Từ đường nhỏ trong núi đến Tướng phủ còn cách một đoạn. Nếu là người bình thường, tối thiểu cũng phải đi đến hai ba canh giờ. Nhưng Thẩm Thiển Mạch cùng Thiên Thiên đều là người tập võ, tự nhiên cũng nhanh hơn không ít. Không quá một canh giờ, hai người đã đi tới Tướng phủ.
Thẩm Thiển Mạch nhìn đại môn của phủ Thừa Tướng. Vẫn đồng dạng là màu đỏ sậm, sư tử bằng đá nằm uy nghiêm, trên cửa lớn, tấm biển kim bài cũng vẫn như cũ treo cao cao ở một bên.
Hồi ức kiếp trước giống như thủy triều vọt tới.
Khi đó, nàng là nữ nhi của Tướng phủ, cũng là nữ nhi thứ 3 mà Thừa Tướng sủng ái nhất. Khi nàng mười tuổi, mẹ ruột của nàng bị bệnh chết, mặc dù đại tỷ cùng Nhị nương thường gây khó khăn cho nàng, nhưng nàng vẫn thấy hạnh phúc.
Bởi vì phụ thân của nàng, người có quyền hành khuynh triều, Thừa Tướng Thẩm Lăng Vân rất thương nàng, lại có Nhị tỷ dịu dàng thiện lương, luôn bảo vệ nàng. Còn có tình nhân trong mộng của các nữ tử, Tam hoàng tử Thượng Quan Triệt đối với nàng sủng ái trăm chiều, thậm chí hứa hẹn cuộc đời này chỉ yêu một mình nàng, hậu cung cũng không có tác dụng.
Khi đó nàng còn ngây ngốc cho rằng mình là nữ tử hạnh phúc nhất, bây giờ nghĩ lại cảm thấy thật buồn cười.
Mãi đến khi nhìn thấy vẻ mặt dữ tợn của Thượng Quan Triệt, lúc hắn đem độc dược rót vào trong miệng nàng, nàng mới chân chính tỉnh ngộ, mình cũng chỉ là một con cờ đáng thương.
Nàng không quên được màn tang lễ kia.
Nàng nhìn thấy phụ thân mà nàng kính yêu nhất, mang vẻ mặt khinh thường, giọng điệu cực kỳ lạnh lẽo nói, "Ngươi là cái đồ vô dụng, rõ ràng có dung mạo tuyệt thế, nhưng vẫn không mê được tâm của hoàng thượng."
Nàng nhìn thấy Nhị tỷ, người mà nàng thích nhất, biểu lộ nụ cười vặn vẹo, thần sắc cực kỳ hung dữ nói, "Thẩm Thiển Mạch, ngươi rốt cuộc chết rồi, rốt cuộc chết rồi. Thật tốt quá."
Nàng nhìn thấy phu quân mà nàng yêu nhất, ôm vòng eo mảnh khảnh của nữ nhi đại tướng quân Diêu Nhược Thấm, nhẹ nhàng hôn vành tai của nàng ta, cười nói, "Nữ nhân ngu xuẩn, bộ dáng đẹp mắt thì có ích lợi gì, cho là trẫm sẽ thèm sao? Trẫm vẫn là ưa thích Thấm nhi của trẫm thôi."
"Ken két" Trọng môn của Tướng phủ chậm rãi được đẩy ra, thần sắc mơ màng của Thẩm Thiển Mạch cũng dần dần được thu hồi, kể cả khí chất xuất trần cũng thu hồi.
Giờ phút này nhìn lại nàng, chẳng qua chỉ là một nữ tử có vẻ thùy mị bình thường, trừ con ngươi linh động giảo hoạt kia, thì không có nửa phần đặc biệt.
"Lão gia phân phó, mở rộng cửa chính ra, nghênh đón Tam tiểu thư." Quản gia vênh váo tự đắc chỉ huy bọn hạ nhân mở cửa xếp thành hàng, nhưng khi nói tới Tam tiểu thư Thẩm Thiển Mạch thì sắc mặt cũng không có nửa phần tôn kính.
Trong lòng Thẩm Thiển Mạch rất rõ ràng. Thật ra quản gia là người của Tam phu nhân Tô Lạc Nhạn, từ lâu đã âm thầm léng phéng cùng Tô Lạc Nhạn.
"Tiểu thư nhà ta ở chỗ này, còn không mau mau nghênh đón." Thiên Thiên nhìn thấy có người gác cổng, lập tức hướng về phía quản gia hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...