" Nam Cương Thánh tử này thật đúng là có thể nuốt được cơn giận này sao. Chết mất hai vị hộ pháp, giống như mất đi một nửa tinh nhuệ, cho nên một chút động tác cũng không có" Thẩm Thiển Mạch nhẹ nhàng đặt ly trà xuống, con ngươi đen nhánh sâu không thấy đáy, sâu như uông đầm.
Tư Đồ Cảnh Diễn ngồi đối diện, một thân y phục đỏ như lửa tùy ý khoác trên người, áo không cài nút, lộ ra một mảng da thịt trước ngực tràn đầy mị hoặc, khóe miệng nở một nụ cười tà mị cực điểm, tựa như chỉ cần nhìn một cái, cũng sẽ bị hút đi hồn phách. Con ngươi đen như mực khảm trên gương mặt điên đảo chúng sanh, không có nửa phần không hợp, ngược lại thêm mấy phần sâu không lường được.
00:00 / 00:00
" Càng nén giận thì càng đáng sợ" Tư Đồ Cảnh Diễn đơn giản nói ra suy nghĩ cảu mình, chân mày nhẹ nhíu lại. Thẩm Thiển Mạch ở ngoài sáng, Nam Cương Thánh tộc ở trong tối, cư tiếp tục như vậy cũng không phải là kế hoạch lâu dài.
Thẩm Thiển Mạch nhẹ nhàng giương mi, con ngươi đen nhánh cũng lộ ra mấy phần ngưng trọng. Nàng làm sao không hiểu được đạo lí này. Càng ẩn nhẫn, càng núp sâu, như vậy cũng càng nguy hiểm.
Mấy ngày nay, nàng dựa vào sự nháy bén do được rèn luyện ở Ma Cung tránh được mấy lần Nam Cương Thánh tộc hạ độ ám sát, nhưng như vậy cũng không phải là cách. Người của Nam Cương Thánh tộc cứ như vậy núp trong bóng tối, không lộ ra chút đầu mối nào, mà nàng chỉ có thể bị động phòng bị, rồi sẽ có lúc lơ là phòng bị, trúng kế cuả Nam Cương Thánh tộc
Huống chi thực lực của Nam Cương Thánh tộc còn chưa rõ. Đã biết thực lực của nhị vương ngũ hộ pháp không tầm thường, còn có một Thánh tử thực lực sâu không lường được, càng khó có thể đối phó, coi như đem bọn họ dẫn dụ ra ngoài ánh sáng, năm người bọn họ cũng chưa chắc đã là đối thủ.
Tư Đồ Cảnh Diễn và Thẩm Thiển Mạch im lặng suy xét, cũng từ trong mắt đối phương thấy được sự ngưng trọng. Đâ là lần đầu tiên, bọn họ cũng thấy chuyện có chút khó giải quyết.
Đột nhiên con ngươi đen nhánh của Thẩm Thiển Mạch lộ ra một đạo ánh sáng, khóe miệng nở một vòng cung chói mắt, ngữ điệu mang theo vài phần lười biếng mấy phần giảo hoạt:" Nam Cương Thánh tộc đối với cơ quan có am hiểu không?"
Con ngươi đen như mực của Tư Đồ Cảnh Diễn cũng lộ ra mấy phần vui vẻ. Giống như hàn băng ngàn năm hóa thành dòng nước ấm áp, khóe miệng chậm rãi nở một nụ cười:" Nam Cương không hiểu về các cơ quan. Nhưng mà chúng ta nên làm thế nào để gậy ông đập lưng ông?"
Tư Đồ Cảnh Diễn và Thẩm Thiển Mạch ăn ý tới bực nào cơ chứ! Thẩm Thiển Mạch chỉ hỏi một câu như vậy, Tư Đồ Cảnh Diễn cũng đã đoán được kế hoạch của Thẩm Thiển Mạch, muốn lấy cơ quan đối phó với nhân mã của Nam Cương Thánh tộc. Có điều tạo bẫy rập thì dễ, đem người Nam Cương Thánh tộc dẫn vào bẫy thì không dễ chút nào.
" Gậy ông đập lưng ông sao" Thẩm Thiển Mạch nhếch khóe miệng, trog con ngươi den nhánh mang theo một tia tính toán, khóe miệng chậm rãi giương lên, tạo thành một độ cong đầy tà khí, nói:" Như vậy, trước hết dụ rắn ra khỏi hang đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...