Tất cả hơn mười tên sát thủ còn lại đều sợ hãi không dám tiến lên, chỉ dám đứng nhìn Thẩm Thiên Mạch cùng Huyền Lâu, giống như là đang nhìn thấy Tu La đến từ địa ngục.
"Như thế nào, ngươi còn muốn bắt ta lại không?" Thẩm Thiên Mạch nhíu lông mày, nàng không thèm để ý tới hơn mười tên sát thủ còn lại kia, khóe miệng treo nụ cười giễu cợt, nhìn Nạp Lan liễu.
00:04 / 10:05
"Ngươi. . . Ngươi. . ." Bây giờ Nạp Lan Liễu đã hoảng sợ đến nỗi nói không ra được lời nào, hắn chỉ vào Thẩm Thiên Mạch, trong mắt đều là vô cùng sợ hãi.
Thẩm Thiên Mạch khinh thường nhìn hắn một chút, khóe miệng ý cười không giảm, nàng cười nói : "Tam hoàng tử rất nhân từ, sẽ không muốn đuổi cùng giết tận. Thái tử điện hạ tự lo cho mình thật tốt đi."
Dứt lời, nàng cùng Huyền Lâu rời khỏi phủ thái tử.
Trừ bên phủ còn lại hơn mười sát thủ, bên ngoài phủ thái tử cũng không thiếu thị vệ. Nhưng không có một người dám ngăn cản họ rời đi, cũng không có ai có thể ngăn được bọn họ.
"Quá đáng sợ. . ." Nạp Lan Liễu lẩm bẩm nói, trong mắt nhanh chóng hiện ra một tia ác độc.~D~D~L~Q~D~ Vốn là hắn không cảm thấy cần phải nhanh chóng diệt trừ Nạp Lan Tín, nhưng qua hôm nay xem ra, hắn phải mau diệt trừ Nạp Lan Tín!
Thẩm Thiên Mạch cùng Huyền Lâu cùng nhau đi ra phủ thái tử. Huyền Lâu cười ôn hòa nói, " Thiên Mạch thật là giảo hoạt, chỉ cần như thế, chỉ sợ Nạp Lan Tín sẽ không sống được bao lâu nữa."
"Trải qua lần này, Nạp Lan Liễu chắc sẽ muốn nhanh chóng diệt trừ Nạp Lan Tín chứ?" Thẩm Thiên Mạch từ chối cho ý kiến, cười nhạt nói, "Như vậy thì chỉ cần ngồi xem bọn họ huynh đệ tranh đấu với nhau thôi."
Hai người nhàn nhã ở đi trên đường, lại nghe được một tin tức vô cùng kinh sợ. Vị công chúa thời gian trước sẽ hòa thân cùng Thiên Mạc, bảy ngày sau thành hôn!
Thời gian nghe được tin tức này , Thẩm Thiên Mạch chỉ có cảm giác mình tai mình nghe nhầm vậy. Làm sao có thể chứ? Rõ ràng còn một tháng nữa, thế nào bây giờ lại biến thành bảy ngày! Làm sao mà Tư Đồ Cảnh Diễn lại có thể đồng ý chuyện này được?
Không thể nào! Cảnh Diễn tuyệt đối sẽ không phản bội nàng. Trong này nhất định là có ẩn tình! Nàng nhất định phải đi hỏi cho rõ ràng.
"Ngươi nghe được tin tức từ đâu?" Thẩm Thiên Mạch bắt một người trong đám người được đang bàn luận tin tức này, vì quá khẩn khương nên nàng dùng sức rất lớn. Người bị Thẩm Thiên Mạch bắt được kêu đau, quay lại nhìn Thẩm Thiên Mạch.
"Ngươi làm gì đấy vậy! Trước đó Thiên Mạc cùng hoàng đế Lâm Vị cũng đã có thiệp mời đưa đi khắp nơi rồi! Tất cả mọi người đều biết chuyện này mà!" Người nọ liếc Thẩm Thiên Mạch một cái, vừa cau mày, đẩy cánh tay của Thẩm Thiên Mạch đang nắm chặt lấy bả vai hắn.
"Làm sao có thể!" Trong mắt Thẩm Thiên Mạch là sự khiếp sợ và không thể tin, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Cảnh Diễn làm sao có thể không đợi nàng trở về mà đã muốn kết hôn Quận chúa An Nhã kia?!
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...