Quyển 1 - Chương 37: Gặp nhau ở cung điện

482 9 0
                                    

Diêu Nhược Thấm thấy ánh mắt của Thượng Quan Triệt vẫn nhìn theo Thẩm Thiển Mạch không rời, không khỏi tức giận nói:

"Triệt ca ca, mọi người đã đi xa! Huynh còn nhìn gì vậy!"

"Nhược Thấm muội muội, ta chỉ đang cảm thấy Thẩm Thiển Mạch này hơi kỳ quái. Còn nữa, ta cưới nàng ấy, cũng chỉ vì muốn lấy được sự ủng hộ của Thừa tướng mà thôi."

Thượng Quan Triệt bị Diêu Nhược Thấm đẩy, hoàn hồn, lập tức nở nụ cười dịu dàng, nhẹ nhàng kéo tay Diêu Nhược Thấm, lộ ra bộ dáng thâm tình.

"Triệt Nhi nói rất đúng, Thẩm Thiển Mạch này xác thực rất kỳ quái, về hôn sự này, mẫu hậu còn phải lại suy nghĩ kỹ càng."

Trong mắt Diêu Tuyết Không mang theo vài phần tính toán, toàn thân hiện vẻ âm trầm.

"Mẫu hậu!"

Thượng Quan Triệt nghe Diêu Tuyết Không nói muốn suy tính lại lần nữa, không khỏi nhíu mày muốn khuyên Diêu Tuyết Không.

"Triệt ca ca, huynh cứ nhất định muốn cưới ả Thẩm Thiển Mạch đó sao!"

Diêu Nhược Thấm nhất quyết không tha bắt lấy cánh tay Thượng Quan Triệt, bốc đồng nói.

"Nhược Thấm muội muội, muội hiểu lầm."

Thượng Quan Triệt dịu dàng an ủi, trong mắt cũng đã hiện lên tia không kiên nhẫn, hắn đã sớm không chịu nổi tính tình biểu muội này rồi, nếu không phải muốn nắm quân quyền của cữu cữu (cậu) cùng mẫu hậu yêu cầu, sao hắn lại phải giả trang thích biểu muội này!

Tranh cãi bên trong Phượng Tê cung một chút cũng không thừa truyền vào trong tai Thẩm Thiển Mạch, nàng quay đầu nhìn lại Phượng Tê cung, khóe miệng gợi lên một độ cong châm chọc, thoải mái rời đi.

"Ơ, đây không phải là Thẩm gia Tam tiểu thư sao!"

Thanh âm ba phần cay nghiệt ba phần ngạo mạn truyền vào bên tai Thẩm Thiển Mạch .

Vẫn chưa đi mấy bước, liền bị vị khách không mời mà đến ngăn lại, vận khí của nàng cũng không tốt chút nào. Khóe miệng nâng lên nụ cười, nâng mắt cười yếu ớt.

"Phiên công chúa, Thiển Mạch hữu lễ."

"Hừ! Tại sao con ả Nhị tỷ yêu tinh kia không vào cung cùng ngươi? Quan hệ giữa các ngươi không phải rất tốt sao?!"

Thời điểm Thượng Quan Phiên nói đến Thẩm Thiển Tâm, bộ dáng cắn răng nghiến lợi, thái độ với Thẩm Thiển Mạch cũng không tốt.

Thẩm Thiển Mạch nhíu mày nhìn Thượng Quan Phiên, quan hệ giữ nàng ta và Thẩm Thiển Tâm không phải rất tốt sao. Sao đột nhiên lại chán ghét Thẩm Thiển Tâm như vậy. Thật sự kỳ quái.

"Một tháng sau nhị tỷ sẽ phải xuất giá. Nên không cùng Thiển Mạch vào cung."

Thẩm Thiển Mạch nhàn nhạt lên tiếng, nàng cũng không có ý định dây dưa với Thượng Quan Phiên. Tính tình Thượng Quan Phiên tuy rất điêu ngoa bốc đồng, nhưng bản tính cũng không phải quá xấu, vì vậy, nàng cũng không muốn làm khó nàng ta.

"Sắp xuất giá rồi còn dám quyến rũ Viễn Sam! Ta thật đã nhìn lầm ả ta! Lại xem con yêu tinh kia là tỷ muội tốt! Nếu không phải Nhược Thấm nói cho ta biết, ta còn không biết hai tỷ muội Thẩm gia các ngươi đồng loạt đi quyến rũ Tam ca cùng Bát ca của ta!"

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ