3.

5.5K 540 27
                                    

Cô bé hỏi xong, nhìn cô đầy mong đợi. Như kiểu chỉ cần cô nói ra thì sẽ có sẵn vài chục người giống y vậy giới thiệu cho cô.

"Chị thích người cao 1m80, trầm tĩnh, đứng đắn, đem lại cảm giác an toàn và quan trọng phải nhường nhịn và yêu thương chị" cô cười rất tươi, nói ra mẫu bạn trai lí tưởng của mình rồi quay lưng đi mất

"A...." cô bé ngơ ngác nhìn bóng lưng của JiSoo rồi lại phát hiện mặt Taehyung đen như đít nồi nhìn chằm chằm vị trí ban nãy cô đứng. Ngốc đến mấy cũng hiểu, chín phần mười lời của JiSoo nhắm vào Taehyung. Tốt nhất là nhanh chóng rời khỏi chỗ này thôi.

"Taehyung, đạo diễn gọi em" Chanwon nhìn vẻ mặt đang đọc kịch bản của ôn thần nhà mình tự dưng lại đen thui thì giật mình

"Hyung, có cách nào để cao lên không?" Hắn buồn bực hỏi. Taehyung cao 1m78, thiếu 2 cm.

"A, nữ thì có cao gót, nam thì có giày độn. Mà em muốn cao thêm nữa sao? Anh thấy em cao vậy vừa đủ rồi"

"Không đủ"

"Gì cơ?"

"Không có gì, đi thôi" Taehyung lấy lại vẻ mặt bình thường, đứng dậy

"Đi?"

"Chẳng phải đạo diễn gọi sao? Còn không đi nhanh"

"A được"
.
"Hôm nay hết cảnh của em rồi. Có muốn đi ăn gì hay không?" Junhee quay lại nhìn cô, hỏi han

"Không cần, em muốn về nhà nghỉ ngơi. Tối nay oppa nhớ đón em đi dự tiệc của người ta a~" JiSoo không biết để nói ra mấy chữ cuối cùng cô đã nghiến răng đến mức kêu ken két. Tiệc đích thân nam thần người ta tổ chức thì JiSoo cô phải đi để góp vui chứ.

JiSoo biết mình không có quyền để tức giận. Huống hồ ban nãy cô còn hùng hồn trước mặt người ta nói ra mẫu bạn trai của mình. Nhưng mà cô không cam tâm, cô bé đó cũng khác hoàn toàn JiSoo cô. Hắn tổ chức lễ chia tay cho con người ta vậy không phải là có ý với người ta hay sao.

Cô khẽ hừ một tiếng, up một tấm selfie lên twitter: [Tôi trông không hiền lành dễ thương ai ai cũng yêu sao? *icon khóc*]

Fan số 1: nữ thần ơi ai cướp tài khoản của chị? Để em gọi 500 anh em cào nhà nó ra huhu

Fan số 2: nữ thần, chị đang muốn đổi hình tượng ạ? Nhưng mà đổi một phát trái ngược như vậy thì chẳng lẽ chị muốn lọc fan luôn sao?? Nooo, trả lại cho em JiSoo của ngày hôm qua đi

JiSoo thở dài đọc bình luận, bộ cô khác với hình tượng bạch liên hoa dữ vậy sao. JiSoo cười chua chát. Khó trách, người ta lại ghét cô. Chậc, hồi mới ra mắt hình tượng của cô cũng là 4D vui vẻ ấm áp chứ bộ, không giống bạch liên hoa nhưng cũng khác bây giờ. Vậy mà cũng có ai thích đâu.
.
Tại một nơi nào đó, Taehyung nhíu mày nhìn một màn trên Twitter, một loạt hashtag trên top trending. Nào là "nữ thần JiSoo đổi concept", "JiSoo + bạch liên hoa ?", "trả lại nữ thần".... cái quái gì đây. Lại nhìn tới bài đăng của cô, hắn thở dài, thầm nghĩ dù hình tượng nào thì hắn vẫn thích cơ mà.
.
21am, tại club gangnam của tiền bối SeungRi, đạo diễn dắt đoàn phim bao trọn để đập phá.

JiSoo nhìn bảng hiệu bên đường, cô gõ đầu ngón tay lên cửa sổ theo nhịp, chưa có ý định bước vào, cô chờ, chờ đôi cẩu nam nữ kia vào trước.

21:30am, cô bắt đầu mất kiên nhẫn, chẳng lẽ lo ân ái mà không thèm tới nữa rồi? Hừ

"Em đã ngồi đấy 45 phút rồi đó JiSoo. Vào thôi, không mai lại lên báo với tiêu đề coi thường đàn em bla bla bây giờ" Junhee ngồi trên ghế lái gấp tới độ muốn kéo cô nàng kia vào rồi. Lì gì mà lì dữ vậy không biết.

"Được, vào thôi"

Mọi người đang vui vẻ đùa giỡn trong phòng bao, nhân vật chính ngày hôm nay với dáng vẻ kiều diễm, nhẹ nhàng, biết bao nhiêu là điềm đạm trong bộ váy trắng ngồi giữa một đám đực rựa.
Lúc JiSoo mở cửa bước vào chính là lúc mà người ta thấy được sự khác biệt giữa cả hai rõ rệt như thế nào. Cô với mái tóc cột hờ và trang phục khá tuỳ tiện. Bên trong áo hai dây, khoác một lớp áo khoác bên ngoài phối với chiếc váy ngắn trên đầu gối. Từ đầu đến chân JiSoo lựa chọn cho mình màu đen đầy bí ẩn.

Cô liếc mắt điểm qua từng gương mặt, khẽ nhếch môi khi nhìn thấy dáng vẻ của cô bé kia. A, đến giờ cô vẫn chưa nhớ ra trên người ta.
JiSoo gật đầu chào hỏi mọi người rồi lựa chọn vị trí trong góc, cách xa khu vực nhộn nhịp kia. Cô đoán, có lẽ hắn đi toilet.

"Nữ thần JiSoo hôm nay đến trễ, nên phạt một ly" không biết ở góc nào, một giọng nam to gan lên tiếng. Mọi người đình chỉ hoạt động, quay sang nhìn cô. JiSoo chỉ đơn giản mỉm cười, cô biết Junhee sẽ thay cô từ chối.

Thấy vậy Junhee liền nói:"xin phép từ chối, chắc đạo diễn cũng không muốn ngày mai thiếu nữ chính đâu"

"Đâu có được, đã đi trễ thì phải chịu phạt chứ"

Nghe thấy giọng nói của người nào đó, cô cuối cùng cũng ngước lên, nhìn thẳng vào đôi mắt thách thức của hắn.

"Vậy nam thần Tae có thể làm kị sĩ áo đen của tôi phỏng?" JiSoo cười cười, để tôi xem trước mặt người ta thì anh sẽ phản ứng như thế nào

Chỉ có Taehyung và bọn đàn ông xung quanh mới biết, dáng vẻ bây giờ của cô là bao nhiêu phần quyến rũ, thu hút bọn họ. Chết tiệt, cái cách ăn mặc thiệt làm hắn chỉ muốn bóp chết cô ngay bây giờ.
________________
1 vote cho đời thêm vui :v

Vsoo | thì ra là vậy!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ