Thượng Quan Hạo chết khiến cục diện chính trị Kỳ Nguyệt Quốc nguyên bản đã khẩn trương càng thêm trở nên giương cung bạt kiếm, Thượng Quan Triệt cùng Thượng Quan Cẩn vì ngôi vị hoàng đế cơ hồ đã như nước với lửa.
Một nhà Diêu Sơn đã đứng về phe Thượng Quan Triệt, mà Thẩm Lăng Vân lại toàn lực hiệp trợ Thượng Quan Cẩn, hai phe phái vì ngôi vị hoàng đế mà tranh chấp không nghỉ, vừa lúc đó, hoàng hậu lại hạ chỉ tuyên Thẩm Thiển Mạch vào cung.
"Mạch Nhi, lần này Diêu Tuyết Không tuyên ngươi vào cung, nhất định muốn ngươi liên hiệp lực lượng của Thiên Mạc để trợ giúp Thượng Quan Triệt, nếu nàng ta bức bách ngươi, ngươi có thể giả vờ đồng ý để bảo toàn bản thân, rõ chưa?" Thẩm Lăng Vân quả nhiên là lão hồ ly, hắn nắm tay Thẩm Thiển Mạch quan tâm nói.
"Đa tạ phụ thân đã quan tâm."
Giọng điệu Thẩm Thiển Mạch ôn hoà, thậm chí Thẩm Lăng Vân cảm thấy ánh mắt Thẩm Thiển Mạch nhìn hắn mang theo vài phần châm chọc, tựa hồ hắn đang nghĩ gì, Thẩm Thiển Mạch cũng có thể nhìn thấu. Hắn cảm thấy càng ngày càng không nắm bắt được nữ nhi này nữa rồi.
Nghĩ tới đây, Thẩm Lăng Vân lại giả bộ từ ái vỗ vỗ bả vai Thẩm Thiển Mạch:
"Mạch Nhi, phụ thân thật không nỡ để ngươi gả đi Thiên Mạc xa xôi như vậy, nhưng phụ thân cũng không có biện pháp khác, chỉ hy vọng Mạch Nhi có thể được hạnh phúc!"
Thẩm Thiển Mạch ngước mắt nhìn Thẩm Lăng Vân một chút, châm chọc trong tròng mắt càng đậm, nhếch miệng cười nói.
"Đa tạ phụ thân đã quan tâm."
Không nỡ?! Nếu kiếp trước nàng nhất định sẽ vì những lời này mà cảm động cả buổi sáng, sau đó thề cho dù hy sinh hạnh phúc của bản thân cũng phải giúp phụ thân, nhưng cả một đời nàng cũng sớm đã nhìn thấu tâm địa Thẩm Lăng Vân, Thẩm Lăng Vân nói như vậy, sẽ chỉ khiến nàng cảm thấy ghê tởm.
"Mạch Nhi, ngươi..."
Thẩm Lăng Vân nói vậy với Thẩm Thiển Mạch có phần không thích hợp, tựa hồ còn đang muốn nói gì đó với Thẩm Thiển Mạch, dù sao bây giờ Thẩm Thiển Mạch là một quân cờ rất quan trọng đối với hắn.
"Phụ thân, để hoàng hậu nương nương đợi lâu cũng không hay."
Thẩm Thiển Mạch lạnh nhạt cắt ngang lời nói Thẩm Lăng Vân, thấy biểu tình không vui của Thẩm Lăng Vân, Thẩm Thiển Mạch khẽ nâng khóe môi.
"Phụ thân yên tâm, Thiển Mạch nhất định sẽ không đồng ý yêu cầu của hoàng hậu nương nương. Thượng Quan Triệt, nhất định sẽ bại."
Vẻ mặt Thẩm Lăng Vân vốn khó coi khi nghe thấy những lời này của Thẩm Thiển Mạch thì lại khôi phục nụ cười, từ ái nói, "Mạch Nhi thật hiểu chuyện!"
Nụ cười nơi khóe miệng của Thẩm Thiển Mạch càng thêm giễu cợt, nhìn cũng không muốn nhìn Thẩm Lăng Vân lâu hơn chút nào. Người phụ thân này là một phụ thân giả bộ từ ái, trong mắt hắn chỉ có quyền thế, thời điểm có thể lợi dụng chính là nữ nhi ngoan, thời điểm không thể lợi dụng chính là phế vật vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪM
Lãng mạnTác giả:Thủy Thanh Thiển Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ...