11.

4.2K 435 13
                                    

JiSoo cười không trả lời cậu nhóc, hai người nắm tay nhau về lại bờ bên kia. Cô buông tay Hanbyeol ra tiến lên thương lượng với đạo diễn.

Hanbyeol nhìn chằm chằm Taehyung, cậu nhóc đang cố nhìn xem chú này có điểm nào tốt mà chị JiSoo thích. Thằng nhóc nhìn mãi nhìn mãi cũng không ra điểm gì. Nó nghĩ chắc chắn JiSoo bị lừa rồi. Chắc chắn là như vậy, tốt nhất là chị JiSoo nên thích nó thì hơn.

"Chị xin đạo diễn cho em rồi, 10 phút nữa bắt đầu lại" JiSoo trở lại sau khi nói chuyện với đạo diễn, xoa đầu Hanbyeol

"Vâng, JiSoo noona, chị giúp em học thoại đi" Cậu nhóc vừa nói vừa khẽ liếc nhìn Taehyung

"Được, sang bên kia ngồi đi" Cô cười rồi dắt tay nó đi. Từ đầu đến cuối hoàn toàn không liếc mắt đến hắn dù chỉ một lần
.
Chanwon giật mình khi thấy nghệ sĩ của mình hiện lên một tầng sát khí, trời ạ, ai chọc tiểu tổ tông này vậy, đừng có mà để lại hậu quả bắt tiểu quản lí anh đây chịu đựng một mình chứ.

"Tae...Taehyung, em có muốn uống gì đó ấm ấm không?"

"A..." Taehyung nhướng mày "Đúng là thời tiết thật lạnh a. Trà nóng rất tốt. Pha cho cả hai người bên kia đi"

"....Được" Chanwon cắn răng, người ta đã yên lặng mà sao tên này vẫn thích gây sự vậy. Phận làm quản lí anh đây thể nào cũng có ngày bị tên này bức cho tức chết.
.
"Chị JiSoo nhớ chờ em nha, mai mốt em lớn, em sẽ thích lại chị mà" Hanbyeol nắm lấy kịch bản kích động nói, càng ngày nó càng thấy JiSoo thật xinh đẹp, cứ như thiên thần vậy đó.

"A..., được thôi" Cô cũng hùa theo, đứa nhóc này rất ngây thơ, ai nói gì cũng tin, rất ngoan ngoãn

"Mọi người uống trà đi" Chanwon bước tới nói với cô, anh đã phải pha hẳn mười ly để cho cả đạo diễn và các PD mới không tạo lên sóng ngầm giữa hai người

"Cám ơn"
.
"Cảnh 284, chuẩn bị, máy chạy, ACTION" đạo diễn Park hô lớn, mọi người đổ mồ hôi hột căng thẳng nhìn Hanbyeol, qua đi qua đi qua đi

Hanbyeol theo kịch bản tính nghịch nô đùa trong lúc JiSoo đang giặt đồ, thằng nhóc diễn từng nét mặt, nụ cười cho đến hình thể đều hết sức hoàn hảo. Cô cười cười, đôi mắt vừa diễn nhưng lại không diễn, cô vui vì đứa trẻ trước mắt vẫn còn giữ được sự ngây thơ của mình.

"A—" đạo diễn vốn định hô "cut" thì thằng nhóc bỗng cấp té. Cảnh quay vốn từ chiều nay đã gần tối, dòng nước lạnh băng và siết mạnh. Hanbyeol còn nhỏ dễ dàng bị cuốn đi theo dòng nước.

JiSoo phản ứng rất nhanh, cô quăng cái áo trong tay xuống, chân trần chạy tới nắm lấy tay thằng nhóc. Bấy giờ nó đã nửa người dưới thác, dòng nước quá mạnh. Mọi người ngây dại nhìn cảnh tượng trước mắt, JiSoo nhíu mày cố gắng kéo Hanbyeol lên. Chân cô đạp trúng cái gì đó, nó đang mài da của cô và đâm vào. Cô nhìn Hanbyeol chảy nước mắt, thằng bé sợ, nó đang lơ lửng, đôi tay vì nước mà sắp tuột ra. JiSoo cắn răng, đánh cược một lần, cô dẫm mạnh xuống mặt đá dưới nước, mặc kệ việc xương bàn chân đã bị vật gì đó cứa trúng, dùng hết sức lực của mình quăng thằng nhóc lên bờ.

Taehyung sau khi tránh khỏi móng vuốt của Dahae xong thì lại thấy được cảnh tượng đó. JiSoo quăng được Hanbyeol lên bờ nhưng chính cô lại rơi xuống. Tim hắn như bị người ta hung hăng chém vào, hắn chỉ biết chạy nhanh về phía người con gái đó.

Mọi việc diễn ra trong vòng chưa tới 2 phút. Cho đến khi mọi người giật mình chạy đến nhìn xuống thì đã không còn thấy bóng dáng hai người nữa.

"A— JiSoo và Taehyung đều rơi xuống rồi"

"Nhanh— nhanh lên, xuống cứu họ"

"Trời tối rồi, nhanh lên, gọi cứu hộ"

"E rằng sáng mai cứu hộ mới tới kịp"

"Rơi từ trên này xuống có còn sống hay không khó mà trả lời"

"Chị JiSoo, chị JiSoo—"

"A— Taehyung~ Jisoo~. Hai người vạn nhất đừng xảy ra chuyện gì"

..........

So với ở trên một mảnh hỗn loạn, JiSoo cảm nhận được sự bình yên và ấm áp trong lồng ngực của người nọ. Chợt cô lại cảm thấy rất yên tâm vì có vòng tay này bảo bọc mình.

"Tùm—" hai người rơi thẳng xuống nơi thác nước đổ, JiSoo trực tiếp lâm vào hôn mê, cô chỉ kịp cảm nhận độ ấm trên bờ môi rồi hoàn toàn mất ý thức.

Taehyung kéo cả hai vào cái hang động ẩn bên trong ngọn thác, bên ngoài chính là rừng rậm, để mà dám ở ngoài đó chờ người xuống tìm có cho hắn mười cái mạng hắn cũng không ở. Lại còn vác thêm cô nàng JiSoo này thì hai người toi đời.

Trong giây phút sinh tử, hắn hoàn toàn bỏ qua mạng sống của mình để cứu lấy cô, vậy mà rơi xuống tới nơi người ngất lại là cô. Hay, rất hay, cô hãy cầu mong bản thân đừng có tỉnh sớm, không là hắn sẽ dạy dỗ một trận. Ban nãy thấy cô buông xuôi làm hắn thập phần tức giận, rõ ràng có thể tự mình nắm lấy mỏm đá ngay đó nhưng cô lại lựa chọn coi thường mạng sống của chính mình. Hay lắm Kim JiSoo, Kim Taehyung hắn sẽ không thành toàn cho cô, muốn chết? Đừng có mơ
_____________
Một vote cho đời thêm vui

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ