Ánh mắt Diêu Sơn nhìn Thượng Quan Cẩn chấn động. Trong đôi mắt Thượng Quan Cẩn rõ ràng thoáng qua sát ý, xem ra hắn là bởi vì Diêu Nhược Thấm mà đã thật nổi giận, nếu mình không dạy dỗ Diêu Nhược Thấm một phen, chỉ sợ khó có thể làm cho Thượng Quan Cẩn hết giận, nghĩ tới đây Diêu Sơn đột nhiên đứng lên, hung hăng cho Diêu Nhược Thấm một cái tát.
Diêu Nhược Thấm hiện tại đã đau đến đứng không vững rồi, lại phải hứng chịu một cái tát như vậy của Diêu Sơn, cả người cũng ngã trên mặt đất, làm đầu va đập đến bị thương, cơ hồ đau nói không ra lời, cau mày, ánh mắt tràn đầy biểu hiện không thể tin nhìn Diêu Sơn.
Người phụ thân này từ nhỏ đã đối với nàng yêu thương vô cùng, thế nhưng bây giờ lại đối với nàng như vậy?
"Nhìn cái gì mà nhìn?! Lão phu không cho ngươi chút dạy dỗ, ngươi sẽ không biết quy củ là gì mất! Bát hoàng tử điện hạ là hoàng đế tương lai, người như ngươi có thể hổn hào được sao?" Diêu Sơn lạnh lùng nhìn Diêu Nhược Thấm, trong mắt làm sao còn có tình thương mà bình thường vẫn dành cho nàng chứ.
Thẩm Thiển Mạch thấy một màn như vậy, khóe miệng không khỏi nâng lên nụ cười lạnh. Đây chính là phụ tử tình thâm sao, nàng vẫn cho rằng Diêu Sơn đối với Diêu Nhược Thấm là vô cùng thương yêu, không nghĩ tới, trước mặt quyền thế cùng với uy hiếp đến tánh mạng của mình, thì cái loại tình thương này mà nói cũng chỉ là hư vô.
"Phụ thân...." Diêu Nhược Thấm yếu đuối hô một tiếng, một tiếng phụ thân kia, mang theo bao nhiêu chua cay cùng không thể tin, đôi mắt Diêu Nhược Thấm nhìn Diêu Sơn mang theo mấy phần oán độc.
"Xem ra, Nhược Thấm muội muội hình như không phục lắm thì phải?!" Thượng Quan Cẩn vốn dĩ tính toán muốn giết Diêu Sơn cùng Diêu Nhược Thấm, nhưng hắn cũng không ngại nhìn hình ảnh Diêu Sơn cùng Diêu Nhược Thấm tự giết lẫn nhau, dù thế nào đi nữa thì lúc này hắn cũng giống như là đang nhìn một màn kịch mà thôi.
"Nhược Thấm, còn không mau nói lời xin lỗi?!" Diêu Sơn nhìn thấu ý nghĩ của Thượng Quan Cẩn, trực tiếp đem cả người Diêu Nhược Thấm kéo lên, căn bản không bận tâm đến đau đớn của Diêu Nhược Thấm, mà hung hãn nói.
Diêu Nhược Thấm vừa nhẫn nhịn sự đau đớn trên người cùng cõi lòng tan nát, còn vừa phải đối mặt với sự biến chuyển đột ngột của Diêu Sơn, thật là khổ mà không nói ra được.
Diêu Nhược Thấm hận hận nhìn chằm chằm Thượng Quan Cẩn, đều là do hắn đang đảo lộn thị phi, nếu không phải do hắn, phụ thân làm sao có thể đối với nàng như vậy?! Phụ thân lại sợ hắn như vậy sao?
"Thôi!" Thượng Quan Cẩn đã mất kiên nhẫn, muốn cho tất cả chuyện này mau kết thúc một chút, khóe miệng hắn nâng lên sát ý khát máu, nhìn lướt qua Diêu Nhược Thấm cùng Diêu Sơn.
Sự nhạy cảm do nhiều năm tập võ, khiến Diêu Sơn bén nhạy đã nhận ra sát cơ trong mắt Thượng Quan Cẩn.
Thủ vệ ở trên cao bốn phía nhanh chóng nhận được chỉ thị bao bọc vây quanh Diêu Sơn cùng Diêu Nhược Thấm.
Diêu Sơn nhìn thủ vệ chung quanh, hiểu được ý đồ của Thượng Quan Cẩn, hắn cười nói, "Bát hoàng tử điện hạ đây là có ý gì?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomantizmTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...