Quyển 1 - Chương 28: Thái tử trêu đùa? Muốn chết!

482 7 0
                                    

"Tiểu thư, em muốn ăn kẹo hồ lô!"

Thiên Thiên đi theo bên người Thẩm Thiển Mạch, hai chân nhún nhảy, ở phủ Thừa Tướng thật lâu, cuối cùng cũng có thể ra ngoài chơi rồi.

"Lần nào cũng ăn, lúc nào cũng không thấy chán." Thẩm Thiển Mạch mỉm cười điểm chóp mũi Thiên Thiên, mua cho Thiên Thiên một chuỗi hồ lô, Thiên Thiên cao hứng vui vẻ ăn.

"Đây không phải là Tam tiểu thư của Tướng phủ sao?"

Một thanh âm ôn nhuận mang vài phần thô bỉ vang lên.

Thẩm Thiển Mạch ngước mắt nhìn, người đi tới mặc y phục màu vàng sáng, ngũ quan nhu hòa, rõ ràng phải là bộ dáng tuấn tú lịch sự, lại bị nụ cười thô bỉ nơi khóe miệng làm hỏng mắt.

Người tới chính là đương kim Thái tử Thượng Quan Diệp, mà hắn lúc này đang nhìn Thiên Thiên từ trên xuống dưới, lộ ra dáng vẻ đắm đuối.

"Thái tử điện hạ. Thiển Mạch gặp qua Thái tử điện hạ." Thẩm Thiển Mạch hướng Thượng Quan Diệp hơi vuốt cằm, xem như hành lễ.

"Tiểu thư không cần đa lễ. Ta thấy diện mạo nha hoàn này thật xinh đẹp, không bằng tặng bản thái tử?" Thượng Quan Diệp liếc qua Thiên Thiên, khuôn mặt nở nụ cười.

Trong lòng lại tính toán, phủ Thừa Tướng này thật đúng là nhiều mỹ nhân, lần trước ở Bách gia yến thấy Thẩm Thiển Tâm đã khiến hắn thần hồn điên đảo, hận không thể lập tức tới cửa cầu hôn, nếu không phải trong khoảng thời gian này phụ vương ép hắn học đạo trị quốc, không có cách nào xuất cung, hắn đã sớm đến cầu hôn rồi.

Hiện giờ lại có nha hoàn xinh đẹp như thế, dáng vẻ ăn kẹo hồ lô thật đáng yêu, không bằng mang về phủ làm tiểu thiếp, nghĩ tới đây, trên mặt Thượng Quan Diệp lộ ra nụ cười dâm tà.

"Ta mới không cần đi theo ngươi! Tên bỉ ổi!"

Thiên Thiên thấy dáng vẻ đắm đuối của Thượng Quan, không khỏi trốn sau lưng Thẩm Thiển Mạch.

"Càn rỡ! Dám nhục mạ bản thái tử! Ngươi không muốn sống nữa sao! Ngoan ngoãn theo bản thái tử hồi phủ, bản thái tử còn có thể thương yêu ngươi, nếu ngươi không hồi phủ cùng bản thái tử thì cũng đừng trách bản thái tử không khách khí!"

Thượng Quan Diệp nghe thấy lời nói của Thiên Thiên, sắc mặt biến đổi, giọng điệu mang theo vài phần uy hiếp.

"Thái tử muốn 'không khách khí' như thế nào?" Thẩm Thiển Mạch nhíu mày, ánh mắt tối xuống, nở một nụ cười ý vị sâu xa.

Thýợng Quan Diệp. Vốn còn muốn ngươi sống lâu hơn chút nữa, thế nhưng hôm nay ngươi lại chọc đến trên đầu ta?! Vậy ta liền làm chuyện tốt, sớm thay Thượng Quan Triệt cùng Thượng Quan Cẩn diệt trừ ngươi thôi.

"Hừ! Nếu nàng ta không theo bản thái tử, bản thái tử liền bán nàng ta vào kỹ viện!"

Thượng Quan Diệp lộ ra một nụ cười âm ngoan, tiếp theo đưa tay muốn nắm cằm Thiên Thiên, cười nói.

"Cho nên tiểu nha hoàn hãy theo bản thái tử đi, đi theo bản thái tử, có thể ăn ngon mặc đẹp, vinh hoa phú quý."

"Hình như Thái tử điện hạ còn chưa hỏi ý kiến ta!" Ánh mắt Thẩm Thiển Mạch càng lúc càng tối, khóe miệng đã nở nụ cười sát ý, nếu không phải đang ở trên đường, nhiều người nhiều miệng, nàng đã sớm động thủ rồi.

NỮ NHÂN, NGOAN NGOÃN VỀ NHÀ VỚI TRẪMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ