"Vì cái gì cô tự ý bội ước hứa hẹn của chúng ta?" Giọng người đàn ông tức giận rống to vào điện thoại. lồng ngực người đàn ông phập phồng không thể giữ được bình tĩnh. Thử hỏi mọi việc đã bàn bạc theo từ hai phía, lợi và hại đều đã suy xét đâu vào đấy cả rồi, bây giờ một phía tự ý tung tin thì hỏi có tức điên không chứ.
"Chỉ là triển khai kế hoạch sớm hơn, không có làm trái gì ở đây cả" Kang Dahae lạnh lùng không cho là đúng mà lên tiếng
"Không trái cái mông. Cô đừng có đùa với tôi. Đừng tưởng tôi không có cách để đối phó với cô." người đàn ông tức giận chửi thề rồi cúp máy.
Dahae không quá để tâm tới lời của người đàn ông, giờ cô đang chìm đắm trong cảm giác chiến thắng của chính mình. Kéo được Kim Jisoo lúc nào cũng ở trên đầu mình ngã xuống đất thật sự đánh vào lòng hư vinh của cô.
.
Ngay vào lúc YG định công bố tin tức theo quyết định trước đó thì trên mạng đồng loạt xuất hiện thêm mấy cái làm tình video. Kim Jisoo vẫn ở đầu ngọn sóng nhưng nam chính trong các video thì lại luôn khác nhau. Có người nhận ra đó là các ông chủ lớn của vài công ty giải trí và đài truyền hình. Hàng loạt người qua đường và fan kpop la hét bắt Kim Jisoo phải cút khỏi làng giải trí.Cộng đồng BLINK, ngoại trừ một số thành phần quay lưng và fan only của ba thành viên còn lại thì đa số vẫn còn giữ im lặng. Họ quyết định sẽ chờ sự lên tiếng của YG entertaiment và idol của họ.
.
Đúng lúc này, bộ phim mà Jisoo và Taehyung đã quay xong trước đó vừa hoàn thành phần hậu kì. Theo dự tính thì ngày mai sẽ tung trailer và các diễn viên sẽ phải bắt đầu tham gia vào các hoạt động tuyên truyền. Nhưng trước tình hình hiện tại, nhà sản xuất và đạo diễn chỉ thông báo cho các diễn viên còn lại và trừ Jisoo ra. Họ không dám đánh cược ngay lúc này. Thậm chí có người còn đề xuất cắt bớt cảnh của cô đi nhưng may là đạo diễn vẫn còn tỉnh táo, cắt đi chẳng phải là phá nát bộ phim của ông hay sao. Dù doanh số không khả quan cũng không thể công chiếu một bộ phim nát cho những người đã bỏ tiền ra mua vé xem phim. Đó là đạo Đức nghề nghiệp của ông.Hàng loạt các hãng mĩ phẩm, thời trang và trang sức trong nước đồng loạt liên hệ muốn hủy hợp đồng đại diện. Toàn bộ hợp đồng đều được giải quyết gọn gàng và sạch sẽ trong một ngày. Lịch trình trong nửa năm tiếp theo của Jisoo hoàn toàn biến đổi từ dày đặc trở nên vắng vẻ. Cô vẫn liên tục nhốt mình trong căn phòng nhỏ ở kí túc xá. Vẫn ăn ngủ và sinh hoạt bình thường nhưng lại hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. điện thoại của cô chẳng còn lấy một phần trăm pin nào, Jisoo từ chối đọc những bình luận chửi rủa kia của mọi người giành cho mình. Cô đâu biết vì vậy mà mình đã bỏ lỡ một tin tức quan trọng.
.
"Yah Kim Taehyung"
"Mở cửa"
"KIM TAEHYUNG"
*rầm rầm rầm*
JungKook đứng bên ngoài căn hộ của Taehyung và Jisoo, anh đã đứng đây gõ cửa được gần nửa tiếng rồi nhưng người ở bên trong vẫn không hề có phản ứng.
Lo lắng không biết tên kia có bị gì ở trong không nên anh buộc phải đi xuống nhờ bảo vệ chung cư lên mở khoá cho mình. Tốn gần năm lít nước miếng mới giải thích được cho người bảo vệ là anh không phải kẻ gian.
Vừa bước vào căn hộ, la liệt dưới sàn là một đống chai rượu rỗng, con sâu rượu say bí tỉ kia thì đang nằm dưới sàn nhà mà ngủ. JungKook nhíu mày dùng chân khều khều hắn. Đây là...còn sống chứ"Ê...Kim Taehyung"
"Ê ê, dậy đi Kim Taehyung"
"Kim Taehyung?"
"Chết tiệt"Bác sĩ nói hắn chưa tỉnh dậy là vì uống quá say lại còn nằm ngủ trên sàn nhà, gió độc thổi cả đêm chỉ sốt cao thôi là may mắn rồi. Có tiền sử loét dạ dày nặng vậy mà vẫn cố chấp uống rượu, thật không còn gì để nói. Ông bác sĩ đẩy đẩy gọng kính nhìn cậu trai trẻ đang gật đầu nhận lời chỉ trích của mình mà hơi buồn cười, ông không biết bây giờ ông mở miệng ra xin cho đứa con gái nhỏ ở nhà một cái chữ kí thì có quá vô duyên không nhỉ? Thôi vậy, dù gì thì tên kia cũng phải nằm viện một thời gian, để lần sau ông lại tới.
JungKook nhìn người bác sĩ với vẻ mặt gian sảo đầy toan tính mà khoé miệng giật giật, cậu có nên đổi bệnh viện khác cho Kim Taehyung không nhỉ? bác sĩ ở bệnh viện này có vẻ không đáng tin chút nào.
.
Ngay lúc này, tại một góc thủ đô Seoul, người dân đang tụ thành một đám đông, ồn ào nghị luận. Bên trong trung tâm của vòng người, một người phụ nữ mặt đầy phấn son, khuôn mặt xệ xuống vì tiêm quá nhiều nên khi mất tác dụng trông thật đáng sợ đang nắm lấy tóc của một người phụ nữ khác. Vừa nhìn đã có thể đoán đây là một vụ đánh ghen, chính thê đang đánh tiểu tam, một câu chuyện thật thu hút những người nhiều chuyện."A!!!" Đột nhiên một người học sinh hét lên chỉ vào người phụ nữ được cho là tiểu tam. Đôi mắt của cô bé cho thấy rằng cô đang hốt hoảng và kinh ngạc cỡ nào. Mọi người theo tiếng hét của cô nhìn lại cũng phải giật mình ngây người.
Kia...
Kia không phải chứ?"Kim Jisoo?!!!"
_______________
Sắp end rồi, mọi người đọc xong nhớ vote nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)