Tao vừa thấy gì? Đouma chúng bay nói cho tao biết là tao vừa thấy gì? Mắt tao chưa mù chứ?}
{Đây là mơ, chắc chắn là nằm mơ. Tao không tin tao không tin}
{Máaaa, công cuộc ship BangPink của tao sau 10 năm cuối cùng cũng thành công. Thật kích động quá}
{người qua đường: tôi đang tự hỏi những idol vừa comeback và sắp comeback, các bạn đang nghĩ gì?}
{Thật sự bạo động rồi, bạo động rồi}
{ Giờ thì mình cày view bên nào đây các mẹ? :vv}
{Fan nhà nào cày nhà đó đi. Sang ngày thứ hai thì mình đổi lại. Vì đouma hai MV phiên bản khác nhau mà}
{Suỵt suỵt, TAO MUỐN COI CẢ HAI BÊN}
......topic trên Pann xuất hiện liên tục, comment trượt nhanh đến mức không có thời gian để đọc. Đại Hàn Dân Quốc thật sự bùng nổ rồi. Chưa bao giờ có một sự kiện đồng loạt như vậy đến từ các công ti giải trí, các nhóm nhạc sắp comeback đồng loạt thông báo dời ngày. Tất nhiên, họ không muốn phải đấu với những người mà đẳng cấp quá cao như vậy.
Hàn Quốc là như thế, còn Thế Giới thì như thế nào?
Topic: Tôi là người Hàn sống ở Châu Âu
"Các bạn có tin hay không, khi BTS và BLACKPINK comeback, sau 10 phút đồng hồ (maybe thời gian coi MV và bất ngờ) người dân đồng loạt ùa ra đường. Tôi có thể nghe thấy tiếng hét trên lầu, tiếng nhảy ầm ĩ ở nhà bên cạnh và tiếng hát của BANGPINK ở trên đường. Tôi dám nói với các bạn rằng, cộng đồng fan kpop đông đảo của Thế Giới bạo động rồi!!!!"
.
Hít hà drama thôi.
[HOT] Dahae công bố ca khúc tự sáng tác, tự hát của mình. Chính thức lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc!Tin này dù bị đè xuống khá sâu nhưng mà vẫn sẽ có người đọc được. Dahae cô nàng này không biết phải gọi là tự tin hay ngu ngốc.
"Chị mau chóng gọi phóng viên, tôi muốn phóng viên đẩy bài báo về tôi lên đầu ngay" Dahae nghiến răng nhìn quản lí, đập chiếc ipad lên bàn.
"Chuyện này không nằm trong khả năng của tôi. Ta không thể khống chế tình hình hỗn loạn lúc này" người quản lí cắn răng nói ra câu đó, chỉ sợ hãi Dahae có hay không đánh chị ta.
"Đúng là vô dụng"
.
Taehyung nhìn người con gái đang nép trong lòng mình mà lòng mềm nhũn, không ai biết ánh mắt của hắn lúc này dịu dàng đến mức nào. Hắn thật sự mất bình tĩnh, vậy mà lại muốn cô đến tận 3h sáng. Taehyung không quan tâm lắm tới kết quả của MV sau hơn nửa ngày đăng tải, hắn bây giờ chỉ quan tâm là Kim Jisoo đã trở thành người của hắn, từ trái tim đến cơ thể.....
_____________
Ngắn nhưng ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)