Thượng Quan Cẩn khẽ cau mày, trong mắt thoáng qua một tia nghi hoặc, trước đó vài ngày hắn đi xem Thẩm Thiển Tâm, Thẩm Thiển Tâm lại nói cho hắn biết Cung chủ Ma Cung chính là Thẩm Thiển Mạch, nhưng Cung chủ Ma Cung một lòng muốn diệt phủ Thừa Tướng, sao có thể là Thẩm Thiển Mạch, thật là hoang đường.
Nhưng tại sao Thẩm Thiển Tâm lại muốn gạt hắn. Nhưng nếu Cung chủ Ma Cung thật sự là Thẩm Thiển Mạch, vậy nàng giúp hắn, đến tột cùng có âm mưu gì?!
Nghĩ tới đây, Thượng Quan Cẩn mang vài phần thăm dò:
"Trước đó vài ngày, ta đi xem Thẩm Thiển Tâm có an phận hay không, nhưng nàng ta lại nói cho ta biết một tin tức kinh người."
"Vậy sao, Nhị tỷ nói cho ngươi biết thân phận của ta?" Thẩm Thiển Mạch nhíu mày, nếu Thẩm Thiển Tâm cũng đã nói cho Thượng Quan Cẩn, nàng cũng không có gì giấu diếm, dù sao thân phận của nàng cũng sẽ không thay đổi bất kỳ khía cạnh nào của thế cục.
Thượng Quan Cẩn nghe Thẩm Thiển Mạch nói, sắc mặt cũng thay đổi, hắn vốn chỉ muốn thử dò xét một phen, xem Cung chủ Ma Cung cùng Thẩm Thiển Tâm có mối quan hệ gì, nhưng không nghĩ tới, cư nhiên Cung chủ Ma Cung lại chính là chính nữ Tướng phủ Thẩm Thiển Mạch!
"Không nghĩ tới thật sự là Tam tiểu thư."
Thượng Quan Cẩn quan sát Thẩm Thiển Mạch lần nữa, lông mày cong cong, mắt tựa như sao, cánh mũi khéo léo tinh xảo, miệng anh đào nhỏ nhắn, vốn chỉ cảm thấy Cung chủ Ma Cung thanh nhã vô song, nhưng không nghĩ đến, lại là nữ tử.
Đúng rồi, đều là vì khí độ của nàng quá mức cao quý mà tiêu sái, khiến hắn bỏ qua vóc người vốn là mảnh khảnh yểu điệu của nàng. Mặc nam trang đã mê hoặc lòng người như vậy, thay nữ trang, thì khuynh thành tuyệt đại nhường nào?
"Thân phận của ta cũng không quan trọng, ta chỉ muốn một nhà họ Thẩm... chết." Trong mắt Thẩm Thiển Mạch thoáng qua một tia sát ý, khóe miệng chứa nụ cười lạnh lùng nói.
Thượng Quan Cẩn càng thêm kinh ngạc nhìn Thẩm Thiển Mạch một chút, hận ý trong mắt nàng rất rõ ràng, nhưng theo hắn biết, Thẩm Lăng Vân đối với nữ nhi mình rất tốt, vì sao nàng có thể hận một nhà họ Thẩm như vậy? Trong này có âm mưu gì hay không, có phải nàng đang liên hiệp với một nhà họ Thẩm chuẩn bị mưu phản hay không.
"Bát hoàng tử đang suy nghĩ gì?" Thẩm Thiển Mạch vừa ý vẻ mặt hồ nghi của Thượng Quan Cẩn, khóe miệng nở nụ cười, "Thiển Mạch khuyên Bát hoàng tử không cần biết quá nhiều. Nếu ta thật cùng người Thẩm gia dính líu, như vậy hiện tại ta liền có thể giết chết ngươi rồi, giá họa cho Diêu Sơn, tìm một hoàng tử hèn yếu thượng vị."
Thượng Quan Cẩn nghe Thẩm Thiển Mạch nói, cố gắng nở ý cười, nói:
"Sao ta có thể hoài nghi tiểu thư, ta chỉ đang suy nghĩ vì sao tiểu thư lại hận cha cùng tỷ tỷ của mình như vậy thôi."
"Việc này, ngươi không phải cần phải biết." Giọng nói Thẩm Thiển Mạch lạnh lẽo, tựa hồ đứng trước mặt nàng không phải là một Hoàng đế sắp lên ngôi, mà là một hạ nhân.
Trên mặt Thượng Quan Cẩn rõ ràng thoáng qua một tia tức giận. Mặc dù bị nụ cười trên mặt hắn che giấu, nhưng tia sắc bén trong mắt hắn vẫn không giấu được ánh mắt của Thẩm Thiển Mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
RomanceTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...