"Thiển Tâm, Bát hoàng tử tới cầu hôn rồi!" Thẩm Lăng Vân nở nụ cười vui mừng. Nhưng hắn vui mừng không phải bởi vì nữ nhi của mình tìm được một vị hôn phu tốt, mà bởi vì quyền thế của hắn lại tiến thêm được một bước vững chắc.
"Thật không phụ thân?" Con ngươi của Thẩm Thiển Tâm lộ ra mấy phần vui sướng, Bát hoàng tử tới cầu hôn, nàng rốt cuộc có thể trở thành vương phi rồi. Nếu ngày sau Bát hoàng tử làm hoàng thượng, vậy thì mình sẽ trở thành mẫu nghi thiên hạ.
Mặc dù là người luôn biết tự kiềm chế, nhưng khi nghĩ tới đó, Thẩm Thiển Tâm cũng lộ ra vài phần đắc ý.
"Thừa Tướng đại nhân." Thượng Quan Cẩn mặc áo choàng đen, làm nổi bật lên vẻ uy vũ bất phàm của hắn. Tuy khóe miệng hắn đang mỉm cười, nhưng vẫn mang nét lạnh lùng.
"Bát hoàng tử tới phủ, không biết có gì phân phó?" Trong lòng Thẩm Lăng Vân biết rất rõ ý đồ của Thượng Quan Cẩn, nhưng vẫn làm ra vẻ không biết hỏi.
"Từ sau lần nhìn thấy Nhị tiểu thư hiến vũ ở Bách gia yến thì ta luôn nhớ mãi không quên. Cho nên đặc biệt đến phủ cầu hôn, hy vọng có thể cưới Nhị tiểu thư làm chính phi của ta." Thượng Quan Cẩn nở nụ cười nhìn về phía Thẩm Lăng Vân. Lão hồ ly này, đã biết rõ còn cố hỏi.
"Thiển Tâm có thể được Bát hoàng tử ưu ái là phúc khí của nàng. Người đâu, đi gọi Thiển Tâm tới đây." Thời điểm Thẩm Lăng Vân nghe được hai chữ chính phi thì chân mày hoàn toàn giãn ra, lúc này cũng bày ra nụ cười hài lòng.
Thẩm Thiển Tâm đang núp ở ngoài cửa nghe lén, lúc nghe được hai chữ chính phi thì buông lỏng ống tay áo đang siết chặt, trên mặt lộ ra vẻ mừng rỡ.
Là chính phi. Là chính phi của Bát hoàng tử. Nàng rốt cuộc có thể thoát khỏi thân phận thứ nữ ghê tởm này rồi.
Thẩm Thiển Tâm chỉnh sửa y phục một chút, trên mặt mang theo nụ cười đúng mực, đoan trang hiền thục đi vào thư phòng của Thẩm Lăng Vân.
"Thiển Tâm." Thượng Quan Cẩn nhìn thấy Thẩm Thiển Tâm, lập tức lộ ra nụ cười dịu dàng, trong mắt cũng toát ra thâm tình, nhưng sau vẻ thâm tình đó là sự tính toán.
Núp trong bóng tối, Thẩm Thiển Mạch nhìn thấy tất cả, khóe miệng nâng lên nụ cười châm chọc.
Hoàng tử trong hoàng thất quả nhiên đều là cao thủ diễn trò. Giả bộ thâm tình thật là giống nhau, cũng là nụ cười dịu dàng như vậy, ánh mắt thâm tình như vậy, nhưng đằng sau sự dịu dàng và thâm tình đó lại là tính toán cùng âm mưu.
"Bát hoàng tử." Thẩm Thiển Tâm lộ ra nụ cười thẹn thùng, có chút ngượng ngùng nhìn Thượng Quan Cẩn. Nàng gả cho Thượng Quan Cẩn, tuy nói là vì quyền thế, nhưng Thượng Quan Cẩn là nam tử ưu tú như vậy, lại đối với nàng rất ôn nhu, hỏi nàng làm sao không động lòng đây.
"Gọi ta là Cẩn." Thượng Quan Cẩn dịu dàng cười nói, trong giọng nói còn mang theo vài phần bá đạo.
"Ha ha ha ha. Tốt, tốt, tốt! Nhìn tình cảm của các con tốt như vậy, ta cũng an tâm. Hôn sự này, ta cho phép!" Thẩm Lăng Vân lộ ra vẻ mặt từ ái, hài lòng nhìn hai người trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
DragosteTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...