Xin chào mọi người, con tên là Kim Soohyun, năm nay con 4 tuổi, ba con là Kim Taehyung còn mẹ con là Kim Jisoo. Hai người họ lúc trẻ là idol, người ở nhóm nam, người ở nhóm nữ. Già hơn thì qua làm diễn viên nhưng lâu lâu vẫn quay lại ra cái MV cho fan đỡ nhớ.
Họ có một tình yêu mà ai nhìn vào cũng sẽ cảm thán là xinh đẹp nhưng chẳng ai biết nó lại trắc trở tới mức nào. Song dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua, bây giờ họ đang rất hạnh phúc và con cũng vậy.
Mọi người vẫn thường hay bảo con của các cặp đôi người nổi tiếng lúc giới thiệu bố mẹ thường sẽ rất tự hào và quyền lực phải không ạ? Nhưng có lẽ là trừ con ra. Vì các cô giáo thầy giáo trong trường đều là fan hâm mộ của ba và mẹ, bố mẹ của các bạn khác cũng là fan nốt, thật sự là rất phiền phức luôn. Ba mẹ đã chuyển trường cho con tận 5 lần rồi vẫn dính phải trường hợp này. Cuối cùng con bị thất học. Mẹ quyết định cho con ở nhà tự học cho tới khi đủ tuổi thì đi học tiểu học luôn.
Còn nữa, mọi người chẳng biết gì hết, làm con của người nổi tiếng khó khăn cỡ nào. Mẹ đi làm chưa về thì ba lại đi, hai người cứ đi miết, dạo gần đây rảnh rang hơn thì hai người đấy lại quấn lấy nhau. Hoàn toàn quăng thằng con này ra sau đầu không để ý tới. Con khổ quá mà.
Nhưng mà con vẫn rất thương ba và mẹ, khi con nhìn thấy bạn bè có em, con cũng muốn có, nhưng ba nói, lúc sinh con ra, mẹ đã rất đau đớn, nếu em muốn tới thì sẽ tới, còn không thì chỉ cần một mình con thôi là đủ. Con cũng không muốn mẹ đau, con và ba sẽ bảo vệ mẹ thật tốt, vì mẹ đã gặp ba và sinh con ra nên con thương cả ba và mẹ.
.
"Kim Soohyun, con xuống đây cho mẹ!!!""Dạ?"
"Con lại lén lấy album của mẹ đi bán rồi phải không?"
Soohyun nhìn Jisoo chống nạnh dạy dỗ mình mà uất ức muốn chết. Đúng là cậu từng lấy album của ba mẹ đem bán để lấy tiền mua gà nhưng mà chỉ có một lần thôi mà. Cậu thề là lần này không phải cậu.
"Không phải con mà mẹ"
"Nhà chỉ có con, ba và mẹ, không lẽ ba con lấy?"
"Con không có mà, mẹ phải tin con"
"Vậy mẹ gọi điện cho ba con hỏi xem, nếu không phải ba con thì con coi chừng mẹ."
"....Yeoboseyo? Vợ à~"
"Kim Taehyung, em hỏi anh vài việc"
"A, anh chỉ uống có hai chai soju thôi, chắc chắn không say, không tự lái xe về nhà, về trước 10h, em đừng giận"
"Em không có hỏi tới chuyện đó mà anh tự khai cái gì? Giỏi quá nhỉ ?"
"Vậy chuyện gì?"
"Ba ơi~"
"Ừ? Sao vậy?"
Sao giọng điệu nói chuyện với vợ và con trai nó lại khác nhau như vậy. Soohyun âm thầm mặc niệm cho thân phận của bản thân 2 giây rồi mới trả lời hắn.
"Ba ơi mẹ mất một cái album, ba có thấy không?"
"Con lại lấy album của ba mẹ đem đi bán nữa à Kim Soohyun"
"Con không có"
"À, có phải là cái album kill this Love không vợ? Cái đó hình như hôm bữa Jennie qua mượn rồi thì phải mà"
"A!!!"
"Mẹ!!!"
"Ai ui, con trai cưng, mẹ quên mất, xin lỗi con nha."
Jisoo gãi đầu rồi vội vàng ngồi xuống ôm lấy cậu nhóc.
Đó, mọi người thấy không. Nhưng dù sao thì con vẫn rất yêu mẹ Soo và ba Tae.
.
Yêu nhau thì dễ, đến được với nhau cũng chẳng khó khăn gì, chỉ là để mà có thể nắm tay nhau, cùng nhau đi đến cuối cuộc đời này thì khó khăn muôn phần.Jennie và Kai, chắc hẳn ai cũng còn nhớ cái ngày mà dispatch khui câu chuyện của họ mười mấy năm trước đây. Khi đó Jennie đang là nữ idol hot nhất thời điểm hiện tại, hàng loạt scandal lần lượt đến với cô. Thật ra mọi người đâu biết, khi đó cả hai còn chưa kịp yêu nhau. Cô gái nhỏ chỉ mới vừa chớm nở tình yêu với chàng trai quyến rũ nọ thì mọi thứ đã lặp tức đổ vỡ. Hai công ty bị ép vào tình thế phải thừa nhận quan hệ yêu đương của họ còn họ thì không. Yêu nhau trên danh nghĩa, đúng 1 tháng sau công bố chia tay. Đó là tình yêu của Jennie. Cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ quay lại với anh, chưa từng. Khoảnh khắc anh đứng trước mặt, nói với cô rằng "anh có được không?", mới rào cản của họ dường như đã không còn. Có lẽ cả hai đều tiếc nuối, tiếc cho mối tình chưa kịp chớm nở của cả hai, tiếc cho tuổi trẻ đã không thể bên nhau. Cứ thế, họ quay lại. Lúc này thì chẳng còn ai có thể chia cắt họ nữa. Bàn tay Jennie được ba mình nhẹ nhàng đặt vào tay anh, ngày hôm nay, họ là vợ chồng.
.
Jisoo khoác tay chồng mình, đầu tựa vào vai hắn, chẹp miệng tiếc hận nói:
"Anh xem kìa, vợ của em đi lấy chồng rồi""Em có anh rồi còn gì"
"Anh thì nói làm gì"
"...."
Jisoo ngẩng đầu lên nhìn Taehyung, nhìn gương mặt của đứa trẻ lớn xác, cười hì hì.
"Giận hả?"
"...."
Cô buông cánh tay của hắn ra, vòng tay lên cổ hắn, ép buộc hắn xoay mặt lại nhìn mình.
"Anh mới không thèm giận"
"Phải không?"
"Hừ"
"Không giận thì em đi bắt hoa cưới nha"
Jisoo nói rồi đứng dậy giả bộ bỏ đi. Mắt liếc thấy hắn vội vàng vươn tay về phía mình thì quay lại ôm lấy hắn. Hôn lên mặt hắn mấy cái liền.
"Ai ui, ông xã nhà ai mà đáng yêu quá đi"
"Em không được đi bắt hoa cưới"
"Ừ, em không đi"
"Hôn anh" nói rồi hắn nhắn mắt lại, vẻ mặt chờ đợi.
Jisoo cười khúc khích, nhìn hắn nhưng không có ý định sẽ hôn. Chờ hắn mở mắt ra mới cười phá lên vui vẻ. Chồng ai mà đáng yêu quá đi mất. "Em yêu anh muốn chết luôn á Kim Taehyung"
......
Kim Soohyun xách dĩa gà chạy đi chỗ khác chơi với mấy bạn nhỏ, cậu mới không thèm ở đây ăn thức ăn cho chó của ba mẹ. Hừ
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)