Q.3 - Chương 3: Kết Thù Oán Với Đường Môn. 3

162 2 0
                                    

Thiên Thiên cũng không nén nổi hỏi, "Cung chủ, cũng vì Thiên Thiên mới thành như thế."

Thẩm Thiển Mạch vẫn luôn che chở cho Thiên Thiên. Phàm là người đắc tội Thiên Thiên, hoặc là có chủ ý xấu gì với Thiên Thiên thì đều không có kết cục tốt. Thế nhưng cũng chưa từng liên lụy tới môn phái nào như lần này, Thiên Thiên cũng không rõ vì sao Thẩm Thiển Mạch làm như thế.

Mặc dù cách làm việc của Thẩm Thiển Mạch luôn quả quyết ngoan tuyệt, thế nhưng cũng chưa từng dẫn tới hành động diệt môn lớn như này. Lần này rốt cuộc là sao đây.

"Thiếu trang chủ thấy thế nào." Thẩm Thiển Mạch không trả lời Thiên Thiên, nhìn về phía Huyền Lâu cười nghiền ngẫm.

Huyền Lâu nghe Thẩm Thiển Mạch hỏi hắn, chỉ cười nhạt, dịu dàng nói, "Giết gà dọa khỉ. Tuy gây thù chuốc oán với nhiều người, thế nhưng sự chấn động sẽ càng lớn hơn nữa."

Thẩm Thiển Mạch hài lòng cười một tiếng. Quả nhiên, Huyền Lâu hiểu rất rõ tâm tư của nàng. Nàng giết nhi tử Hồng Ưng giáo chủ vì Thiên Thiên không phải giả. Thế nhưng diệt môn, cũng không phải vì Thiên Thiên, mà vì điều này là cần thiết. Giết gà dọa khỉ mới có thể khiến những môn phái nhỏ chưa có quyết định kia không dám có tâm tư nào khác, chỉ thần phục với Ma Cung.

"Thiếu trang chủ. Có chiến thiếp." Ngay khi đang nói chuyện, hạ nhân Thất Tuyệt sơn trang đưa tới một tấm thiếp.

Thẩm Thiển Mạch nhận lấy chiến thiếp, phía trên chỉ có một hàng chữ: Đêm mai, tại Kỳ Phong Lâm, vì Hồng Ưng Giáo lấy lại công đạo! Hy vọng cung chủ Ma Cung sẽ tới!

Vì Hồng Ưng Giáo lấy lại công đạo? Thẩm Thiển Mạch nhướng mày, cười giễu cợt. Nếu chúng đã muốn chịu chết, vậy nàng sẽ không ngăn cản.

Nếu muốn lấy lại công đạo, không bằng để bọn chúng cùng "đi" với Hồng Ưng Giáo thôi. Trước khi đại hội võ lâm diễn ra, quét dọn sạch mọi chướng ngại cũng coi là một biện pháp tốt đẹp.

Huyền Lâu tự nhiên cũng thấy chiến thiếp. Hàng lông mày cau chặt lại. Trước khi đại hội võ lâm diễn ra, giữa các môn phái có ân oán với nhau có thể hạ chiến thiếp. Nếu không ứng chiến sẽ mất đi tư cách tham dự đại hội võ lâm. Bởi vậy, Thẩm Thiển Mạch không thể không đi. Thế nhưng trên tấm thiếp này chỉ ghi cung chủ Ma Cung tới, chẳng lẽ Thẩm Thiển Mạch phải một mình đi mạo hiểm sao?

"Ngươi muốn đi?" Giọng nói dịu dàng không che dấu được sự quan tâm lo lắng ẩn trong đó.

Thẩm Thiển Mạch nhướng mày, cất chiến thiếp đi, cười hỏi, "Đi, vì sao lại không đi chứ?"

Đám môn phái ô hợp ấy nàng còn không để vào mắt. Đương nhiên, một mình nàng tới Kỳ Phong Lâm, không có nghĩa là nàng không dẫn theo người của Ma Cung.

Nếu bọn họ dựa theo quy củ để môn chủ quyết đấu cùng nàng, nàng tự nhiên cũng dựa theo quy củ mà làm, một mình đấu với bọn họ một trận. Nhưng mà, bọn họ nếu không giữ lời, nàng cũng tuyệt đối sẽ không nương tay. Thủ hạ của Ma Cung, không ai là kẻ ăn không ngồi rồi.

Huyền Lâu thấy được sự chắc chắn và ngoan tuyệt trong mắt Thẩm Thiển Mạch, cũng hiểu Thẩm Thiển Mạch tuyệt đối không phải là người vì quy củ mà thua thiệt kẻ khác, lập tức mím môi cười, "Mọi chuyện đều cẩn thận."

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ