JiSoo Taehyung Suho và Hayoung bốn người trừng mắt nhìn nhau. Cmn cả nhà thằng PD, có phải bị uống máu gà rồi hay không? Cái dàn khách mời gì đây? Đúng là không có máu chó, chỉ có máu chó hơn.
JiSoo khẽ cười mỉa, Lee Hayoung là cái thá gì chứ, một nữ diễn viên hạng ba dựa hơi bạn trai là nam idol nổi tiếng nên đu được vào chương trình này cùng các tiền bối khác? Ha, thời gian debut chỉ bằng một phần tư cô mà đòi ở đây ngang hàng? Muốn gì? Muốn gì? Đánh nhau không? Mẹ kiếp, JiSoo tự nhẩm, không được đánh người, không được đánh người.
Taehyung trầm mặt nhìn Lee Hayoung, con hàng này được đằng chân lân đằng đầu, hôm nay vốn dĩ hắn còn định sẽ nhẹ nhàng đính chính tin đồn mà giờ tự vác xác tới thì đừng có trách hắn vô tình
Suho nhìn thì có vẻ vô tội nhưng thật ra lại là một bụng tiểu nhân. Anh híp mắt quan sát ba người trước mắt, chuyện tình tay ba nghe không thú vị chút nào. Thêm anh vào thì đội hình sẽ hoàn hảo hơn. Hôm nay sẽ là một buổi ghi hình thú vị.
.
Chương trình talk show mới của đài SBS được lấy tên là 'Behind the scenes secrets' - 'Bí mật hậu trường'. Chương trình với motip 'bới móc' theo nghĩa đen, MC chương trình sẽ xoáy sâu vào những vấn đề đời tư của nghệ sĩ khách mời cũng như soi ra thêm vài tin đồn thú vị khác. Nghệ sĩ đồng ý tham gia chương trình này thường sẽ là những người có thâm niên trong nghề, có lượng fan hâm mộ ổn định và có khả năng luồn lách khỏi những câu hỏi khó nhằn. Tham gia chính là đánh cược, đánh cược bản thân sẽ xây dựng được một hình tượng ngầu lòi hoặc vướng vào một mớ scandal nữa.Đối với Kim JiSoo, hình tượng 4D của cô đã dần thay đổi rồi, từ lúc chuyển sang làm diễn viên, cô đã trở thành một nghệ sĩ trầm ổn thân thiện, biết cười đúng nơi, pha trò đúng chỗ, là một trong những ảnh hậu duy nhất còn xót lại của đời diễn viên 5-6 năm trở lại đây. Với kinh nghiệm dày dặn ấy thì chỉ cần cô muốn, chương trình này sẽ trở thành những chương trình bình thường khác.
Giới giải trí ai cũng biết đối đầu với nữ thần Soo chính là nam thần Tae aka thiên vương Taehyung, gọi hắn là ảnh đế cũng được bởi vì chỉ cần là bộ phim mà hắn cùng cô đóng với nhau, chắc chắn cái cúp nam/ nữ diễn viên xuất sắc nhất sẽ về tay của họ. Có thể nói con mắt chọn kịch bản của hai người rất tốt, hầu như họ chưa từng đóng một vai giống nhau trong hai bộ phim. Nếu bỏ qua sự kiện ghét nhau như thù cha thù mẹ thì họ chính là một cặp bài trùng của showbiz Hàn mấy năm nay.
Có người đã từng nói, thanh xuân của bạn không thể chưa từng hâm mộ EXO ; những chàng trai đẹp như hoa của nhà SM với sự dẫn dắt của Suho từ lâu đã trở thành một boy group nhà nhà muốn né. Kim Junmyeon, âm nhạc của mọi nhà, nếu nói G-DRAGON là kì tích của Hàn Quốc, thì âm nhạc của Junmyeon chính là thứ để người ta nghe khi thưởng thức kì tích đó. Anh chính là một tiền bối lớn trong lĩnh vực của mình
Lee Hayoung? Có lẽ dạo này ai ai cũng sẽ biết đến cô nàng này. Được mệnh danh là Kim JiSoo tương lai, tiểu thiên hậu với lượng fan boy lớn mạnh và scandal tình cảm với Kim Taehyung. Nhưng ngoài những điều này ra thì còn gì? Cô ta thiếu một tác phẩm tiêu biểu, thiếu mất cái gọi là khả năng diễn xuất cũng như thiếu cái gọi là lòng tự trọng. Vì JiSoo quá mức lí tưởng, cô được các cô gái hướng tới hơn là các chàng trai. Bởi thế nên Lee Hayoung, người đi theo phong cách 'người lớn' sẽ nhanh chóng được các chàng trai yêu thích.
."Chào mừng mọi người đã đến với tập đầu tiên của chương trình 'Bí mật hậu trường'" MC giới thiệu sau tràng vỗ tay và intro của chương trình
"Ngày hôm nay, chương trình của chính ta rất may mắn khi có sự tham gia của bốn nghệ sĩ rất nổi tiếng hiện nay. Mọi người có mong đợi không ạ?"
"Có....~"
"Vậy thì chúng ta cùng đếm đến ba để họ xuất hiện nhanh hơn nha"
"1~"
"2~"
"3~"
Bốn người xuất hiện theo thứ tự Suho, JiSoo, Taehyung và Hayoung
"Chà, tổ chương trình hôm nay toàn mời là trai sinh gái đẹp tới đây là vì muốn dập MC tôi có phải hay không?" "Nào, mọi người hãy giới thiệu đi"
"Chào mọi người, tôi là Kim Taehyung hay còn gọi là V của BTS" Taehyung nhàn nhàn nói vì tâm trạng của hắn đang rất rất không tốt
"Áhhhh, Kim Taehyung đẹp trai quá" khán giả phấn khích hét
"Chào mọi người tôi là Lee Hayoung"
JiSoo vừa mở miệng ra thì Hayoung đột ngột lên tiếng ngắt lời, ngay cả chờ khán giả im lặng cũng không làm. Cô khẽ nắm chặt nắm đấm, nếu ở đây không phải là ghi hình thì cô thật sự muốn bịt miệng cô ta lại.
MC cũng hơi sững sờ. Vì theo nguyên tắc và kịch bản, tiền bối sẽ giới thiệu trước hậu bối. Đó là phép lịch sự tối thiểu trong nghề. JiSoo và Taehyung được chào hỏi trước Suho là vì hắn với cô là khách mời chính cũng như Suho đã đồng ý. Lee Hayoung như thế này chính là tự rước hoạ vào thân.
Taehyung nhíu mày, không có phản ứng gì gay gắt
_______________
Vào năm học rồi, một vote cho ngày đẹp hơn
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | thì ra là vậy!!
Fanfiction#3 vsoo ( 29/8/2018) #2 vsoo (2/9/2018) #1 blackbangtan (20/12/2018)