Q.4 - Chương 11: Chương 4.3

475 2 0
                                    

Khi Thẩm Thiển Mạch thấy Huyền Lâu~ biến mất trong tầm mắt của mình thì con mắt nàng biến sắc thành rét lạnh, dáng vẻ đầy sự phòng bị. Mấy ngày nay nàng đã cố tình cải trang, nhưng hình như vẫn bị người của Nam Cương Thánh tộc từ từ đoán được ra rồi. Cho dù nàng cùng Tư Đồ Cảnh Diễn đã giả trang, thì vẫn bị người Nam Cương Thánh tộc bám đuôi.

Thật đáng ghét! Bọn chúng vẫn luôn âm thầm theo dõi nhất cự nhất động của bọn họ, còn thỉnh thoảng tới ám sát cùng hạ độc, nếu không phải người đó là Thẩm Thiển Mạch và Tư Đồ Cảnh Diễn, chỉ sợ đã không biết chết bao nhiêu lần.

"Cảnh Diễn, ba ngày sau Huyền Lâu sẽ đến đây, khi chàng và hắn bàn bạc một chút về kế hoạch đối phó với người của Nam Cương Thánh tộc, thiếp sẽ dụ bọn họ đi." Thẩm Thiển Mạch cảm nhận được ba hơi thở mỏnh manh trong bóng tối. Nàng biết người Nam Cương Thánh tộc đã đang âm thầm theo dõi hành động của bọn họ, chỉ là nàng đang tỏ ra bình tĩnh, giả bộ mình không biết gì hết.

Tư Đồ Cảnh Diễn cũng hiểu được dụng ý của Thẩm Thiển Mạch, đáy lòng lướt qua một nụ cười, trên mặt lộ ra vẻ lo lắng: " Nếu khi chúng ta tách ra, nhỡ bọn họ xuống tay với nàng thì sao?"~ddlqd~

"Người của Nam Cương Thánh tộc nếu ra tay thì chẳng qua cũng là chút ám chiêu thôi, mấy ngày nay chàng có thấy bọn họ dám trắng trợn chống lại chúng ta không?" Thẩm Thiển Mạch cố ý giả bộ tỏ ra khinh thường, trong con ngươi cũng toát ra sự khinh miệt, nói với Tư Đồ Cảnh Diễn: "Bọn họ tới thì cứ thoải mái thôi."

Ở trong bóng tối, người của Nam Cương Thánh tộc hai mặt nhìn nhau, đều lộ ra nụ cười ngoan tuyệt có ý vị sâu xa.

"Hừ! Không ngờ Thẩm Thiển Mạch này tự đại như vậy, xem ra ngày chết của nàng sắp đến rồi!" Một hộ pháp phẫn hận nhìn Thẩm Thiển Mạch, lộ ra dáng vẻ oán độc.

Nhị vương cũng nâng lên một nụ cười thản nhiên, bọn họ vẫn không dám trắng trợn ra tay, cũng chỉ là vì kiêng kỵ công phu của Thẩm Thiển Mạch và Tư Đồ Cảnh Diễn. Hôm nay Thẩm Thiển Mạch cùng Tư Đồ Cảnh Diễn tách ra, nếu mấy người bọn họ liên thủ đối phó với một mình Thẩm Thiển Mạch, chắc chắn Thẩm Thiển Mạch tuyệt đối không phải là đối thủ của đám bọn hắn. Âm thanh u ám của hắn truyền ra: "Đây là Thẩm Thiển Mạch tự mình tìm chết! Rút lui! Ba ngày này để cho bọn họ có chút thoải mái. Triệu tập mọi người, ba ngày sau chúng ta nhất định phải vì cái chết của các huynh đệ, báo thù rửa hận!" (Ngư: tự tin quá !!! *vỗ tay*)

Cảm thấy hơi thử mỏnh manh ở bốn phía biến mất, vẻ mặt khinh miệt của Thẩm Thiển Mạch biến mất, thay thế bằng vẻ mặt đầy tính toán, khóe miệng chậm rãi nâng lên nụ cười giảo hoạt, con ngươi đen nhánh mang theo vài phần ý cười nhìn Tư Đồ Cảnh Diễn, nhàn nhạt nói : "Xem ra bọn họ tin thật."

Trong con ngươi đen như mực của Tư Đồ Cảnh Diễn chứa đầy tà khí, đưa tay ngắt gò má của Thẩm Thiển Mạch, cưng chìu nói: "Mặc dù bọn hắn đã trúng kế rồi, nhưng mà nàng vẫn nên cẩn thận."

Thẩm Thiển Mạch gật đầu một cái. Tư Đồ Cảnh Diễn đối nàng ân cần nàng hiểu, vì Tư Đồ Cảnh Diễn, nàng nhất định sẽ chú ý tới an nguy của mình.

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ