"Không biết tại sao các hạ lại nói như vậy? !" Giọng của Vận Hân vẫn như cũ Ôn Nhã, nghe giống như ôn hòa vô hại, nhưng mà Thẩm Thiển Mạch rõ ràng cảm nhận được ánh mắt tràn ngập khiêu khích cùng tìm tòi nghiên cứu đang bắn tới.
Thẩm Thiển Mạch cũng không giận, nàng biết Tư Đồ Cảnh Diễn vẫn còn chưa thông báo cho Vận Hân chuyện ở kinh thành Kỳ Nguyệt, dù sao Vận Hân một đường tấn công tới đây, cũng không dễ dàng gì.
00:13 / 07:03
"Tại hạ, Mặc Trì." Nhẹ nhàng nói một câu, ánh mắt thâm thúy của Thẩm Thiển Mạch cũng từ từ mà trở nên sắc bén, Vận Hân cảm thấy nam tử trên cổng thành mang cho hắn áp lực rất lớn.
Chỉ là hắn vẫn như cũ bất động thanh sắc nâng lên đôi mắt Ôn Nhã, hàm chứa nụ cười lạnh lùng, thản nhiên nói, "Cung chủ Ma Cung? . . . . Vậy thì như thế nào? !"
Thẩm Thiển Mạch thu lại nụ cười, quả nhiên không phải dễ chọc. Quả đúng là thủ hạ của Tư Đồ Cảnh Diễn, ngược lại có mấy phần kiên quyết.
"Nếu như thêm một Lâu chủ Mị huyết lâu thì sao đấy." Giọng nói tà mị mà không bó mang theo cuồng ngạo thoáng qua bên tai mỗi người, tất cả nghe thấy giọng nói này, cũng trong lúc đó mà vô hình cảm nhận được một cỗ áp lực, chèn ép bọn họ không dám phản đối đối với người đã phát ra giọng nói này.
Mang theo ba phần sợ hãi bảy phần tò mò, ngước mắt nhìn, chỉ thấy bên người nam tử mặc áo trắng kia chẳng biết lúc nào lại thêm một người nam tử mặc áo đỏ.
Một thân áo đỏ như vậy ở giữa nơi đang lúc đầu đông giá rét này, giống như một ngọn lửa yêu dị, vừa nóng mãnh liệt lại mị hoặc như vậy, làm cho người khác không thể di dời tầm mắt. Nam tử thân hình cao to, bày ra một đường cong hoàn mỹ, tóc như mực tùy ý xõa trên người, lại càng tăng thêm mấy phần mị hoặc cùng yêu dị.
Giờ khắc này, mọi người trong lòng cũng thoáng qua cùng một câu nói. Đây phải chăng chính là kẻ giết người không chớp mắt - Lâu chủ Mị huyết lâu?
Nhìn bóng dáng mị hoặc của nam tử này, cảm thấy một nam tử phong hoa tuyệt đại như vậy hình như chẳng hợp với việc có mối liên hệ cùng một tổ chức sát thủ, nhưng người mặc áo đỏ sau lưng kia vô cùng lạnh lùng, cùng với câu nói tà mị cuồng ngạo mới vừa rồi kia, lại làm cho người ta cảm thấy chuyện này cũng rất hợp lý.
Đôi mắt Vận Hân khi chạm đến bóng dáng màu đỏ kia thì cũng khẽ run lên.
Trong lòng không khỏi kinh ngạc, hẳn là hoàng thượng? Ý tứ của hắn như vậy là muốn lưu lại Kinh Thành Kỳ Nguyệt? ! Làm sao có thể, khi nào mà hoàng thượng lại làm ra quyết định như vậy, tại sao hắn lại đem Kinh Thành Kỳ Nguyệt lưu lại? ! Đây chính là mối họa lớn a!
Chẳng lẽ là vì vị Cung chủ Ma Cung này? ! Thân phận của Cung chủ Ma Cung, người khác không biết, nhưng làm thân tín của Tư Đồ Cảnh Diễn, Vận Hân là rất rõ ràng, hắn chính là nàng, chính là hôn thê của Tư Đồ Cảnh Diễn, người hoàng hậu mà nửa đường đã bị người "Sát hại", Thẩm Thiển Mạch.
Mới vừa rồi thời điểm nhìn thấy Thẩm Thiển Mạch, hắn cũng có chần chờ trong nháy mắt, nhưng lại nhớ đến tầm quan trọng của kinh thành Kỳ Nguyệt, hắn cũng không có thối lui, chỉ là hôm nay, hoàng thượng cũng đã nói như vậy rồi, hắn còn có thể nói cái gì đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
عاطفيةTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...