42.

2.7K 210 18
                                    

Mặt trời lên cao, vài chú chim đậu trên khung cửa sổ hót vang rồi vỗ cánh bay đi mất. Gió thổi tán cây bay xào xạc. Bên trong căn phòng,
Jisoo nằm trong lòng Taehyung, mở mắt nhìn lồng ngực hắn. Taehyung ôm lấy cô, vẫn còn nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cô.
Trong không khí im lặng, cuối cùng hắn cũng thở dài lên tiếng. Để cô chủ động hỏi chuyện chắc phải chờ tới kỉ nguyên sau quá.

"Anh kể cho em nghe một câu chuyện nhé"

Taehyung cúi xuống nhìn cái đầu đang chôn trong ngực mình, khẽ hỏi. Nhận được cái dụi nhẹ của cô, hắn mới tiếp tục nói.

"Ngày xửa ngày xưa, có một cậu bé rất nghịch ngợm, cậu lúc nào cũng trốn bà cậu chạy ra ngoài chơi hết. Có một hôm, cậu được bà dẫn lên Seoul, trong lúc bà bàn công việc, cậu đã lén chạy ra ngoài công viên chơi. Trong lúc đó, cậu thấy một cô bé đang bị một người đàn ông kéo tay lôi đi, nhìn vào mắt cô bé đó, cậu đoán ra rằng người đàn ông đó không phải là cha của cô. Sau khi cậu cứu cô bé ấy, cô bé vẫn cứ khóc mà nắm lấy vạt áo cậu. Cậu nhóc sợ mọi người tưởng mình ăn hiếp con người ta nên vội vàng lục lọi túi quần, móc ra được một viên kẹo bạc hà để dỗ cô bé. Ngay sau đó cậu bé phải chạy về chỗ bà cậu nên cậu đã không kịp hỏi tên cô bé đó. Sau này cậu lớn lên, khi cậu đã thực hiện được ước mơ của mình, cậu gặp lại cô bé đó. Chẳng biết vì lí do gì mà ngay khi vừa nhìn thấy cậu đã nhận ra cô. Sau đó cậu trở thành một fanboy kín, vì cô gái đó có rất nhiều điểm giống cậu, từ tính cách cho đến sở thích và cả ước mơ. Cả hai dù làm trong một nghề nhưng lại chẳng có bao là cơ hội để tiếp xúc, cậu đã nghĩ vậy cho tới một ngày cả hai cùng làm MC, từng nụ cười, từng cái liếc mắt, gọi tên nhau, tất cả mọi thứ đều được cậu nhớ rõ. Không biết từ khi nào, cậu đã có một tình cảm vượt ngoài phạm vi của một fan hâm mộ đơn thuần...."

Jisoo ngẩng lên kinh ngạc nhìn hắn, ánh mắt cô chớp chớp không dám tin tưởng. Nhận ra cái nhìn của cô, Taehyung cúi xuống hôn khẽ lên trán của cô, khẽ mỉm cười. "Em biết không, cô gái đó tên là Kim Jisoo"

"Ah..."

"Là nữ thần của anh, là cô bé nhỏ khi ấy, là hậu bối cũng là người anh yêu"
"Đừng khóc, anh xin lỗi, anh đến trễ, vất vả cho em rồi. Bây giờ em chỉ việc dựa dẫm vào anh thôi. Kim Taehyung này lại bảo vệ em, dường như ông trời đã sắp đặt rồi, khi xưa anh bảo vệ em khỏi tên bắt cóc, khi trước anh bảo vệ em khỏi con rắn nơi hang động, bây giờ anh đối đầu với thế giới để bảo vệ em"
"Kim Jisoo, anh yêu em. Không được hoài nghi"

"Em cũng vậy"
.
Khi Jennie chờ không nổi nữa rồi, mở cửa phòng của bà chị mình ra, cô nàng chỉ muốn lắc đầu ngao ngán trước cảnh tượng ngu ngốc trước mắt thôi. Taehyung ngồi trên giường, thâm tình gật gật đầu nghe Jisoo kể lễ cáo trạng.

"Anh không biết đâu, ngài chủ tịch còn bắt em chia tay với anh cơ. Rất quá đáng"

"Đúng là quá đáng"

"Nhà báo còn tụ tập đông đúc chắn đường, có người còn ném đá lên cửa sổ xe em nữa"

"Yên tâm, anh ném lại cho em"

"Bọn đạo diễn và đoàn phim còn không thèm mời em đi họp báo nữa cơ"

"Ừ, anh cũng không có đi. Ở nhà với em"

"Còn có còn có..."

"Nè hai người" Jennie gõ gõ lên cánh cửa rồi lên tiếng

"Ah Jennie đó à"

Nhìn nụ cười của Jisoo, Jennie thở phào nhẹ nhõm: "được rồi, hai người chuẩn bị đi, sắp tới giờ rồi đó"

"Chúng ta đi đâu cơ?" Jisoo nghiêng đầu nhìn hai người còn lại thắc mắc

"Đi họp báo, ra xe em sẽ nói kĩ hơn cho chị biết"
.
Đúng 4 giờ chiều, tại quảng trường gang nam.
Hàng ngàn phóng viên, fan hâm mộ cũng như dân chúng tụ lại trước sân khấu. Có người đứng trên lan can, tầng lầu của những căn nhà xung quanh. Tất cả ánh mắt đều tập trung hướng về một phía.
Trên sân khấu, một chiếc bàn và một chiếc ghế được đặt ở đó. Cuối cùng Kim Jisoo cũng xuất hiện. Gửi lời chào đến cho tất cả mọi người rồi nhẹ nhàng ngồi vào chiếc ghế.

"Hôm nay tôi mời mọi người tới là để nói về những tin tức dạo gần đây"

Mọi người nín thở

Jisoo mỉm cười: "Đúng vậy, đó là tôi"

"Ồhhh" mọi người ồ lên, đây là thừa nhận đó hả, ra là họp báo không phải để phủ nhận hay minh oan gì hết mà là thừa nhận.

"Đây là cuộc sống của tôi, sự lựa chọn của tôi nên mong mọi người đừng bàn tán quá nhiều. Tất cả đều là tôi hết, mọi video clip đã được lan truyền trên mạng, tất cả đều là tôi hết."

"Tức là cô thừa nhận việc mình đã làm người thứ ba phá hoại gia đình của người khác? Cũng như là thừa nhận đã ngủ với tất cả những người nọ?"

"Phải, là tôi làm"

"Oàaaa" mọi người xôn xao. Dù coi video là một chuyện nhưng mà chính chủ ra mặt thừa nhận như vậy lại là một chuyện khác đó.

"Vậy xin hỏi cô có ý định rời khỏi giới giải trí hay không? Fan hâm mộ đã rất tức giận trước những việc làm trái đạo đức của cô, cô không cảm thấy có lỗi với họ hay sao?"

"Xin lỗi tất cả mọi người, tôi sẽ giải nghệ"

Phóng viên với người qua đường cạn lời, đây là loại người gì vậy? Sao mặt có thể dày như thế

"Cô có biết về bài đăng của V hay không? Xin hỏi mối quan hệ của cô và anh ấy là gì?"

"Ai nhắc tới tôi đó!!" Không đợi người trên sân khấu trả lời, từ xa, một giọng nói quen thuộc vang lên.

"Đệt, Kim Taehyung kìa"
____________
Nhớ vote và cmt nha~ mọi người nghĩ nên cho mấy ngoại truyện?

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ