43.

2.9K 220 12
                                    

Mọi người đồng loạt quay lại, nhìn về hướng phát ra tiếng nói.

"Đệt, Kim Taehyung kìa"

"Có cả BLACKPINK nữa"

"Khoan khoan khoan, một hai ba bốn...một hai ba bốn???"

"Jennie, Rosé, Lisa, Jisoo???"

"Này mày ơi, hình như tao bị hoa mắt rồi"

"Không phải mình mày đâu, hình như tao cũng bị y chang"

"Đệt, bốn người, BLACKPINK đến có cả Jisoo, vậy người trên sân khấu thì sao?"

Khi mọi người nhận ra sự bất thường và nhìn lên sân khấu một lần nữa thì Kim Jisoo trên đó đã bị bao vây bởi một đám vệ sĩ áo đen. A a a a, chuyện gì đang xảy ra vậy. Có tới tận hai Kim Jisoo.

Taehyung nắm lấy bàn tay nhỏ của cô, dắt cô đi thẳng lên sân khấu. "Sao nào? Mọi người nhắc gì đến tôi vậy?"

Đám phóng viên bừng tỉnh, ồn ào giơ máy ghi âm và camera lên

Anh phóng viên ban nãy nuốt nước miếng: "Xin hỏi Jisoo nim có biết về bài đăng của V ssi hay không? Và mối quan hệ của hai người là gì?"

Taehyung đưa mic cho cô, mỉm cười trấn an cô.

Jisoo hít sâu, nói: "Thật ra tôi cũng vừa mới biết về bài đăng của anh ấy. Còn về mối quan hệ..." cô nhìn hắn, không thốt nên lời nào vì tên này có cho cô nói đâu, hắn đã đích thân dùng hành động để chứng minh mọi thứ. Hắn cúi xuống hôn lên đôi môi trái tim của cô, tâm trạng mười phần kích động. Có cho vàng hắn cũng không nghĩ đến sẽ có một ngày mình có thể đứng trước cả nước và đánh dấu chủ quyền rằng cô - Kim Jisoo là của hắn.

Có vài công ty đã và đang livestream lại toàn cảnh buổi họp báo ngày hôm nay, nên là nụ hôn này thật sự đã chiếu đi khắp cả nước. oanh động thật sự không nhỏ, cái này còn có fan nước ngoài theo dõi.
Ngay lúc Jisoo trả lời thì mọi người còn đang bình luận rất hăng máu nhưng khoảnh khắc Taehyung vươn người đến, môi chạm môi. Toàn bộ kênh chat như chết lặng. sốc đến cạn con mẹ nó lời.
Đến khi mọi người kịp phản ứng lại thì kênh chat cũng không có gì mới, vì bị đơ, nghẽn đường truyền hết rồi. Dân mạng chỉ biết cắn ngón tay ngồi dòm chứ chẳng thể lên tiếng được.

Hắn hôn cô tròn một phút, đủ thời gian để mọi người đi đến từ cảm xúc này nên cảm xúc khác. Từ sốc, khó tin đến buộc phải chấp nhận sự thật. Lúc buông cô ra hắn còn tự hào liếm môi một cái trông rất đáng khinh.

Anh đắc ý cái gì? Ngọt lắm phải không hả? Hàng nghìn cmt với nội dung tương tự được gửi đến trung tâm kiểm soát các trang web trực tiếp. Blink và Army chỉ biết ôm nhau khóc chứ chả làm được gì.

Trở lại hiện trường, Jennie thực sự không nhìn nổi nữa rồi, bất đắc dĩ ra hiệu cho trợ lí của mình bắt đầu kế hoạch.

Không cần khán giả hay phóng viên nào lên tiếng hỏi. Ngay lặp tức trên màn hình chiếu lớn, một file hình ảnh đã được chiếu lên. Nếu không mù thì tất cả đều có thể hiểu đó là đơn xin phẫu thuật tại bệnh viện thẫm mỹ. "Đơn cam kết, tôi tên là Lee Hayoung xin chấp nhận toàn bộ trách nhiệm trong cuộc phẫu thuật này, tôi xác nhận bản thân muốn phẫu thuật thành khuôn mặt của người trong hình dưới đây". Và hiển nhiên, người ta thấy hình của Jisoo.

Đích thân bác sĩ - người đã thực hiện cuộc phẫu thuật đã được Jennie mời đến xác nhận sự thật. Không dừng lại ở đó, một bác sĩ khác xuất hiện cùng với hai người lớn tuổi. Xác nhận người đang bị bốn vệ sĩ đè lại trên sân khấu chính xác là con gái của họ, Lee Hayoung.
Đúng lúc này, một đoạn ghi âm được bật lên song song là một đoạn cắt từ camera an ninh tại một nhà hàng nào đó.

"Lee Hayoung, cô muốn hợp tác với tôi chứ?"

"Kang Dahae, mày đừng hòng lừa tao"

"Khoan hãy tức giận, tôi biết cô bây giờ cần nhất là tiền mà tôi thì lại có rất nhiều"

"Làm sao mày biết chuyện đó?"

"Đừng có dài dòng, cô làm hay không đây? Trả lời đi"

"...."

"Tao làm, nhưng mọi chi phí phẫu thuật là mày chi trả"

"Được, không thành vấn đề. Tôi cho cô hai tháng. Mong rằng lúc gặp lại tôi sẽ có thể gọi cô là Kim Jisoo"

"Kang Dahae, vì một thằng đàn ông mà làm đến mức này thì tao thật sự phải gọi mày là sư phụ. Ghê tởm"

Mọi người gật gù trước câu nói của Lee Hayoung và chăm chú nhìn vào diễn biến của mọi việc trước mặt. Ai ai cũng đều hiểu ra ngọn nguồn của sự việc. Từ việc vì sao lại có hai Kim Jisoo cho đến những sự việc xảy ra gần đây. Đến bằng chứng như giấy phẫu thuật, giấy xác nghiệm ADN, ghi âm video gì cũng moi ra hết rồi, còn để cho phóng viên người tác nghiệp không hả? Muốn hỏi cũng không biết hỏi gì nữa luôn ớ.

"Mọi việc tiếp theo chúng tôi sẽ giao cho pháp luật giải quyết" Jennie gật đầu hài lòng trước phản ứng của mọi người, nhẹ nhàng chốt lại buổi họp báo lịch sử ngày hôm nay.

"Còn nếu mọi người vẫn còn đặt nghi vấn về người trong các video kia" Taehyung vòng tay ôm lấy vai của cô, lạnh giọng tiếp lời Jennie nói với tất cả mọi người đang có mặt tại đó. "Mời xem bộ phim <Người Tình>, xem xong mà còn không hiểu nữa thì nên đi chết đi" Nói rồi ôm vai con gái người ta bỏ đi mất tiêu.

Sau này, khi mà cả Lee Hayoung và Kang Dahae đều đã được phán tội trên toà án, nhân vật bị hại cũng đã im hơi lặng tiếng khá lâu thì người ta mới biết rằng, bên hông của Jisoo có hình xăm. Nhờ vào cái cảnh nóng hiếm có của cặp đôi đình đám nhất showbiz bấy giờ. Suy ra thì đồ giả kia làm sao mà có được, cho nên là đồ giả thì mãi sẽ là đồ giả, không bao giờ thay thế được đồ thật.
________
Tính chương này end luôn cơ mà thôi để chương sau vậy.
Nhớ vote và cmt nha mọi người.
Có ai thấy pha bẻ lái này của ta quá chi là nghệ thuật hong?

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ