"Nàng tra ra thân phận của ta?" Ngôn Tu Linh có chút bất ngờ nhìn Thẩm Thiển Mạch, theo như lời Tô Lạc Nhạn, nữ tử này chỉ có chút thủ đoạn, nhưng có thể tra ra thân phận của hắn, cũng không phải là chỉ có chút thủ đoạn như thế.
Thẩm Thiển Mạch nhìn Ngôn Tu Linh, xem ra Tô Lạc Nhạn không nói rõ sự tình với Tu Linh, không nói cho Tu Linh biết mình và Ma Cung có quan hệ, chắc nàng ta sợ Tu Linh không chịu giúp nàng ta diệt trừ mình.
"Xem ra Tam Nương không nói rõ thân phận của ta cho ngươi biết" Thẩm Thiển Mạch cười nhạt, ngước mắt nhìn, Ngôn Tu Linh chỉ cảm thấy ánh mắt của nữ tử này có vẻ như đang bày mưu tính kế, thật giống với Tư Đồ Cảnh Diễn.
"Tô Lạc Nhạn sao? Nàng nói với ta, ngươi có thể sẽ gây cản trở đến kế hoạch của chúng ta, để cho ta diệt trừ ngươi. Chỉ là, nàng ta không biết mối quan hệ giữa ngươi với Tư Đồ Cảnh Diễn, chỉ bằng chút tiểu tính toán đó mà cũng muốn giấu giếm được ta sao?!" Ngôn Tu Linh cười châm chọc, con ngươi đơn thuần vô hại xẹt qua một tia tàn nhẫn.
Thẩm Thiển Mạch cười nhạt, Ngôn Tu Linh cũng không phải hạng người nhân từ nương tay, Tô Lạc Nhạn lanh chanh muốn qua mặt Tu Linh, xem ra ngày chết của bà ta không còn xa.
"Nếu vậy, Tu công tử không ngại để Thiển Mạch giúp người thanh lý môn hộ chứ?!" Thẩm Thiển Mạch cười yếu ớt, trong mắt cũng thoáng qua một tia khát máu, cả người nổi lên sát khí băng hàn.
"Tùy ý" Ngôn Tu Linh làm ra dáng vẻ không sao cả, Tô Lạc Nhạn cũng chỉ là một con cờ của hắn, nếu con cờ này trung thành một chút, có lẽ hắn sẽ bảo toàn tính mạng cho bà ta, nhưng bà ta lại dám giở trò sau lưng hắn, vậy thì chết cũng không đáng tiếc! Nhưng mà ngược lại hắn rất tò mò thân phận của Thẩm Thiển Mạch, đưa mắt nhìn về phía Thẩm Thiển Mạch hỏi " Bất quá ta thật tò mò thân phận của tiểu thư".
" Thân phận của ta sao?" Thẩm Thiển Mạch vẫn cười nhẹ nhàng, con ngươi một mảng trầm tĩnh không đổi, cười nói " Ta có một cái tên khác, Mặc Trì".
Ngôn Tu Linh nghe được lời nói của Thẩm Thiển Mạch, trong mắt đầu tiên là vẻ kinh ngạc, sau đó lại nhìn Tư Đồ Cảnh Diễn, lộ ra bộ dáng thì ra là thế, khẽ cýời nói " Không nghĩ ra, Ma Cung cung chủ thanh nhã vô song lại là một nữ tử. Ta cảm thấy rất hứng thú với kỳ nữ như vậy".
Tư Đồ Cảnh Diễn nghe thấy lời nói đùa giỡn của Tu Linh, khóe miệng cũng nâng lên nụ cười tà mị, mang theo vài phần bá đạo nói "Tu, nữ nhân của ta ngươi cũng dám có hứng thú, muốn ăn đòn sao?".
"Cảnh Diễn, trước kia ngươi cũng không bạo lực như vậy, sao bây giờ động chút là muốn đánh ta?" Ngôn Tu Linh nghe được lời nói của Tư Đồ Cảnh Diễn, liền bày ra dáng vẻ hết sức vô tội, con ngươi long lanh, đáng thương cực kỳ.
Tư Đồ Cảnh Diễn không thèm để ý, nụ cười nơi khóe miệng càng đậm, nhìn Tu Linh bình tĩnh nói " Đó là vì, trước kia ngươi không cần ăn đòn như vậy!".
"Hì hì" Thẩm Thiển Mạch nhịn không được cười ra tiếng, trước kia sao nàng không phát hiện Tư Đồ Cảnh Diễn đáng yêu như vậy, nếu thật sự gả cho hắn cũng không có gì không tốt.
Nghĩ tới đây gương mặt Thẩm Thiển Mạch hơi ửng hồng, ánh mắt có chút mê ly nhìn Tư Đồ Cảnh Diễn, khóe miệng không tự chủ nâng lên một nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...