Chapter 80

402 10 2
                                    

●Warning SPG⚠

-----

Author's POV

Aga and Lea entered to their hotel room.

Ramdam nila pareho yung pagod.

"Babes? Okay lang ba kung bukas nalang?" Lea asked Aga.

"Yup. No worries. We're both tired. We need to rest first." Aga answered.

Nauna ng maligo si Lea, habang si Aga ay nakahiga at nagpapahinga sa kama.

Lumabas si Lea sa CR na ang suot ay bathrobe.

Hindi maiwasan ni Aga na hindi tumingin sa kanyang asawa.

"What?" Lea asked him.

"Hah?" Lutang na sagot ni Aga.

"Bakit po kayo ganyan makatingin, Sir?"

"Nothing. Are you seducing me?"

Nagulat naman si Lea sa tanong ni Aga.

Lea laughs. "Effective ba?" Pagbibiro niya.

"Super effective. Nabuhay yung dapat mabuhay sa katawan ko, babes."

"Ay sus! Like what you've said. We're both tired and we need to rest first."

"Pwede bang sagarin na natin yung pagod?" Aga asked her.

Gumuhit ang mala demonyong ngiti sa labi ni Aga.

"Nope! Mahirap kapag nasagad." Sagot ni Lea sa kanya.

"Bakit parang may hugot ka?"

"Wala naman. Maligo kana, bilis." Utos sa kanya ni Lea.

"Okay po, Madam. Ito na. Wait for me." Sabay kindat kay Lea.

-------

Lea checked her phone. It's 3:00 in the morning.

When she faced to Aga, nakita niyang nakasandal ito sa headboard ng kama at nakatitig sa kanya.

"Ang aga mo naman nagising. Are you okay?" She asked Aga.

Aga nods 'Yes'

Tumayo si Lea para pumunta sa CR.
Pagkabalik niya, nakahiga na ulit si Aga.

Lea checked the body temperature of Aga. Nagdadalawang isip kasi siya kung totoo bang okay lang talaga ang kanyang asawa.

Wala namang lagnat si Aga, normal naman ang body temperature niya.

Humiga na ulit si Lea sa tabi ng kanyang asawa.

"Are you really fine? There's something with you." Ani Lea.

"Okay nga lang po ako. Nagising ako ng mga 2:30 AM. Tapos hindi na ako makatulog kaya tinitigan nalang kita buong magdamag." Kinilig naman si Lea sa sinabi ni Aga.

"Ay sus! Ang clingy ng mister ko. I love you, Babes!" She said sweetly.

Bago pa makasagot si Aga, Lea kissed his lips.

Pumwesto si Lea sa ibabaw ni Aga.

"Why so agressive, babes?" Aga asked her.

"Ayaw mo?"

"Gustong-gusto po."

Aga kissed her lips softly. Feel na feel nila pareho ang init ng kanilang katawan.

A few minutes later, they are already both naked.

They changed their position, Aga is on her top now. "Babes, be gentle please?" Pakiusap ni Lea.

"Yes babes. I'll take care of you, don't worry."

Aga's entering inside of Lea carefuly and gently.

Lea moaned. "Am I hurting you?" Aga asks her.

"No babes. Keep going! Keep going!" Lea instrucs him.

"Lets do it together, Babes." Aga said.

Lea nods.

After 3 rounds, they are both satisfied.

-----

After the honeymoon stage of Aga and Lea, back to normal na ang couple.

They are both busy managing their time.

When Atasha's got home. The parents are still in the sala, waiting for her.

"It's already 8:00 in the evening. Saan ka galing?" Her dad asked her in a serious face.

She got nervous. "I came from my classmate's house. We need to finish our project that's why late na po ako nakauwi."

"Hindi ka manlang nagtext. Sobrang nag-aalala kami sayo. Sana next time you will inform us."

"I'm sorry dad. Hindi na po mauulit." Atasha said.

"Talagang hindi na. Dahil kapag may project kayo na gagawin kasama ang mga classmates mo, dito na dapat sa bahay. Mas better pa yon."

Ata nods 'Yes' to her dad.

"I'll go to my room na po. Good night." She kisses Aga and Lea before she go up stairs.

Atasha felt sad dahil sa tono ng pananalita ni Aga kanina.

Lately kasi, napapansin niya na masyado ng mainitin ang ulo ng dad niya. Masyado ng bossy and ang hirap na niyang makaintindi everytime na mag e-explain siya.

She don't know what's happening to her dad.

Kapag naman nag o-open si Ata kay Lea, she always said na "please understand your dad, anak. Pagod kasi at stress siya."

------

It's been 5 months since kinasal si Aga and Lea.

Still the same parin naman kung paano sila maging sweet sa isa't-isa pero may times na merong pagtatalo na nagaganap sa kanilang dalawa. Hindi naman kasi maiiwasan yon sa mag-asawa.

"I said no, di ba? You stay here." Aga said firmly to Ata.

"Dad please? Let me go na. Ako lang po ang hindi sasama sa amin kung hindi niyo po ako papayagan." Pakiusap ni Ata sa dad niya.

"Still no. That's my final decision."

Atasha cried dahil sa sama ng loob niya sa daddy niya.

"Wag mo akong iyakan Atasha Lorraine. Kilala mo ako. Kapag sinabi kong hindi, hindi." Aga said.

"Dad. Listen to me. I know, you're just being protective to me. But it is too much. To the point na para na akong preso sa bahay na to. Before, hindi ka naman po ganyan. What's happening to you dad? Hindi niyo po ba napapansin na ikaw nalang palagi ang nasusunod? Na hindi kana marunong makinig sa amin? You're too bossy dad. Sana maisip niyo din po minsan yung mararamdaman namin ni mommy everyrime na ayaw mong pumayag sa ganto, ganyan or whatever."

"Yun naman pala eh. You understand na I'm just being so protective dad kaya wala ng dahilan pa para magtalo tayo. Ang dami ko pang gagawin Ata, so please. Tama na. Walang aalis. You stay here."

"Dad?! Ano ba?! Ang insensitive mo!"

"Hindi ako insensitive! Ikaw lang tong hindi marunong sumunod at makinig!"

"Noooooo! Marunong akong sumunod at alam niyo po yan! Pero sumusobra na po kayo!

"Ikaw ang sumusobra na! Wala kang karapatan na sigawan ako! Tatay mo ako!"

"Hey! What's happening here?" Singit ni Lea pagkapasok niya ng bahay. She just came from work.

"Yang anak mo kausapin mo." Aga said in a suplado face.

_________
Hi mga babes! Sorry for the late update. Busy si Author sa review for her board examination eh.

Bawi ako today since wala naman akong review. I hope you have a great day today!

Vote and leave a comment❤

Sana Maulit MuliTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon