30.

5.1K 372 32
                                    

Tối hôm sau, Jisoo cựa mình tỉnh dậy, cô chỉ cảm thấy cơ thể đau nhức rã rời, lại nghiến răng nhớ tới Taehyung, hắn chính là biến thái, quá sức biến thái. Nhíu mày mở mắt ra lại nhìn thấy hắn đang chăm chú nhìn mình, trong lòng vì vậy mà thở dài.

"Anh đây là đang làm gì?"

"Chờ em thức" Taehyung cười cười nhìn cô, tay vẫn tiếp tục công việc xoa eo cho cô.

"Không còn việc gì để làm phải không?" Chẳng lẽ tên này không nhớ bản thân vừa mới comeback hay sao? Không tập luyện? Stream nhạc hay cày MV quảng bá các thứ hả?

"Chờ em dậy cũng là một việc quan trọng mà" Taehyung bĩu môi, hôn chóc lên môi Jisoo một cái. Thôi chết rồi, hắn không kiểm soát được hành vi của mình nữa rồi. Kim Taehyung yêu yêu Kim Jisoo, Kim Taehyung muốn hoá thành lông dính lên người Kim Jisoo mãi mãi.

Nếu cô mà biết những gì hắn nghĩ trong đầu chắc chắn cô sẽ đi cạo lông toàn thân.
.
Ngoài lề.
Không ngoài dự đoán, thành tích của BANGPINK là điều không thể chối cãi. Có liệt kê cũng không hết, mọi người chỉ cần biết rằng mọi kỉ lục mà trước giờ họ từng đạt được dường như chẳng là gì với lần hợp tác này. BTS cùng BLACKPINK một lần nữa trở thành hai nhóm nhạc hàng đầu thế giới.

Cùng lúc đó, bài đăng đầy ẩn ý của thành viên V đột ngột lại gây nên một làn sóng hoang mang trong cộng đồng fan.
Thực hư chính là sáng sớm ngày hôm sau khi comeback, hắn đã up một tấm hình chụp tấm rèm cửa đã đc vén lên, cùng ánh nắng sớm chiếu vào với caption "Đêm ngon nhất". Tưởng chừng như là bình thường nếu cửa sổ không đóng. Tấm kính đã phần nào phản chiếu lên hình ảnh dường như không phải là của một mình Taehyung. Nghi vấn được đặt ra, V có người yêu? Phải chăng là người tình tin đồn của hắn - Kang Dahae?

Tất nhiên là hai người nằm ở nhà sẽ không hề biết gì rồi.
.
"Anh cảm thấy như thế nào về việc hạn chế quan hệ?" Jisoo vừa gặm bánh mì vừa nghiêm túc nhìn Taehyung

"Không được" Taehyung thẳng thừng từ chối

"Anh như thế này là ép buộc" Jisoo tức giận nhìn hắn

"Em cũng rất thoải mái còn gì?" Hắn cợt nhả nhìn cô, rất thích thú trước khuôn mặt đỏ hồng ngượng ngùng của cô.

"Mặc kệ. Em yêu cầu mỗi tuần chỉ quan hệ 2 ngày là nhiều nhất"

"Nằm mơ" Taehyung quát lớn. "Em đừng hòng cắt mất món ăn tinh thần của anh. Hừ"

"Á à, anh chỉ nghĩ đến cái đó thôi phải không?" Jisoo mặt lạnh nhìn hắn

"A a không phải mà. Ý anh là anh yêu em tới mức mỗi phút mỗi giây đều muốn đè em ra mà làm cơ. Mỗi tuần 2 ngày anh làm sao nhịn được" Taehyung đáng thương nhìn cô, hắn nói thật mà

"Hừ,...còn xem biểu hiện của anh như thế nào" Jisoo quay mặt ra chỗ khác cười mỉm, cô chính là chỉ mềm lòng với hắn thôi

"Lát nữa có buổi livestream giao lưu với fan đó. Nếu em không nhanh chóng chuẩn bị thì sẽ không kịp đâu" Đừng thắc mắc vì sao lại live trễ, chính do Kim Taehyung đây quá thương xót cho cái eo của cô nên mới phải đi xin xỏ dời lịch lại chứ dễ gì.

Jisoo đi vào toilet, nói vọng ra: "Kim Taehyung lấy quần áo cho em, lấy bộ hôm bữa em mới mua ý"

Hắn mở tủ ra, thấy ngay túi đồ mới mua của cô. Vạch ra thì ngay lặp tức nhíu mày lại "Hay là mặc bộ khác đi?"

"Không được, bộ đấy em mặc để đồng bộ với nhóm và concept lần này mà" Jisoo quát "anh nhanh lên"

"Mặc cái khác đi, anh có đầy đồ cùng concept"

"......" đồ hắn cô mặc được chắc?

"Đừng làm rộn Kim Taehyung"

"Anh không làm rộn, thật sự không thể đổi bộ khác sao?" Thật sự khi đáng thương nói ra câu này, hắn cũng chưa từng nghĩ nó sẽ đem lại kết quả như vậy

"....Được rồi" Jisoo thở dài rồi đi vào phòng ngủ. Cô mở tủ lấy chiếc sơ mi đen của anh cùng với chiếc quần jeans của mình. Không thèm để ý tới vẻ mặt như ý của Taehyung, cô đi thẳng vào toilet vào ngồi trong đó 2 tiếng đồng hồ.
Lúc đi ra, cô khoác một chiếc áo ở ngoài rồi đeo kính đen cùng khẩu trang lên, nói với hắn "Đi thôi"
.........

Tối hôm đó

"Yah Kim Taehyung, anh làm sao?" Jisoo nín cười nhìn hắn

"....." Hắn liếc cô một cái rồi im lặng đi vào nhà

"Àyyy, thật sự tính không trả lời em sao?" Jisoo cởi áo khoác rồi nhảy lên giường, vạch chăn ra nhìn hắn

Taehyung liếc thấy cái áo của cô đang mặc thì càng tức giận hơn. Hắn giật lại chăn từ tay cô một lần nữa chùm lên đầu.

"....." Jisoo vốn cũng không phải là người nhây lâu, live mấy tiếng đồng hồ làm cô rất mệt, thấy hắn đang giận cũng chỉ nhìn vài cái rồi đi thẳng vào toilet tắm rửa tẩy trang.

"Cạch..." tiếng đóng cửa toilet vang lên, Taehyung bật dậy nhìn chằm chằm vào cánh cửa.

Rồi hắn đứng bật dậy, mở tủ quần áo gom hết áo sơ mi của mình cho vào một cái túi, đem ra ngoài. Hắn chịu một lần là đủ rồi.

"Anh làm gì đấy?" Jisoo khoanh tay dựa lưng vào cửa nhìn hắn, hỏi

"....." Taehyung không biết mặt của hắn bây giờ chính là khuôn mặt 'dỗ tôi đi dỗ tôi đi, em đến dỗ tôi đi đâu'

Jisoo bật cười, vòng tay lên cổ hắn, hôn cái chóc lên môi hắn, nói: "Em có làm gì sai đâu? Anh rõ ràng bảo em đổi thì em đổi còn gì"

"Hừ..." nghĩ đến hình ảnh cô mặc áo sơ mi của mình trễ vai mà hắn bốc hỏa. "Đổi xong là hở hơn cả bộ trước sao?"

"Chẳng phải đã có anh ở đó sao? Ai dám nhìn em chứ?" Jisoo mặt hiểm nhiên nhìn hắn. Chẳng phải ai đó mắt bốc lửa luôn liếc những người nhìn cô ban nãy hay sao? Còn lo lắng gì nữa chứ.

"Anh không muốn người đàn ông khác nhìn em mà" Taehyung mếu mếu, vùi đầu vào ngực Jisoo ăn vạ

"Em cũng không muốn người phụ nữ khác nhìn người đàn ông của em. Ngoan, nghe lời em, đi ngủ thôi" cô xoa tóc hắn, mỉm cười vỗ về.

Ngày đầu tiên yêu nhau kết thúc
_____________

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ